Địa chỉ bán da bò thật chất lượng

10/08/2018 | 2484 |

Da thuộc Sài Gòn là địa chỉ bán da bò thật chất lượng cao, chuyên cung cấp da bò thuộc để làm giày dép, túi ví, ghế sofa các loại

Địa chỉ bán da bò thật chất lượng

Da bò thật nguyên miếng

Với những chị em chuyên sử dụng những sản phẩm làm từ da bò thì những địa chỉ bán da bò thật chính là điều mà chị em ngày đêm tìm kiếm. Khi mà số lượng người tiêu thụ các sản phẩm làm từ da bò như ví, giày, dép, áo, túi xách… ngày một lớn thì không thể không phủ nhận có những địa chỉ mọc lên nhằm thu lợi nhuận cá nhân mà cung cấp da bò giả.

Da bò thật và lý do mang đến sự ưa chuộng

Da bò là một chất liệu vô cùng đặc biệt để tạo nên những sản phẩm thời trang vô cùng sành điệu, đắt giá và cao cấp. Những sản phẩm làm từ da bò có thể kể đến rất nhiều như túi xách da bò, thắt lưng nam da bò cao cấp, áo khoác da bò… Có thể thấy rằng nhu cầu sử dụng sản phẩm làm từ da bò ngày một tăng, nên việc tìm kiếm những địa chỉ bán da bò thật cũng khó khăn không kém.

Địa chỉ bán da bò thật chất lượng

Da bò thật được cuộn thành từng cuộn

Người ra ưa chuộng da bò vì nó đem đến những giá trị vô cùng khác biệt mà không một loại chất liệu da nào có được:

- Đa số những sản phẩm da bò đều đã được trải qua quá trình thuộc da rất đặc biệt. Và tất cả những người đã sử dụng sản phẩm da bò thì đều công nhận là sản phẩm rất đẹp, ít bong tróc, ít bị rách và có độ bền cực cao.

- Cảm giác khi sử dụng những sản phẩm da bò làm phụ kiện khiến cho chủ sở hữu có cảm giác cá tính hơn, năng động hơn, tự tin hơn rất nhiều.

- Quan trọng hơn cả, tâm lý chung của mọi người là đều muốn sử dụng những sản phẩm đến từ tự nhiên vì nó an toàn. Chẳng ai muốn chọn lựa sử dụng những sản phẩm làm từ chất liệu tổng hợp cả - nhất là đồ may mặc.

Địa chỉ bán da bò thật và địa chỉ bán da bò giả

Để biết được đâu là địa chỉ bán da bò thật và đâu là địa chỉ bán da bò kém chất lượng, chắc chắn bạn sẽ phải có những kinh nghiệm nhất định trong việc nhìn và chọn lựa sản phẩm. Ngoài ra, hãy lắng nghe và tìm kiếm những phản hồi của các khách hàng với địa chỉ đó.

Địa chỉ bán da bò thật chất lượng

Sản phẩm da bò thật chất lượng

Da thuộc Sài Gòn sẽ cho bạn những bí quyết để xem địa chỉ bán da bò thật thì chất lượng da bò sẽ như thế nào:

- Da bò có chất lượng được đánh giá trên từng mác sản phẩm gồm Full Grain, Top Grain, Genuine Leather và Bonded Leather. Bạn có thể hiểu đó là Siêu phẩm – Tốt – Khá – Bình thường. Hầu hết các sản phẩm hiện nay được bày bán trên thị trường đều mang mác Genuine Leather.

- Da bò thật sẽ có bạn một mùi thơm đặc trưng, hoặc chí ít là không có mùi. Nếu bạn ngửi vào một tấm da bò mà phát hiện ra mùi nhưa thì phải xem lại địa chỉ đó là địa chỉ cung cấp mặt hàng gì – hoặc đó là nơi chuyên cung cấp sản phẩm giả da. Hãy nhớ, da bò thật thì không có mùi (hoặc thơm).

- Nhìn trông giống da thật. Và chính xác là bạn sẽ nhìn thấy những tấm da bò trông thực sự rất giống da bò thật. Mà đã là da bò thật thì bề mặt của tấm da sẽ không được đồng đều vì chưa qua xử lý, nó sẽ không bằng phẳng tuyệt đối đâu. Đã là da thật thì nó sẽ bị nhăn và trầy nhẹ nếu như bạn ấn thật mạnh vào 1 điểm.

- Với da bò thật, bạn sẽ có được cảm giác mềm mại, mịn màng khi sờ vào sản phẩm.

- Với da bò thật, dù bạn có gập hay bẻ tấm da bao nhiêu lần đi chăng nữa thì nó cũng khó có thể bị gãy nứt. Độ đàn hồi của da thật chắc chắn khác với độ đàn hồi của các chất liệu tổng hợp.

- Bạn hãy nhớ, da bò thật thì tương đối khó bắt lửa, và nếu có bị cháy thì mùi cũng không khét lèn lẹt như đốt nhựa đâu. Nếu bị đốt, mùi của da bò thật sẽ giống mùi thịt cháy.

Với những thông tin trên, Da thuộc Sài Gòn chính là địa chỉ bán da bò thật thật chất lượng và đáng tin cậy mà bạn đang tìm kiếm. Chúng tôi sở hữu lượng kiến thức khổng lồ về da bò để có thể giải đáp tư vấn mọi thắc mắc của bạn về da bò.

Bạn có thể tham quan website của chúng tôi http://dathuocsaigon.com/. Xin hân hạnh phục vụ bạn!

 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU