BÁN DA CỪU LAU LENS

22/08/2018 | 2581 |

Da cừu là sản phẩm từ tự nhiên có thể dùng để lau lens máy ảnh giúp bảo vệ lens không trầy xước rất hiệu quả. Những ai đang muốn mua để sử dụng hẳn sẽ hỏi thắc mắc ở đâu bán da cừu lau lens tốt nhất hiện nay?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán da thuộc và ở đó người ta cũng sẽ bán da cừu lau lens, hoặc bạn có thể mua ở chính nơi bạn mua máy ảnh. Da cừu mềm mịn, có nhiều lỗ chân lông nhỏ li ti xếp lại thành hình bầu dục và có một lớp nhung trên bề mặt do vậy mà khi sử dụng để lau lens sẽ không tạo ra các vết xước. Một trong số những nơi bán da cừu lau lens uy tín đó là Da thuộc Sài Gòn, nơi chuyên cung cấp các loại da thuộc chuẩn 100%.

bán da cừu lau lens

Da cừu lau lens – sản phẩm tuyệt vời

Bốn cách nhận biết da cừu

Da cừu là dòng sản phẩm da thuộc cao cấp, vì vậy mà mức giá của da cừu bao giờ cũng cao hơn các loại da thuộc khác. Da cừu đang là mặt hàng rất được ưa chuộng vì độ mềm mịn, ấm áp, sang trọng và đẹp bền lâu của sản phẩm. Chính vì nhu cầu thị hiếu đó mà thị trường có rất nhiều loại da cừu với mức giá cạnh tranh khác nhau từ thấp đến cao. Tuy nhiên không phải chất lượng của da cừu nào cũng tốt vì vậy hãy là những người tiêu dùng thông minh để chọn cho mình nơi bán da cừu lau lens uy tín, chất lượng, hàng thật. Cách nhận biết da cừu thật sau sẽ giúp bạn phần nào trong việc tìm cho mình một sản phẩm chất lượng.

- Thứ nhất khi sờ tay lên da cừu thật bạn sẽ thấy mềm mịn, và có độ ấm. Đối với da cừu giả bạn sẽ không cảm nhận được độ ấm khi sờ vào da.

- Thứ hai ngửi da cừu bạn sẽ thấy có mùi hương của mỡ động vật tuy đã qua xử lý nhưng vẫn còn vương lại do đây loại sản phẩm của tự nhiên. Với da cừu giả bạn chỉ có thể ngửi thấy mùi của nhựa tổng hợp.

- Thứ ba da cừu có sự đàn hồi rất tốt khi bạn ấn tay vào đó rồi thả ra vết lõm sẽ đàn hồi lại luôn và trở về hình dạng ban đầu ngay tức thì. Nếu thấy vết lõm một lúc sau mới trở lại như cũ thì xin thưa với bạn đó là da cừu giả.

- Cuối cùng khi bạn đốt, da cừu thật sẽ có mùi cháy khét như là đốt tóc cháy nhưng với da cừu giả khi bạn đốt nó sẽ thải ra mùi cháy khét của nhựa tổng hợp cháy.

bán da cừu lau lens

Da cừu lau lens thật hai mặt trái – phải

Bán da cừu lau lens

Bạn đang muốn tìm một nơi bán da cừu lau lens uy tín chất lượng tốt với số lượng khổng lồ luôn ổn định mặt hàng với đầy đủ kiểu dáng và mẫu mã màu sắc. Hãy đến với Da thuộc Sài Gòn!

bán da cừu lau lens

Da cừu của Da thuộc Sài Gòn

Da thuộc Sài Gòn là địa chỉ quen thuộc của các tín đồ handmade và các cửa hàng chuyên kinh doanh đồ da tại thành phố Hồ Chí Minh. Da thuộc Sài Gòn luôn đem đến cho khách hàng các sản phẩm đạt chất lượng cao, được kiểm định chặt chẽ cẩn thận từ nguồn cung cấp ở nước ngoài cho đến khi vào trong nước.

Giá cả của da cừu là cái bạn đáng quan tâm, như đã biết da cừu là một loại da có mức giá tương đối cao. Vì vậy bạn nên tham khảo giá cả ở nhiều nơi để so sánh, với da cừu giá rẻ bạn nên kiểm tra kỹ chất lượng của sản phẩm. Hoặc với một mức giá quá cao thì bạn nên tham khảo thêm giá của các nơi khác để tránh bị lừa một cách đáng tiếc.

Hãy đến với Da thuộc Sài Gòn bạn sẽ nhận được mức giá hợp lý nhất cho sản phẩm da cừu lau lens mà không phải lo về chất lượng của sản phẩm. Là nơi bán da cừu lau lens với số lượng khổng lồ uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh. Bạn sẽ không phải lo lắng đến chất lượng cũng như là giá cả của da cừu lau lens.

Do vậy người tiêu dùng luôn tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm ở đây và tự tin đặt mua da thuộc tại trang web http://dathuocsaigon.com/ . Da cừu lau lens cũng là sản phẩm mà người tiêu dùng tin tưởng sử dụng của Da thuộc Sài Gòn.

 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU