Da cừu lau lens công dụng đặc biệt da cừu

13/06/2018 | 2765 |

Da cừu có rất nhiều tác dụng, vậy các biết đã biết gì về da cừu lau lens chưa ? Bài viể sau đây của chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết để giải đáp thắc mắc của bạn

 

Da cừu là một loại da được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp và đặc biệt trong ngành thời trang. Tuy nhiên bài viết sau đây sẽ cho bạn biết một tác dụng mà ít ai biết về da cừu đó chính là da cừu lau lens.

Khăn da cừu lau lens

Khăn da cừu lau lens

Đặc điểm của da cừu thật

Da cừu là một loại da có độ mềm và mịn, lỗ chân lông nhỏ, dễ dàng thuộc nhuộm tạo nên nhiều màu sắc đẹp giúp người sử dụng tự do lựa chọn để tạo nên nét thời trang đặc sắc, riêng biệt cho mình.

Nhờ có độ mềm, mỏng nên da cừu được sử dụng để làm lớp lót cho các sản phẩm da. Da cừu thường được sử dụng làm túi xách, áo khoác,...

Đặc biệt da cừu còn có tính chống nước rất tốt và có khả năng chịu nhiệt cao, đặc biệt sử dụng được trong sản xuất các loại áo khoác da cừu.

Da cừu non có độ dày từ 0,7-0,9 mm, còn da cừu trưởng thành có độ dày từ 0,9-1,1 mm có tính mềm, co giãn và có mùi thơm tự nhiên. Trên thị trường hiện nay thì da cừu non có giá thành đắt hơn so với da cừu trưởng thành.

Da cừu lau lens công dụng đặc biệt da cừu

Da cừu chất lượng

Những ưu điểm vượt trội của da cừu

Các sản phẩm được làm từ da cừu rất bền và mang tính thẩm mỹ cao, nếu bạn sở hữu cho mình một chiếc túi hay một chiếc áo khoác hay bất kì sản phẩm nào làm từ da cừu, đều làm cho bạn trở nên sang trọng và thu hút người đối diện.

Cho ra những sản phẩm vô cùng đẹp mắt, sang trọng, bền bỉ và giữ ẩm vô cùng hiệu quả. Các thương hiệu thời trang cũng sử dụng da cừu thường xuyên để tạo nên những điểm nhấn nổi bật và phong cách cho những đôi giày.

Bề mặt da cừu cao cấp, thời trang và đẳng cấp là dòng thời trang giữ nhiệt tốt.

Đặc biệt còn có da cừu lau lens, dùng da cừu để làm ví, dây nịch,... mang phong cách sang trọng, đẳng cấp tạo nên những sản phẩm đặc thù.

Việc nuôi cừu được nhận nuôi rộng  rãi không chỉ dùng để lấy len mà ngoài ra còn được lấy da, lấy thịt. Việc nuôi cừu hiện nay ngày càng phát triển và phổ biến rộng rãi trên nhiều nước trong đó cũng có Việt Nam.

Da cừu lau lens công dụng đặc biệt da cừu

Áo khoác da cừu sang trọng, lịch lãm

Sản phẩm da cừu lau lens

- Chất liệu làm từ da cừu thật 100%

- Lau siêu sạch chống bụi, chống trầy

- Hít khí bụi tốt, dễ dàng giặt sạch

- Không để lại vết bụi như các loại da rẻ khác

- Có kích thước 12x7, hoặc có thể cắt theo size tùy theo yêu cầu của khách hàng

- Lau khô, không cần sử dụng hóa chất, có thể kết hợp với ít nước tăng độ ẩm để tẩy các vết ố dơ

- Lau nhẹ nhàng đều tay theo vòng tròn từ tâm ra ngoài và ngược lại

Da cừu lau lens 12x7

Da cừu lau lens 12x7

Mua da cừu ở đâu là chất lượng và đáng tin cậy nhất hiện nay ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán da cừu nhưng để khách hàng tránh những mặt hàng giả, kém chất lượng. Thì hãy đến với Da thuộc Sài Gòn nơi uy tín và chất lượng nhất dành cho bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua da cừu lau lens hay các sản phẩm khác được làm từ da cừu thì hãy nhanh chân đến với Da cừu Sài Gòn. Địa điểm nổi tiếng về các mặt hàng da, đặc biệt là da cừu vừa chất lượng vừa có giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu của các vị khách hàng.

Da thuộc Sài Gòn luôn tạo ấn tượng đối với người tiêu dùng bởi những phẩm cao cấp và sang trọng từ quần áo cho đến giày, ví,...Khi quý khách đến đây sẽ được tư vấn hỗ trợ của đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp, kinh nghiệp am hiểu trong lĩnh vực nghề nghiệp.

Quý khách hãy truy cập vào địa chỉ trang web (http://dathuocsaigon.com) để biết thêm thông tin chi tiết. Bạn sẽ được lựa chọn, sở hữu được những sản phẩm từ da cừu thật chất lượng đồng thời được tư vấn với những vấn đề còn thắc mắc của da cừu.

 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU