ĐỊA CHỈ BÁN DA DÊ THUỘC

28/07/2018 | 3036 |

Từ trước đến nay trên thị trường da dê thuộc đang là một mặt hàng được ưa chuộng. Việc tìm địa chỉ bán da dê thuộc chất lượng cũng đang là một vấn đề với mọi người

Từ trước tới nay các loại da thuộc như da trâu, da bò, da dê là mặt hàng được mọi người ưa chuộng, ứng dụng của nó có thể cho ra nhiều sản phẩm đẹp mắt, chất lượng. Mỗi một loại da đều có ưu nhược điểm khác nhau, có người thích sử dụng da dê, có người thích sử dụng da trâu, da bò hay da cừu. Sản phẩm da dê thuộc gây được sự chú ý của mọi người hơn cả vì chất lượng cũng như hình thức mà nó đem lại. Nhưng một câu hỏi khá đau đầu cho khách hàng đó là địa chỉ bán da dê thuộc chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho các bạn những thông tin tốt nhất về địa chỉ bán da dê thuộc.

 

địa chỉ bán da dê thuộc

 

Da dê thuộc

 

Da dê thuộc là gì?

 

Da dê thì ai cũng biết, nhưng còn da dê thuộc là gì? thì tôi tin chắc rằng nhiều bạn cũng không hiểu. Da dê thuộc là một dạng vật liệu bền dẻo được tạo thành trong quá trình thuộc da từ những con dê. Da dê thuộc được sản xuất bằng nhiều phương pháp khác nhau.

Da dê thường rất mềm và mịn, thớ chặt, có độ bền rất cao. Trên bề mặt là những đường vân hình vòng cung. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, do đó từ những đặc điểm trên giúp bạn phân biệt được da dê thật và loại giả da.

 

Ứng dụng của da dê thuộc

 

Cũng như các loại da thuộc khác da dê thuộc được sử dụng để làm bao tay, túi xách, áo da, giày dép hay những đồ handmade xinh xắn. Những sản phẩm được làm từ da dê thuộc đều tạo ra được cảm giác sang trọng, lịch sự. Do đó, người tiêu dùng trên thị trường rất yêu thích sử dụng.

 

Địa chỉ bán da dê thuộc

 

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo đó là sự đi lên của nền công nghiệp thuộc da. Da dê ngày càng đến gần với người tiêu dùng hơn. Hiện nay trên thị trường sản phẩm da dê thuộc được bày bán rất nhiều làm dấy lên lo ngại về vấn đề chất lượng của sản phẩm. Vậy đâu là địa chỉ bán da dê thuộc chất lượng? Đó là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đặt ra. Da thuộc Sài Gòn là một giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng muốn mua sản phẩm da dê thuộc.

 

địa chỉ bán da dê thuộc

 

Da dê thuộc NUBUK

 

Da thuộc Sài Gòn cam kết đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm da dê thuộc với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp với người tiêu dùng. Da thuộc Sài Gòn là một doanh nghiệp có uy tín trên thị trường. Tại đây các bạn có thể chọn được cho mình loại da yêu thích. Da dê thuộc của doanh nghiệp da thuộc Sài Gòn rất đa dạng từ màu sắc cho đến kiểu dáng, bạn có thể tha hồ lựa chọn. Mỗi một màu sắc, kiểu dáng lại mang trong mình những ý nghĩa riêng, phong cách riêng. Ví dụ như có loại da dê thuộc vân trăn phù hợp để làm những loại túi xách, da dê NUBUK phù hợp để làm ví. Da dê trơn phù hợp cho việc tạo ra những sản phẩm handmade xinh xắn.

 

địa chỉ bán da dê thuộc

 

Da dê thuộc vân trăn

 

Gía thành của da dê thuộc tại Da Thuộc Sài Gòn rất đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Gía thành của sản phẩm dao động trong khoảng từ 28.000 đồng cho đến 40.000 đồng/pia. Có thể nói giá của sản phẩm da dê thuộc của Da Thuộc Sài Gòn khá hợp lý, rẻ hơn so với những doanh nghiệp cùng bán trên thị trường,

Chất lượng của sản phẩm da dê thuộc tại Da Thuộc Sài Gòn rất đảm bảo, 100% là da dê xịn. Da Thuộc Sài Gòn luôn đặt uy tín và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Ngoài ra Da Thuộc Sài Gòn còn cung cấp dịch vụ tư vấn cho khách hàng, giúp khách hàng tìm được loại da ưng ý nhất. Không chỉ bày bán các mặt hàng da thuộc mà công ty cũng bán cả những thành phẩm đã được hoàn thiện từ da thuộc.

Thương mại điện tử ngày càng phát triển, giờ đây bạn có thể ngồi ngay tại nhà hoặc tại nơi làm việc truy cập website http://dathuocsaigon.com/ để đặt hàng và được tư vấn miễn phí. Da thuộc Sài Gòn là một địa chỉ bán da dê thuộc uy tín, được mọi người tin dùng. Còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay website để đặt mua cho mình tấm da dê thuộc đẹp nhất nào các bạn.

 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU