Cửa hàng bán dụng cụ làm đồ da handmade

15/03/2018 | 1587 |

Sản phẩm đồ da cần bảo quản như thế nào để có chất lượng tốt như ban đầu? Cửa hàng bán dụng cụ làm đồ da handmade ở đâu?

Những sản phẩm làm từ da đều có chất lượng tốt, thời trang và độ bền cao. Đặc biệt, đồ da handmade lại càng có ý nghĩa đặc biệt. Tuy nhiên, để sản phẩm đồ da có độ bền và tuổi thọ cao bạn cần biết cách bảo quản nó. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau để hiểu rõ về các cách bảo quản đồ da và cửa hàng bán dụng cụ làm đồ da handmade.

Cách bảo quản sản phẩm đồ da

- Những sản phẩm được làm từ da nếu không bảo quản hằng ngày thì da rất dễ cứng lại, vì thế bạn nên lau khô và sạch bề mặt da, sau đó bôi chất bảo quản lên để da luôn mềm mại.

- Trong những ngày mưa nhiều, độ ẩm sẽ tăng cao và da dễ bị ướt. Lúc này, bạn không nên sử dụng máy sấy để làm khô da vì nhiệt độ của máy sấy sẽ dễ làm da khô lại, nứt và bong tróc. Bạn nên để da khô tự nhiên, tránh ảnh hưởng tới chất lượng của da.

Cửa hàng bán dụng cụ làm đồ da handmade

Túi da handmade cao cấp

- Bảo quản đồ da bằng cách đặt chúng ở những nơi khô ráo, thoáng mát, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời khi không sử dụng chúng nữa. Ngoài ra, không được dùng móc sắt để treo đồ da.

- Không nên đặt sản phẩm đồ da dưới nền đất ẩm vì nó sẽ làm cho da dễ bị hư hỏng, mốc meo. Vào những ngày trời nắng nóng thì bạn đừng sử dụng đồ da bởi ánh nắng mặt trời sẽ làm da bị nổ và nhanh hư

- Đối với những chiếc túi da handmade thì khi bạn không sử dụng trong một thời gian dài, bạn nên dùng những tờ báo cũ, vo tròn lại và cho vào phía bên trong túi để giữ dáng và túi vẫn đẹp như lúc mới mua. Ngoài ra, khi bề mặt da xuất hiện vết mốc thì bạn nên dùng vải thấm thêm một ít dầu thông rồi lau chùi sạch là được.

- Mua sản phẩm da chất lượng, thay vì mua đồ da giả thì bạn nên chọn những sản phẩm da thật để sử dụng trong thời gian dài và hạn chế được những hư hại, việc bảo quản cũng trở nên dễ dàng hơn, bạn có thể chọn tại các cửa hàng đồ da uy tín để tìm kiếm sản phẩm phù hợp.

Cửa hàng bán dụng cụ làm đồ da handmade

Ví da handmade

Cửa hàng bán dụng cụ làm đồ da handmade

Để tạo ra những sản phẩm đồ da handmade tốt, đẹp mắt thì không thể thiếu những dụng cụ da chất lượng. Hơn nữa, dụng cụ làm đồ da khá rẻ, phù hợp với điều kiện của mọi người nên hãy cố gắng tìm hiểu để tìm kiếm được nơi bán uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Da thuộc Sài Gòn là một trong những địa chỉ không còn xa lạ với nhiều người, nơi cung cấp các loại da thuộc và dụng cụ làm đồ da chất lượng cao. Đến với Da thuộc Sài Gòn, bạn sẽ không cần lo mua phải hàng giả, hàng nhái vì mọi sản phẩm đều được nhập khẩu và được kiểm tra kỹ càng. Không những thế, sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng, nhiều mẫu mã với giá thành phù hợp. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn hãy truy cập vào website http://dathuocsaigon.com/

Bài viết trên cung cấp những thông tin về cách bảo quản các sản phẩm đồ da và cửa hàng bán dụng cụ làm đồ da handmade uy tín để giúp bạn đọc lựa chọn tốt hơn.

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU