Da bò sáp có tốt không? Cửa hàng nào chất lượng nhất

22/08/2018 | 8600 |

Hàng hiệu vẫn là mặt hàng tiêu dùng mà người người đang hướng tới. Da bò sáp có tốt không? Câu hỏi đặt ra để lựa chọn được một đồ vật hàng hiệu làm từ da bò sáp với chất lượng tuyệt vời.

Hiện nay, có rất nhiều các loại túi xách, ví da, giày da hay thắt lưng đều được làm bằng da thật của các con vật. Có một số loại da đang phổ biến hiện nay đó là da bò, da cá sấu, da dê và da cừu. Trong đó, các sản phẩm được làm từ da bò sáp đang có lượng doanh thu khá cao. Nhưng ai cũng đang tự hỏi da bò sáp có tốt hay không?

Da bò sáp có tốt không

Một miếng da bò sáp

Vài nét về da bò sáp

Da bò sáp là da bò được phủ một lớp sáp lên bề mặt của da.

Da bò sáp thường thô và không có độ mềm như da bò ban đầu, bề mặt da nhám, mờ.

Chỉ cần một vết cào nhẹ là đã để lại vết xước cho da bò sáp. Nhưng điều tuyệt vời là bạn chỉ cần xoa nhẹ và vuốt vài cái là vết xước sẽ bay đi ngay trả lại một miếng da hoàn hảo như ban đầu.

Không cần sơn lên bề mặt mà da vẫn đẹp và bền, viền của sản phẩm bạn chỉ cần vuốt cạnh bằng vật dụng chuyên dùng là cạnh của sản phẩm sẽ đẹp hơn.

Do không sơn lên bề mặt da nên da bò sáp dễ thấm nước.

Chỉ cần dùng keo hay sáp ong hoặc đèn cầy là bạn cũng có thể xử lý được miếng da bò sáp theo ý mình để tạo ra một sản phẩm như ý.

Da bò sáp có tốt không?

Da bò sáp có tốt không

Da bò sáp có tốt không?

Da bò sáp là da thật của bò sau khi thuộc lên còn được bôi 1 lớp sáp bảo vệ do vậy nên da bò sáp rất là bền. Theo thời gian khi dùng lâu thì da sẽ trở nên mềm mịn, và cũng không mất đi bộ bóng của da.

Khi da bò sáp bị đổi màu chỉ cần dùng một ít kem dưỡng thoa đều lên là da bò sáp sẽ lại trở thành như mới.

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm làm từ da bò sáp như ví da bò sáp, túi xách của nam giới. Những chiếc thắt lưng với thiết kế bền đẹp hay nhiều đôi giày da đều được làm từ da bò sáp. Để sở hữu một sản phẩm làm từ da bò sáp người tiêu dùng thường băn khoăn da bò sáp tốt không? nên mua sản phẩm làm từ da bò sáp không? Qua đây bạn hãy tự tin sắm cho mình một sản phẩm từ da bò sáp đi thôi.

Cách nhận biết da bò sáp

Da bò sáp trông láng và mịn do được chà, bào mòn lớp cật để không còn vân. Sau đó tùy vào từng sản phẩm làm ra như ví, túi xách, thắt lưng hay giày mà người ta in thêm lên các vân, các lỗ, các hạt hoặc để nguyên như ban đầu để trông sản phẩm sẽ bụi bặm và nam tính hơn.

Tuy đã được bôi một lớp sáp lên bề mặt để láng mịn hơn nhưng khi quan sát kỹ vẫn sẽ thấy lỗ chân lông của da bò.

Cách bảo quản da bò sáp

Da bò sáp có tốt không? Đó còn phụ thuộc vào cách bảo quản da, nếu bạn bảo quản tốt thì da bò sáp sẽ phát huy được hết công dụng tốt của chính nó. Nếu bạn không biết bảo quản da sẽ dễ bị xấu đi so với lúc ban đầu.

Với các sản phẩm được làm từ da bò sáp bạn nên để chúng ở vị trí riêng biệt, tránh cho lớp sáp bị dính sang các đồ vật khác. Nên để ở nơi thông thoáng tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp và hơi ẩm của nền đất.

Dù sử dụng ít hay nhiều sản phẩm làm từ da bò sáp bạn cũng nên thường xuyên lấy khăn khô vệ sinh sạch bề mặt của da bò sáp.

Do không có lớp sơn nên da bò sáp dễ thấm nước. Vậy nên hãy tránh sử dụng sản phẩm vào ngày mưa và tránh tiếp xúc với nước, để da có thể sử dụng được bền hơn.

Với các vết bẩn khó đi khi lau bằng khăn khô bạn có thể sử dụng bàn chải và chất tẩy rửa, nhưng chỉ cho vài giọt chất tẩy rửa và phải pha loãng ra. Sau đó bạn dùng bàn chải chà xát nhẹ nhàng để tránh làm bạc màu da. Cố gắng thử chất tẩy rửa với da trước để tránh những tác hại không mong muốn cho sản phẩm làm từ da bò sáp.

Trường hợp không may bị dính nước da trở nên khô cứng bạn hãy sử dụng nhựa khoai tây chà mạnh và kỹ lên bề mặt da, rồi đánh lại bằng một lớp xi để da bóng lại hết khô cứng.

Da bò sáp có tốt không

Sản phẩm từ da bò sáp

Các bạn đang muốn sở hữu một sản phẩm handmade từ da bò sáp và không phải đến tận nơi mua hay các cửa hàng bán đồ da muốn tìm cho mình một nguồn cung cấp da uy tín chất lượng cao hãy đến với Da thuộc Sài Gòn để mua được da bò sáp tốt nhất với mức giá hợp lý. Muốn tìm hiểu thêm về da bò sáp có tốt không bạn có thể truy cập web http://dathuocsaigon.com/ để nắm rõ hơn về các sản phẩm da mà bạn muốn mua.

 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU