Cách nhận biết da bò thật chuẩn nhất

06/02/2018 | 2263 |

Đồ dùng da bò là vật dụng không thể thiếu của cánh mày râu, tuy nhiên không phải ai cũng biết Cách nhận biết da bò thật và da bò giả khi chọn mua ví

Chiếc ví đẹp, đúng chất không chỉ thể hiện đẳng cấp quý ông mà còn làm phẳng quần áo của bạn nữa đó. Để tránh tiền mất mà ví mua lại giả, bạn cần học cách nhận biết da bò thật và giả. Hãy tham khảo các mẹo nhỏ mà hữu ích sau nhé.

cách nhận biết da bò thật

Vi da bo that

Biết đặc điểm của da bò thật là một trong những cách nhận biết da bò thật

Một cách hữu ích là nắm kĩ đặc điểm của nó như chất liệu mềm mịn. Da bò sẽ có lỗ chân lông hình tròn, đều trên da. Da bò thật còn có độ đàn hồi cao, chịu lực tốt, khi kéo sẽ trở lại như ban đầu, ít bị mòn, sờn theo năm tháng sử dụng.

Với đặc điểm nổi bật này, da bò trở thành chất liệu cao cấp làm túi xách, ví da,... rất sành điệu và cao cấp cho người sử dụng. Tuy nhiên vì lợi nhuận mà hiện nay, rất nhiều ví, túi xách nhái da bò được làm giả trên thị trường gây thiệt hại cho người sử dụng. Bạn hãy nắm chắc đặc tính này của da bò thật nhé.

Bề mặt da bò thật

Khi bạn mua một chiếc ví da bò thì đừng thấy ví nhẵn, phẳng bóng loáng mà dễ bị lừa nhé. Vì da bò thật bề mặt lại thô ráp hơn nữa có các đường vân gồ ghề, lòi lõm. Tuy đã đựợc gia công nhưng ví da bò thật vẫn có những đường vân gồ ghề và thấy khá rõ.

Da bò thật thô ráp hơn nhưng độ bền lại vô cùng cao và chất lượng đảm bảo miễn chê, vì vậy bạn cần phải nắm chắc cách nhận biết da bò thật trên nhé.

cách nhận biết da bò thật

Da bò thật luôn đem đến độ bền cao nhất

Màu sắc của da bò thật

Da bò thật sau một thời gian sử dụng sẽ xỉn màu, màu sắc cũng không còn tươi như mới lúc mới mua nữa. Tuy nhiên điều đặc biệt ở da bò thật là bạn chỉ cần xi lại một lớp hoặc sử dụng lớp kem ẩm để lâu ví, bạn sẽ có được 1 chiếc ví da bò như mới.

Màu da bò thật cũng nâu đậm hơn các loại ví da giả khác. Cho nên một trong những cách nhận biết da bò thật là bạn dựa vào màu sắc của da bò nhé.

Mùi của da bò

Nếu da bò thật sẽ có một mùi hết sức tự nhiên, ngai ngái chứ không giống mùi chất hóa học như da bò giả. Do đó, cách nhận biết da bò thật là bạn hãy ngửi chiếc ví mà bạn định mua nhé.

Bên cạnh đó, cách đơn giản nữa là bạn lấy nước để thử da bò, nếu ngấm nước thì đó là da bò thật và da bò giả sẽ không thấm nước.

Khi đã tìm được các cách phân biệt da bò thật ở trên, chắc chắn bạn sẽ chọn mua được cho mình những chiếc ví da bò thật đáng đồng tiền cho mình. Một điều quan trọng nữa, bạn nên tìm những địa chỉ uy tín, chất lượng hay những thương hiệu lớn để mua ví nhé. Như vậy, bạn chắc chắn sẽ tìm được cho mình những chiếc ví ưng ý, quan trọng là đúng chất.

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU