Bạn đang tìm mua dụng cụ làm đồ da TP.HCM

28/03/2018 | 2016 |

Đồ da là một trong những đồ dùng có tính thẩm mỹ cao, thể hiện được sự sang trọng, tinh tế cho người sử dụng. Có phải bạn đang tìm nơi mua dụng cụ làm đồ da TP.HCM?

 

Bạn biết đấy, ai mà chẳng muốn tự tay mình làm ra những sản phẩm để dùng. Những loại sản phẩm bằng da như túi xách, bót, ví là một trong những sản phẩm rất được nhiều người lựa chọn chất liệu da. Sản phẩm được làm bằng chất liệu da vừa sang trọng, vừa thanh lịch lại vừa bền đẹp. Bạn đang có nhu cầu mua dụng cụ làm đồ da TP.HCM để làm chiếc ví da thì hãy tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Sở thích làm đồ handmade

mua dụng cụ làm đồ da TP.HCM

Sở thích làm đồ handmade

Ai cũng có một sở thích đặc biệt của mình. Có những người thích múa, thích hát, thích chơi bóng đá, bóng chuyền,... nhưng có những người lại đam mê các sản phẩm được làm bằng đôi bàn tay khéo léo. Chắc chắn từ thuở nhỏ, ai cũng muốn được vui chơi với những đồ đất nặn, đồ thủ công. Những sản phẩm bằng tay bao giờ cũng thu hút ánh mắt của người khác nhìn vào so với những đồ bằng công nghiệp sản xuất máy móc.

Sở thích làm đồ handmade sẽ giúp cho bạn thỏa sức sáng tạo với đôi bàn tay của mình. Bạn có thể làm nhiều đồ cùng bằng tay khác nhau với những chất liệu khác nhau. Một trong những chất liệu đó không thể không kể đến đó chính là da. Thường thì chúng ta nghĩ đến những sản phẩm chất liệu bằng da sáng, đẹp, bền. Sử dụng những sản phẩm bằng da lại còn tôn lên sự đẳng cấp của cá nhân mình nữa. Tại sao bằng đôi bàn tay mình bạn không thể tự làm những sản phẩm handmade bằng da nhỉ?

Làm đồ handmade bằng da có khó không?

Thực sự để làm và tâm huyết với bất cứ sở thích nào của mình thì không hề khó chút nào. Cũng giống như khâu vá, thêu thùa, làm thiệp handmade thì việc tự tay mình làm ra một chiếc balo bằng da, ví da, túi xách da không có gì là khó khăn cả. Nếu các bạn ở Sài Gòn thì có thể tìm mua dụng cụ làm đồ da TP.HCM đơn giản để bắt tay thực hiện công việc sáng tạo sản phẩm bằng da của mình.

 

mua dụng cụ làm đồ da TP.HCM

Làm đồ handmade bằng da không khó

Với những dụng cụ vô cùng giản đơn, bạn có thể làm được những sản phẩm bằng da có kiểu dáng không quá cầu kỳ như túi xách, ví đựng tiền,.. Chắc chắn với việc bạn làm thì giá thành không những giảm đi mà đây còn là một món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng người thân, người thương của mình nữa. Sự lựa chọn những đồ dùng bằng da sẽ tạo nên nét thẩm mỹ và tinh tế cho người sử dụng sản phẩm đó.

Bạn muốn làm ví đựng handmade và muốn mua dụng cụ làm đồ da TP.HCM

Bạn hãy bắt đầu với việc mua dụng cụ làm đồ da TP.HCM và làm từ sản phẩm đơn giản nhất đó là chiếc ví đựng tiền handmade bằng da. Khi thực hiện cắt may, khâu ví đựng tiền thì bạn cần tham khảo những thông tin hoặc có thể xem những video ở trên mạng để hiểu hơn về cách làm sao cho đúng nhất. Bạn đầu thì lời khuyên là bạn hãy làm theo đúng mẫu thiết kế chiếc ví da mà người hướng dẫn chỉ bảo. Sau khi bạn đã có thể sáng tạo được 2 đến 3 mẫu sản phẩm rồi thì bạn có thể tự cắt may và sáng tạo theo ý thích của riêng mình để sản phẩm trông nổi bật.

 

mua dụng cụ làm đồ da TP.HCM

Làm ví da handmade đơn giản

Nếu bạn đang có nhu cầu mua dụng cụ làm đồ da TP.HCM thì hãy liên hệ với chúng tôi – Da thuộc Sài Gòn. Chúng tôi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh đồ da chất lượng cao đã có uy tín trên thị trường. Tại Da thuộc Sài Gòn, bạn sẽ có thể mua được tất tần tật dụng cụ làm đồ da, phụ kiện làm đồ da. Chúng tôi phân phối mặt hàng theo hai hình thức sỉ và lẻ nên phù hợp đối với mọi đối tượng.

Chúng tôi coi trọng chất lượng và sự uy tín hàng đầu. Nếu bạn muốn tự tay làm cho mình những mẫu túi xách da, ví da,....thì hãy liên lạc ngay với Da thuộc Sài Gòn nhé! Chúng tôi rất vui được góp công sức trong sự sáng tạo sản phẩm của bạn!

 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU