Chuyên bán dụng cụ làm đồ da uy tín

07/03/2018 | 2766 |

Với dụng cụ làm đồ da uy tín, các bạn trẻ có thể sáng tạo những phụ kiện handmade mà mình yêu thích: thắt lưng da, ví da, túi xách da,…

Xu hướng chuộng đồ da thủ công xuất phát từ tính bền đẹp của chất liệu. Da thuộc vốn là chất liệu dùng để sản xuất rất nhiều vật dụng như túi, ví, thắt lưng, bao điện thoại, bao máy tính… Giá thành của các sản phẩm từ da không hề rẻ. Có lẽ vì thế mà nhiều bạn trẻ đã tìm tòi, tập làm và tự tay tạo nên những sản phẩm da ưng ý theo sở thích của mình. Chỉ với dụng cụ làm đồ da handmade, bạn đã có được những sản phẩm ưng ý.

Dụng cụ làm đồ da uy tín, rất đơn giản để tìm kiếm.

Nếu bạn đang chập chững bước vào nghề handmade, bạn không nên đầu tư quá nhiều vào các thiết bị, máy móc đắt tiền. Hãy bắt đầu bằng những dụng cụ thật đơn giản, bao gồm:

- Bút: Nên dùng bút kim tuyến, hoặc bút chì đầu nhỏ. Tuy nhiên nhiều loại da sau khi tẩy vết bút chì thì sẽ trở nên xù xì và không được đẹp mắt. Riêng bút bi thì tuyệt đối không nhé.

Chuyên bán dụng cụ làm đồ da uy tín

 

Dụng cụ làm đồ da giúp bạn dễ dàng thao tác.

- Thước kẻ, tốt nhất là có đủ ê-ke, đo độ, thước thẳng, thước dây.

Bạn có thể không cần mua hết các loại thước kể trên. Tùy thuộc vào sản phẩm bạn định làm mà chọn loại thước phù hợp nhất. Thước kẻ có thể là thước sắt, thước nhựa, thước Inox, thước gỗ,... Nên dùng thước Inox, vì nó có khả năng giữ để cắt da rất tốt.

- Keo dán: có hai loại keo. Loại keo dán các miệng da lại, giúp cho việc khâu được dễ dàng. Loại thứ keo thứ hai dùng để phủ lên những vết may hoặc khâu, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

- Tấm ván lót bằng da nén, cao su hay gỗ đều được. Sản phẩm này khiến cho âm thanh lúc đục lỗ không quá to, ảnh hưởng đến người khác, bên cạnh đó nó còn bảo vệ sàn nhà của bạn tránh được sự hỏng hóc.

- Búa: Chỉ chọn loại búa vừa tay. Dùng thêm một loại búa cao su để đóng cho phẳng đường may sau khi may xong nữa.

- Kim chỉ: Bạn chọn loại kim đầu tù và chỉ chuyên dụng cho việc làm đồ da handmade.  

- Kéo: Chọn loại kéo vững chắc, vì chất liệu da khá khó cắt.

- Kim đục lỗ: Đặt kim này lên tấm da, dùng búa nện xuống. Có các loại đục lỗ xéo, đục lỗ ngang, một lỗ, nhiều lỗ,... Để đục lỗ đều thì mua thêm một cái cây lấy dấu. Mỗi loại kim đưa đến một kiểu đường chỉ may khác nhau, xiên hay thẳng hay giao nhau là do kim mà ra.

Chuyên bán dụng cụ làm đồ da uy tín

 

Làm đồ da handmade đơn giản, nhanh chóng, ai cũng muốn thử.

Dụng cụ làm đồ da uy tín giá tốt nhất tại http://dathuocsaigon.com

Trang web http://dathuocsaigon.com chuyên cung cấp dụng cụ làm đồ da uy tín, giá cực rẻ. Nếu bạn chưa bao giờ làm đồ da handmade, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nhiệt tình. Thật đơn giản, không mất nhiều thời gian và chi phí, bạn có thể tự làm những phụ kiện bằng da độc đáo. Mỗi đồ da handmade đều nói lên phong cách riêng của người chủ sở hữu. Tại sao bạn không thử sáng tạo vật dụng của riêng mình từ những miếng da đơn giản?

Chuyên bán dụng cụ làm đồ da uy tín

Dụng cụ làm đồ da uy tín giúp bạn sáng tạo những phụ kiện tuyệt đẹp.

Với dụng cụ làm đồ da uy tín, bạn có thể làm bất cứ phụ kiện gì bằng da: ví da, túi xách da, bao đựng điện thoại bằng da,… Mang tới niềm vui và sự hài lòng cho khách hàng là phương châm hoạt động của chúng tôi.

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU