Dụng cụ làm da Đà Nẵng hàng chuẩn cho sản phẩm lý tưởng của bạn

26/09/2018 | 1338 |

Ở địa phương bạn chưa biết nhập nguyên liệu ở đâu hay bắt đầu như nào. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn nơi cung cấp dụng cụ làm da đà nẵng tin cậy.

Những chiếc túi, ví handmade xinh xắn bằng da, bạn muốn tự tay làm ra những sản phẩm đó để tặng cho gia đình bạn bè hay kinh doanh. Bên cạnh những nguyên liệu để làm thì bộ dụng cụ làm da vô cùng quan trọng. Những dụng cụ nhỏ xinh ấy sẽ giúp bạn tạo ra một thành phẩm vô cùng đẹp mắt. Cùng tìm hiểu dụng cụ làm da đà nẵng nhé.

Dụng cụ làm da đà nẵng

 

-

Để làm da cần những dụng cụ nào? 

Để có thể tạo ra được các sản phẩm đẹp mắt thì bạn cũng cần phải tìm hiểu được công dụng của các dụng cụ làm da đà nẵng. Có rất nhiều các công cụ để làm, để học được khá lâu tuy nhiên cũng không hề khó lắm. Mình sẽ giới thiệu đôi chút về nó. Một dụng cụ có thể chia làm nhiều loại với kích cỡ khác nhau, vì thế nếu không chuẩn bị kĩ bạn có thể sẽ gặp rắc rối ở những bước đầu tiên.

Dụng cụ làm da đà nẵng

Dụng cụ giúp công việc đơn giản hơn

Những dụng cụ làm da nhỏ xinh

- Bút: Để lấy dấu trên da thì bạn nên chọn các loại bút nhũ, tránh sử dụng bút bi nhé. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng bách hóa.

- Thước kẻ: Là loại thước thẳng thông dụng, bạn nên sử dụng các loại thước như nhôm vì phải chịu nhiều tiếp xúc nên cần có độ bền nhất định. Có hai loại thước thông dụng nhất là 30cm cho đường ngắn và 60cm cho đường dài.

Thước vuông thì có nhôm trơn và nhôm phun sơn đen.

- Keo dán: Keo dán thì có rất nhiều loại theo những người làm đồ da thì nên chọn loại keo con chó X66 là thông dụng nhất hoặc bạn có thể tìm các loại keo của nhật.

- Tấm ván lót: Để hạn chế tiếng ồn có thể bằng da nén, cao su hay bằng gỗ đều được. Tốt nhất vẫn là bằng gỗ có kẻ ô.

-  Búa: Búa có nhiều loại như búa đầu sắt, búa gỗ, búa hai đầu.

-  Kim chỉ: Chỉ thường cứng hơn loại may áo gồm hai loại chính là chỉ se sẵn trencilo và chỉ nilon tự se. Kim nên dùng loại chắc vì da khô xuyên hơn vải nhiều.

- Kéo: Chọn kích thước tùy vào nhu cầu sử dụng

- Da: Bạn có thể chọn các loại như da bò thuộc, da cừu, .. tùy theo sở thích cá nhân.

Ngoài ra còn rất nhiều các công cụ khác, trên đây là dụng cụ làm da đà nẵng dành cho một ví da thuộc nhé.

Dụng cụ làm da đà nẵng

Dụng cụ làm da đà nẵng- Một địa chỉ bạn không nên bỏ qua

Hiện nay thì đồ handmade vẫn có xu hướng đi lên và được ưa chuộng rất nhiều. Các sản phẩm đều có sự sáng tạo riêng của bản thân vô cùng bắt mắt. Bạn muốn tự tay hoàn thiện cho mình hoặc mở kinh doanh thì trước tiên cần có bộ dụng cụ hoàn chỉnh để có thể thoải mái sáng tạo nhé.

Để có thể làm ra các sản phẩm thu hút thì khâu chọn nguyên liệu phải chuẩn. Dụng cụ cần đảm bảo tránh tiêu tốn kinh phí cho mình. Trước tiên bạn cần phải tìm hiểu xem công việc của mình đòi hỏi những dụng cụ nào bởi đồ handmade cần sự cầu kì và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Để làm được thì dụng cụ chính là một phương tiện hữu ích và cần thiết nhất, nó quyết được sản phẩm của bạn có đạt chuẩn hay không. Bên dụng cụ thì bạn nên có kinh nghiệm và sự sáng tạo, học cách sử dụng tốt chúng sẽ nâng cao hiệu quả làm việc của bạn.

Có rất nhiều địa chỉ cung cấp công cụ để làm tuy nhiên không phải nơi nào cũng chất lượng. Da thuộc sài gòn tự hào là địa chỉ cung cấp da số 1 việt nam với vố số các sản phẩm ấn tượng. Để có thể thỏa mãn nhu cầu bạn có thể tìm đến với địa chỉ của chúng tôi.

Dụng cụ làm da đà nẵng đảm bảo về chất lượng, chúng tôi luôn được lòng khách hàng bởi sự uy tín và các sản phẩm đều tốt nhất cho khách hàng. Tham khảo địa chỉ trang web da thuộc sài gòn để giải quyết vấn đề của mình nhé

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU