5 nguyên tắc khi mua dụng cụ làm đồ da

12/03/2018 | 3209 |

Mua dụng cụ làm đồ da tương đối tiện dụng nhưng mọi người cần phải biết cách lựa chọn sao cho đúng công năng để sử dụng sản phẩm một cách thuận tiện nhất.

Mua dụng cụ làm đồ da là một công việc tưởng chừng như đơn giản chỉ gói gọn trong 2 thao tác lấy hàng và trả tiền nhưng trên thực tế chúng phức tạp hơn bạn tưởng. Khi lựa chọn mua dụng cụ, mọi người cần phải vạch rõ mục tiêu sử dụng trước, sau đó mới đến khâu lựa chọn sản phẩm. Thêm vào đó việc lựa chọn sản phẩm như thế nào để có thể vừa có tính ứng dụng đa năng vừa tiết kiệm chi phí cũng là cả một quá trình. 5 nguyên tắc dưới đây sẽ góp phần giúp bạn dễ dàng hơn khi chọn mua dụng cụ làm đồ da.

1.Mua dụng cụ làm đồ da cần phải có dao cắt da, con lăn (dạng bánh xe) 

5 nguyên tắc khi mua dụng cụ làm đồ da

Ưu điểm của loại dao này đó là giúp bạn thuận tiện hơn trong việc cắt da thuộc. Những vết cắt bằng dao có con lăn sẽ có độ đồng đều với nhau nhiều hơn so với việc cắt bằng dao bình thường. Ngoài ra, sử dụng dao có con lăn sẽ giúp bạn tránh được lỗi cắt phạm da và gia tăng hiệu quả làm việc.

2.Không nên mua những đồ đã qua sử dụng

Nếu bạn có quan niệm mua những dụng cụ đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí  thì điều đó hoàn toàn không thích hơp. Đa phần những món đồ như kim may da, đục xiên, kéo cắt da… thường được sử dụng liên tục và rất dễ bị hư hại nếu như không được lưu giữ kĩ nên biện pháp dành cho bạn đó là mua mới để sử dụng được tốt nhất. Thêm vào đó, tuổi thọ của những dụng cụ cũ thường khá kém nên bạn không thể tái sử dụng để tránh mất tiền mua tới 2 lần.

3.Chọn mua dụng cụ theo bộ

5 nguyên tắc khi mua dụng cụ làm đồ da

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc mua dụng cụ làm đồ da thuộc thì cách đơn giản nhất là mua chúng theo bộ bán sẵn. Trong đó sẽ bao gồm đầy đủ các loại dụng cụ cần thiết để tạo nên một sản phẩm đồ da nên bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian đi lựa từng món dụng cụ. Ngoài ra, mua dụng cụ làm đồ da theo bộ sẽ có giá thành rẻ hơn khá nhiều so với việc bạn mua riêng lẽ từng thứ.

4.Kiểm tra dụng cụ trước khi mua

Đây là nguyên tắc cơ bản không chỉ dành riêng khi mua dụng cụ mà được áp dụng với tất cả những vật dụng khác. Đối với các dụng cụ như đục lỗ, đục xiên.. bạn nên thử nghiệm trước khi mua để chắc chắn rằng chúng được thiết kế đúng chức năng và tránh mua phải hàng bị lỗi kĩ thuật.

5.Lựa chọn những điểm bán hàng da thuộc và dụng cụ làm da uy tín

Những cửa hàng chuyên kinh doanh về những sản phẩm liên quan tới đồ da sẽ có nhiều mặt hàng để bạn lựa chọn hơn là mua tại những cơ sở không chuyên. Hơn nữa, khi mua hàng tại những nơi như thế này chắc chắn người bán hàng sẽ không ngần ngại tư vấn thêm về sản phẩm đồ da hoặc cách sử dụng những dụng cụ sao cho hiệu quả nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua thì trang web http://dathuocsaigon.com chính là một gợi ý điển hình dành cho bạn.

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU