Sự thật là da dê có bền không

19/04/2018 | 5965 |

Vẫn có rất nhiều câu hỏi thắc mắc làm thế nào để biết da dê có tốt không. Với tất cả khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm này thì sau đây là một trả lời thật sự đáng giá.

Nhưng năm trở lại đây, thời trang ngày càng được chú trọng, người ta bắt đầu có những thay đổi trong cách ăn mặc kể cả nam giới lẫn nữ giới và tìm đến da dạng chất liệu khác nhau để làm mới mình hơn. Da dê từ đó bắt đầu được chú ý và trở thành “hot trend”.  Da dê được sử dụng để làm áo quần, mũ, túi xách, ba lô, ví, ..và rất nhiều đồ dùng khác tùy vào mục đích của người sử dụng. Tuy được ưa chuộng là thế, nhưng vấn đề da dê có bền không là câu hỏi mà không phải người sử dụng nào cũng chắc chắn trả lời được?

Sự thật là da dê có bền không

Da dê có bền không- là câu  hỏi rất nhiều khách hàng quan tâm

Da Thuộc Sài Gòn là địa chỉ chuyên cung cấp các loại da thuộc nổi tiếng tại TP.HCM và cả nước.  Ngoài da dê chúng tôi còn cung cấp da bò, da heo, da cừu… để cập nhật đầy đủ mẫu mã quý khách hàng có thể truy cập ngay website để cùng tham khảo nhé.  Da dê có bền không – còn phụ thuộc mức độ sử dụng, gìn giữ của người sử dụng và còn phải đảm bảo đó là da dê thật.

Da dê có bền không? Đặc điểm của da dê như thế nào?

- Tương tự như da bò,  da dê thật bền, nhưng mềm và nhẹ hơn. Trên Da dê có lớp vân nổi nhẹ và không đồng đều. Da dê phù hợp nhất là làm áo, trên áo làm bằng da  thì bề mặt hơi nhám và không bóng.

- Da dê có khả năng giữ nhiệt rất tốt, lại mềm như da cừu, có khả năng thấm nước cao

- Da dê có thể làm nhiều sản phẩm, nhưng thích hợp nhất vẫn làm áo. Lớp vân da dê nhìn rất sang trọng, đẳng cấp

Sự thật là da dê có bền không

Da dê bền, mềm , khả năng thấm nước cao

Việc xác định da dê có bền không là rất quan trọng đối với nhữn người yêu thích các mặt hàng từ da dê và nhữn gì nói trên cũng đủ để những khách hàng mới hay đang có ý định mua sắm sản phẩm da đã có câu trả lời cho riêng  mình.

Và cũng bởi vì rất được ưa chuộng như thế, nên việc làm giả gia dê là điều không quá khó. Bạn đã tốn một khoản chi phí để mua sản phẩm da dê, vì vậy việc tìm kiếm nơi mua là phải thật kỹ càng.

Vậy bạn có biết nơi nào bán da dê đảm bảo chất lượng không ?

-  Là web chuyên bán các loại gia thuộc đảm bảo chất lượng ( da dê, da bò, da cừu, da heo..), quý khách hàng có thể thoải mái check hàng  tại cơ sở của chúng tôi. Cam kết đền bù 100% nếu phát hiện hàng kém chất lượng.

- Ngoài ra với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, chúng tôi  luôn tư vấn tận tình, hữu ích và nhanh nhất có thể đối với khách hàng mua trực tiếp tại cômg ty và cả khách hàng mua hàng qua mạng, online.

-  Để khách hàng dễ dàng mua hàng, công ty luôn cố gắng đưa ra mức giá hợp lý nhất có thể, chiết khấu cao với những đơn hàng số lượng lớn. Và dành những ưu đãi hấp dẫn với khách hàng lâu năm đi cùng với chúng tôi.

- Vận chuyển nhanh chóng, thanh toán thuận tiện.

Sự thật là da dê có bền không

Dathuocsaigon chuyên cung cấp các loại da chất lượng giá tốt

Dathuocsaigon.com chúng tôi luôn đặt uy tín kinh doanh lên hàng đầu. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích của công ty, bởi khách hàng có tin tưởng và ủng hộ thì Chúng tôi mới bền vững và phát triển  lâu dài được. Da Thuộc Sài Gòn sẽ mở rộng quy mô kinh doanh và tăng cường nâng cao chất lượng sản phẩm – da dê vào thời gian sắp tới để phục vụ nhanh nhất những khách hàng ngoại tỉnh. Việc xác định da dê có bền không sẽ không còn quá quan trọng nữa vì bạn đã có chúng tôi sẵn sàng cung cấp những loại da tốt nhất, bền nhất, đẹp, giá cả phải chăng nhất khi có nhu cầu sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : 220 Hoàng Hữu Nam, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại : 0902446997 – 0938202062

Email: dathuocsaigon@gmail.com

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU