Da bò giả da cá sấu là gì? Có bền không?

15/02/2019 | 2221 |

Bạn đam mê các sản phẩm có kiểu dáng da cá sấu nhưng ngần ngại chưa sở hữu bởi số tiền trong túi chưa cho phép, thât dễ dàng khi tới với các sản phẩm chất liệu da bò giả da cá sấu của Da thuộc Sài Gòn, không những đa dạng kiểu dáng màu sắc mà tiết kiệm chi phí lại chất lượng không hề kém cạnh hàng da cá sấu thật nhé!

Phụ kiện thời trang da như thắt lưng, túi da hay dây đồng hồ, giày nam… không những làm đẹp hơn cho người mang mà còn tạo phong cách và đẳng cấp riêng của mỗi người, vậy làm thế nào chọn loại da phù hợp và làm thế nào nổi bật sự lịch lãm cho người dùng. Phụ kiện da bò giả da cá sấu được khá nhiều người tiêu dùng chọn với sự đẹp bền mang lại còn phù hợp với túi tiền người xài.

da bò giả da cá sấu

Bóp nam da bò giả da cá sấu thanh lịch

 

Ưu điểm mà da bò giả da cá sấu mang lại

Như chúng ta cũng biết da cá sấu là loại da có giá đắt đỏ nhất nhì thị trường với độ bền đẹp có vân nổi bật, sần sùi và màu sắc tươi mới tuy nhiên với loại da bò giả da cá sấu bạn vẫn có thể sử dụng với vẻ bề ngoài không khác gì da cá sấu, từ đường vân, nốt sần đặc trưng hoàn toàn giống, không những thế còn có độ bền tuyệt đối cho người dùng

Tuy là dòng da bò giả da cá sấu nhưng có các ưu điểm không thể phủ nhận. Một điều không thể chối bỏ cũng là lý do bạn nên sử dụng sản phầm chất liệu này bởi lẽ, giá rất mềm so với dòng da cá sấu. Mà sản phẩm được tạo ra vô cùng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và cách thiết kế bắt mắt, tỉ mỉ, không khác gì với dòng sản phẩm làm bằng da cá sấu. Với tính chất da bò nên các sản phẩm như ví, túi xách, giày tạo ra dễ dàng tạo đường nét uyển chuyển với độ bền không kém cạnh gì da cá sấu nhé!

Khắc phục được nhược điểm trên da cá sấu, với chất liệu da bò giả da cá sấu sẽ mềm mại và nhẹ hơn mang tới sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và loại phụ kiện cho phái mạnh đa dạng hoá sự lựa chọn sản phẩm hợp phong cách của mình nhất.

da bò giả da cá sấu

Phụ kiện da bò giả da cá sấu thanh lịch

 

Lý do bạn nên chọn phụ kiện chất liệu da bò giả da cá sấu

Khi sử dụng một món đồ chắc chắn nhiều người không đánh giá quá cao sồ tiền mua chùng bằng sự tiện lợi và sự phù hợp cảu sản phầm đó đối với mình. Chính vì thế, tất cả sản phẩm từ chất liệu da bò giả da cá sấu sẽ đa dạng kiều dáng, màu sắc, loại hình phụ kiện cho bạn chọn, Có thể, với mẫu kiểu dáng đó chưa chắn hàng da cá sấu có mà bạn dáng tìm kiếm thì với chất liệu da bò giả da cá sấu lại có, mà tỉ mỉ từng đường nét khó ai có thể nhận diện được hàng thiệt hàng giả.

Không những thế, khi kinh tế bạn chưa đủ, mà vẫn sử dụng sản phẩm bề ngoài cá sấu từ chất liệu da bò, mà vẫn tiết kiệm được một khoản tiền so với việc mua hàng da cá sấu thật phải không nào!

 

da bò giả da cá sấu

Da thuộc Sài Gòn cung ứng mọi sản phẩm về da

 

Chọn sản phẩm da bò giả da cá sấu tại Da thuộc Sài Gòn

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng hàng da, đặc biệt hàng da bò giả da cá sấu sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất.  Bên chúng tôi đa dạng sản phầm từ ví da, túi xách hay dây đồng hồ… Chúng tôi đều có thể đáp ứng đa dạng về chất liệu và chủng loại cho khách hàng. Cam kết sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ từ những địa chỉ nhập nguyên liệu uy tín, khách hàng sẽ yên tâm sở hữu ngay những món đồ yêu thích với mức chi phí phù hợp và chất lượng. Một khi khách hàng đã ghé thì ít ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp sang trọng và sự đa dạng của tất cả sản phẩm hiện đang bán tại cửa hàng.

Hãy trung cấp vào hệ thống trung website của chúng tôi tham khảo thêm các sản phẩm về chất liệu da bò giả da cá sấu và nhiều sản phẩm đa dạng tại http://dathuocsaigon.com, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chúng tôi.

 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU