Da bò thảo mộc bán ở đâu chất lượng nhất?

07/12/2018 | 1139 |

Bạn đang mất quá nhiều thời gian và công sức cho công cuộc tìm kiếm mà vẫn không biết  các mặt hàng sản phẩm được làm từ da bò thảo mộc bán ở đâu tốt và chất lượng.

 

Da bò thảo mộc bán ở đâu? Nó có thực sự tốt như bạn và mọi người nghĩ không?. Để giúp bạn hiểu hơn về loại mặt hàng này cũng như có một vài chia sẻ giúp bạn có một địa chỉ tin cậy để sở hữu những món đồ chất lượng nhất nhé.

Da bò thảo mộc bán ở đâu

Ví nam da bò thảo mộc

Những ưu điểm về da bò thảo mộc bạn nên biết.

Da bò thảo mộc bán ở đâu

Mua da bò thảo mộc ở đâu

Da bò thảo mộc bán ở đâu đó cũng là một điều rất quan trọng. Nhưng để biết sản phẩm nào tốt chất lượng thì nó còn phụ thuộc vào việc bạn phải có kiến thức về nó. Dưới đây sẽ là một vài thông tin về da bò thảo mộc bạn nên nắm rõ:

- Da bò thảo mộc là một sản phẩm nói không với hóa chất độc hại. Tại sao lại nói như vậy bởi ngày xưa quá trình thuộc thủ công để tận dụng từ các axit tannic tự nhiên được tìm thấy trong một số loài thực vật bằng phương pháp sử dụng các loại vỏ cam, cành, lá.

- Da bò thảo mộc với một chút màu hơi nâu trên một màu be, một chút màu tự nhiên, gỗ và đất. Nó có màu sắc chân thực và kết cấu tự nhiên

- Vì không sử dụng hóa chất và được làm thủ công do đó nó mang đến tính thẩm mỹ, độc đáo. Độ bền cao gấp nhiều lần so với các loại da có chứa các chất hóa học tổng hợp. Bạn có thể dùng cả đời mà không hề lo sản phẩm bị hư hỏng. Bởi vì khi bạn càng dùng lâu thì sản phẩm sẽ đổi màu tự nhiên mềm và bóng.

- Bạn rất yên tâm vì nó rất an toàn và đảm bảo cho sức khỏe người mặc

Một số điểm còn hạn chế của da bò thảo mộc

Sản phẩm nào cũng vậy có ưu điểm thì cũng phải có hạn chế. Không có sản phẩm nào có thể tự khẳng định là tốt hoàn toàn cả dù bạn có mua da bò thảo mộc bán ở đâu.

Nhưng hạn chế này thì không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm mà chỉ có 2 yếu tố đó là:

+ Thời gian sản xuất cho ra thành phẩm lâu hơn các loại da bình thường bởi đây được chế tạo hoàn toàn từ tự nhiên và thủ công

+ Bởi từ tự nhiên và thủ công thì giá thành sẽ cao hơn so với những loại da khác.

Da bò thảo mộc bán ở đâu tốt

Da bò thảo mộc bán ở đâu

Da thuộc Sài Gòn đơn vị cung cấp da bò thảo mộc uy tín

Da thuộc Sài Gòn kinh doanh mặt hàng chất lượng, cao cấp

Da bò thảo mộc bán ở đâu? Da thuộc Sài Gòn là một thương hiệu nổi tiếng mà hiện nay được rất nhiều người lựa chọn là điểm đến lý tưởng cho mình và người thân. Với những ai là tín đồ da Handmade thì đã quá quen thuộc với những mặt hàng tại đây. Là một đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng đồ da cao cấp và chất lượng.

Da thuộc Sài Gòn đa dạng mẫu mã, chủng loại

Đây không chỉ là điểm dừng chân tuyệt vời cho khách hàng mà Da thuộc Sài Gòn có những đối tác là những nhà đầu tư nổi tiếng trên thế giới đảm bảo mang đến cho bạn đa dạng về mẫu mã, chủng loại cho bạn lựa chọn. Không chỉ là nơi bày bán và cung cấp những sản phẩm làm bằng chất liệu da cao cấp như ví da, thắt lưng da, túi da,…. mà đây cũng là nơi cung cấp các loại da như da bò, da cừu,… cho các cơ sở sản xuất khác rất uy tín.

Da thuộc Sài gòn bán hàng bằng chữ tâm, chữ tín

Bán hàng thì chữ tín và chữ tâm phải đặt lên hàng đầu cho nên toàn bộ các sản phẩm đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo thông qua một quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.Đội ngũ nhân viên thì lại quá nhiệt tình năng động, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tận tâm với khách hàng luôn đặt lợi ích lên hàng đầu. Chúng tôi cần chất lượng chứ không phải là số lượng cho nên lợi ích của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu. Giá cả vô cùng hợp lý đảm bảo không có cơ sở thứ 2 có giá rẻ hơn. Bảo hành đầy đủ đổi trả  hàng nếu phát hiện lỗi.

Da bò thảo mộc bán ở đâu tốt? Trên đây vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến với Da thuộc Sài Gòn để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như câu hỏi mua da bò thảo mộc ở đâu tốt bạn vui lòng truy cập Webside: http://dathuocsaigon.com/ chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn bất cứ bạn ở đâu, bất cứ thời điểm nào.

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU