Cách nhận biết da dê thật như thế nào?

20/04/2018 | 2971 |

Cách nhận biết da dê thật như thế nào? Đó là vấn đề mà hiện nay còn rất nhiều người còn đầy hoài nghi và bỡ ngỡ.

Sản phẩm túi xách làm từ da dê thật

Các sản phẩm thân thuộc với chúng ta trong đời sống hàng ngày như: đồng hồ, túi, ví, dây da… Những sản phẩm này được sản xuất từ da của các động vật. Dê cũng là một trong những động vật được người ta tách da sau đó đem đi thuộc da để chế biến ra những món hàng ưng ý cho người tiêu dùng. Những một vấn đề đáng ngại nhất đó là cách phân biệt da dê thật như thế nào? Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết.

Việc phân biệt da dê thật là vô cùng cần thiết.

Tại sao nói việc phân biệt da dê thật là vô cùng cần thiết? Có thể nói như vậy là bởi vì hiện nay trên thị trường da thuộc xuất hiện không ít những tấm da thuộc không đảm bảo đủ chất lượng. Do những chiêu trò trong kinh doanh, do những lợi ích trước mắt mà họ cung cấp, đến tay người tiêu dùng những sản phẩm da dê kém chất lượng, nguồn gôc xuất xứ sản xuất không rõ ràng.

Cách nhận biết da dê thật như thế nào?

Da dê thật tại dathuocsaigon.com

Người tiêu dùng như chúng ta tin tưởng cũng như không biết cách phân biệt da dê thật nên rơi vào tình trạng “tiền mất, tất mang”. Chúng ta mất một lượng tiền nhưng mang về sản phẩm chất lượng kém, kém bền. Thật đáng buồn!

Vậy cách phân biệt da dê thật như thế nào?

Thực ra cách phân biệt da dê thật cũng tương đối đơn giản. Các bạn chỉ cần lưu ý đến một vài chi tiết nhỏ thì bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng.

Cụ thể: Các bạn cần quan sát thật kĩ trên bề mặt của da. Đây là cách nhanh chóng nhất và cũng đơn giản nhất đối với bạn trong việc phân biệt da dê thật. Nếu đó là loại da dê thật, chính hãng thì nó sẽ có đường vân xếp đều hình vòng cung. Có 2 đên 4 lỗ lông to xung quanh là lỗ nhỏ. Hay chúng ta sẽ thấy màu sắc của da thật thường sậm màu, tối còn màu sáng thì chỉ sáng như màu sương mai.

Cách nhận biết da dê thật như thế nào?

Sản phẩm da dê thật tại dathuocsaigon.com

Ngoài ra chúng ta còn có thể dùng tay sờ vào sản phẩm. Nếu da dê thật tay chúng ta sẽ cảm nhận được độ mềm, mịn, tạo lại sự thích thú cho tay của mình.

Hoặc chúng ta có thể ngửi sản phẩm. Nêu da thật các bạn có thể cảm nhận thấy mùi chất béo của động vật còn nếu sản phẩm giả da chúng ta sẽ cảm nhận thấy mùi nhựa tổng hợp.

Các bạn cũng có thể thử với nước và lửa để phân biệt da thật, da giả. Nhỏ một sản vài giọt nước lên bề mặt sản phẩm là bằng da. Sau vài phút chúng ta thấy vệt nước lan rộng ra, thấm vào da qua lỗ chân lông thì đó chính là da thật bởi da thật luôn hấp thu độ ẩm. Còn da giả thì điều này không xảy ra. Nếu dùng lửa ta hơ nhẹ và nhanh lên bề mặt sản phẩm da. Nếu da thật bạn sẽ ngửi thấy mùi khét, mùi của tóc cháy. Còn nếu chúng ta nhửi thấy mùi giống như mùi nhựa cháy thì đó là da giả.

Địa chỉ cung cấp da dê thật uy tín, chất lượng.

Da thuộc Sài Gòn chính là địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh, cung cấp da dê thật uy tín chất lượng. Cùng với thời gian, Da thuộc Sài Gòn trả qua một chặng đường phát triển lâu dài, với nhiều năm kinh nghiệm đã khẳng định được chỗ đứng và ưu việt về sản phẩm của mình.

Cách nhận biết da dê thật như thế nào?

Da dê thật tại dathuocsaigon.com

Trở thành đối tác qua trọng của các thương hiệu da thuộc uy tín trong và ngoài nước. Da thuộc nói chung và da dê nói riêng luôn được Da thuộc Sài Gòn lựa chọn kĩ càng, sàng lọc cẩn thận cùng quy trình chế biến đúng, chuẩn công nghệ cao cùng đôi bàn tay khéo léo, tài tình của những người thợ tâm huyết tạo ra. Những sản phẩm da thuộc tại đây được trau trốt kĩ lưỡng trước khi đưa ra thị trường chế phẩm.

Mọi thông tin chi tiết hay liên lạc các khách hàng truy cập vào trang web: http://dathuocsaigon.com. Đến với Da thuộc Sài Gòn, chúng tôi chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng về các sản phẩm cũng như các chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng khác.

 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU