Cách Làm Phẳng Túi Da Đơn Giản Dễ Dàng, Bạn Phải Biết Khi Sử Dụng Túi

23/10/2017 | 19038 |

Các sản phẩm làm từ da luôn mang một giá trị cao về chất lượng cũng như chi phí mua sản phẩm. Nhưng việc sản phẩm da bị nhăn do tác động nào đó bên ngoài là điều không tránh khỏi. Sau đây là cách làm phẳng túi da đơn giản dễ dàng.

Da có thể bị nhăn hoặc bị gấp nếp bởi rất nhiều nguyên nhân khác nhau và việc xử lý khi bị nhăn là rất khó. Trong khi đó, nguy cơ sản phẩm phải chịu thêm tác động và bị hỏng là rất cao nếu không biết xử lý đúng cách.

cách làm phẳng túi da

Túi rất dễ bị nhăn nếu không bảo quản cẩn thận

Các sản phẩm bằng chất liệu da thật nếu sử dụng và bảo quản không cẩn thận rất dễ bị hỏng, đa số những người sử dụng túi thường mắc trường hợp túi bị gấp nếp do bị vật nặng đè lên, túi bị nhăn, cong do bị khô và thiếu dưỡng chất.

Hướng dẫn một số cách làm phẳng túi da bị nhăn

  • Cách làm phẳng túi da bị nhăn bằng hơi nước.

Treo túi da trong phòng tắm sau khi bạn mới tắm nước nóng xong hoặc có thể mở vòi nước nóng trong phòng tắm. sau đó đóng kín cửa để giữ lại được nhiệt độ và hơi nước, giữ khoảng 15 đến 20 phút để sản phẩm được hấp thụ hơi nước trên bề mặt lỗ chân lông, giúp hồi phục lại da. Sau khi xong quá trình hấp thụ hơi nước, bạn lấy tay vuốt nhẹ trên bề mặt nhăn và mang phơi ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

  • Cách làm phẳng túi da bị nhăn bằng cách làm căng bề mặt.

Bạn có thể dồn vải hoặc những vật liệu có chất liệu mềm bỏ vào trong túi. Đến khi nào cảm thấy có đủ độ căng thì mang vào phòng tắm tiếp tục cách làm phẳng túi bằng hơi nước. Túi ở trạng thái căng sẽ làm mất đi nếp nhăn cộng với phương pháp hấp thụ hơi nước sẽ dễ dàng hồi phục lại trạng thái ban đầu.

  • Cách làm phẳng túi da bị nhăn bằng cách thoa kem dưỡng.

Kem dưỡng có tác dụng làm mềm và bổ sung dưỡng chất cho da, giúp da dần hồi phục ở lại.

  • Cách làm phẳng túi da bị nhăn bằng máy sấy hoặc bàn ủi.

Phương pháp này rất dễ gây tác động làm da bị cháy nếu không làm cẩn thận. Nếu buộc phải làm phải dùng phương pháp làm phẳng da bằng máy sấy hoặc bàn ủi thì bạn phải đặt một miếng vải phủ lên trên bề mặt bị nhăn, tránh trường hợp để da tiếp xúc trực tiếp với nguồn nhiêt. Chỉnh nhiệt độ vừa phải cho bàn ủi sao cho tay bạn cũng có thể chịu được nhiệt độ đó vì tính chất của mọi loại da đều gần giống như nhau. Vừa ủi vừa kéo căng bề mặt bị nếp gấp hoặc bị nhăn ra.

cách làm phẳng túi da

Lưu ý về nhiệt độ khi làm phẳng bằng cách sử dụng bàn ủi


Có thể bạn quan tâm

>>> Cách lựa chọn túi da bò chất lượng cho nữ <<<


Những phương pháp trên trên có hiệu quả rất cao. Nhưng tốt nhất khi sử dụng những sản phẩm túi da các bạn nên sử dụng và bảo quản tốt, tránh trường hợp bị vật nặng đè hoặc chịu tác động về nhiệt hoặc tác động lực bên ngoài.

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU