Mua da bò làm đồ handmade ở đâu chất lượng tốt?

10/08/2018 | 3751 |

Bạn là một người khéo tay, bạn có thể làm đồ handmade để dùng, trang trí cho nhà cửa của bạn, thậm chí là để kinh doanh buôn bán. Bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để mua da bò làm đồ handmade, Da thuộc Sài Gòn sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc trên.

 

Đồ handmade có thể không đẹp lộng lẫy như những sản phẩm được làm bằng máy công nghiệp nhưng nó có một ưu điểm nổi bật là có thể làm theo ý thích của người làm hoặc người mua, bạn hoàn toàn có thể thêm những ý tưởng độc đáo của bạn vào sản phẩm. Da bò là nguyên liệu được sử dụng rất nhiều để tạo ra những chiếc ví, túi xách, móc treo chìa khóa, bao đựng card hay những đồ vật trang trí trong gia đình. Vậy bạn nên mua da bò làm đồ handmade ở đâu để có thể làm ra được những sản phẩm handmade đẹp nhất.

mua da bò làm đồ handmade ở đâu

Da bò có thể may túi xách, ví, dây lưng, túi đựng card,…

Ưu điểm của những đồ vật handmade làm từ da bò:

Có độ bền cao nhất: Trái ngược những sản phẩm làm bằng máy công nghiệp da bò thật có độ bền gần như vô địch, nếu bảo quản tốt thời gian sử dụng có thể lên đến hàng chục năm.

Khi mới mua về da bò có thể có cảm giác hơi cứng. Nhưng càng dùng lâu  thì da lại càng mềm, so với ban đầu thì chất da hầu như không bị biến dạng hay thay đổi.

Khi dùng lâu da có thể sẽ bị xỉn màu nhưng để làm mới da, bạn chỉ cần bôi một lớp dưỡng da lên, thì da lại sáng bóng. Ngoài ra, việc bảo quản cũng thật đơn giản, không yêu cầu phải giặt giũ cầu kì.

mua da bò làm đồ handmade ở đâu

Đồ dùng được làm từ da có độ bền cao

Có nhiều chất liệu da bò để bạn lựa chọn làm đồ handmade:

Da sơn: là da bò mà bề mặt da được phủ một lớp sơn với màu sắc đa dạng đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Lớp sơn này rất bền và không bị bong tróc theo thời gian. Có nhiều loại sơn: sơn bóng, sơn mờ,.., tạo nên vẻ ngoài đa dạng cho da bò

Da thô: loại da này khi làm đồ handmade thường sẽ hơi cứng, màu sắc chủ yếu là màu bò nhạt

Da sáp: là loại da trên bề mặt luôn được phủ một lớp sáp hoặc dầu  để bảo vệ da hay dưỡng da, giúp da không bị khô ráp theo thời gian, luôn mềm mịn. Da sáp thường dẻo và dày hơn tất cả các chất liệu da khác vì vậy đồ handmade làm từ da sáp chịu lực khá tốt, trên bề mặt da sáp có những vết xước tự nhiên cho những ai thích phong cách bụi bặm một chút.

mua da bò làm đồ handmade ở đâu

Có nhiều chất liệu da để bạn lựa chọn

Tùy thuộc vào sở thích, đồ vật bạn muốn làm mà có thể chọn loại da phù hợp với mục đích.Bạn có thể thỏa sức sáng tạo của mình với đồ handmade: bạn có thể làm được mọi thứ mà bạn thích bằng da bò: từ đồng hồ, vòng tay, vòng cổ,.. đến túi xách, ví da. Bạn có thể tiết kiệm được chi phí so với việc mua những vật dụng ấy được làm bằng máy công nghiệp, độ bền của đồ da lên tới hàng chục năm nếu được bảo quản đúng cách.

Những đồ da luôn đem đến cho người sử dụng vẻ ngoài khỏe khoắn, mạnh mẽ và cả sự chỉnh chu, lịch thiệp, sang trọng, đó là điều mà tất cả những chất liệu khác không thể có được.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại da giả (da PU, simili), bạn muốn mua da bò làm đồ handmade nhưng lại chưa biết cách chọn được một tấm da bò chất lượng?

Cách phổ biến nhất mà mọi người vẫn hay truyền tai nhau đó là dùng lửa: nếu là da giả khi đốt sẽ bị vón cục ( có mùi khét của nylon) còn da thật sẽ bị cháy xém và có mùi của hợp chất hữu cơ.

Với đặc tính có sự đàn hồi của mình, dù có gập hay uốn như thế nào thì da thật cũng sẽ không bị biến dạng hay gãy như một số loại da giả.

Da bò thật trông sần sùi, vẫn còn lỗ chân lông khi quan sát bằng kính lúp, còn da giả trơn láng, sáng bóng hơn.

mua da bò làm đồ handmade ở đâu

Da thật có độ đàn hồi tự nhiên

 

Mua da bò làm đồ handmade ở đâu

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm chọn mua da bò, bạn không biết nên mua da bò làm đồ handmade ở đâu  chất lượng, giá cả phải chăng? Hãy đến với Da thuộc Sài Gòn, chúng tôi chuyên cung cấp nguồn nguyên liệu da cho rất nhiều cửa hàng kinh doanh sản xuất hàng da chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết về chất lượng, có rất nhiều chủng loại, mẫu mã để bạn chọn lựa. Để biết thêm thông tin xin vui lòng truy cập: https://dathuocsaigon.com/

 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU