Dụng cụ cắt dây da cho bạn sáng tạo vô đối

20/10/2018 | 1424 |

Dụng cụ cắt dây da giúp quá trình cắt tấm da lớn thành da dạng dây nhanh chóng, đơn giản và đảm bảo được độ chính xác cao trong khi thực hiện.

Da thuộc ngoài sử dụng để làm ví nam, giày người ta cần sử dụng để làm ba lô, túi xách, thắt lưng và các vòng tay bằng da. Đối với các sản phẩm này thường sử dụng dây da để làm thắt lưng, dây cho balo, dây xách cho túi… Do để tiết kiệm thời gian cũng như đảm bảo độ chính xác cho các sản phẩm dây thì người ta đã chế tạo ra một dụng cụ cắt dây da thay thế cho dụng cụ cắt đơn thuần bởi sản phẩm này vừa tiết kiệm được công sức vừa đảm bảo độ chính xác đến từng milimet. Nếu bạn đang theo học khóa làm ra để sản xuất ra các sản phẩm như ba lô, túi xách, thắt lưng thì việc trang bị dụng cụ này là việc làm cần thiết.

Mô tả sản phẩm dụng cụ cắt dây da

Dụng cụ cắt dây da thường được làm từ chất liệu gỗ có hình dạng giống như cây thập giá, phần đứng của dụng cụ có thể di chuyển để điều chỉnh độ rộng cho dây da, phần ngang trên bề mặt được vẽ một chiếc thước để người dùng có thể đo độ  rộng sao cho phù hợp với sản phẩm mình định cắt.

dụng cụ cắt dây da

Dụng cụ cắt dây da cho bạn sáng tạo vô đối

Ưu điểm của sản phẩm dụng cụ cắt dây da

Sản phẩm có thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng và thao tác nên chỉ cần tìm hiểu sơ qua là bạn có thể sử dụng một cách thuần thục mà không cần phải bỏ quá nhiều thời gian cho việc nghiên cứu cũng như tìm hiểu.

Ngoài ra sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ dễ dàng mang theo cũng như thiết kế khá bắt mắt. Lưỡi cắt được tích hợp phía bên trong nên khi sử dụng khá an toàn, không gây thương tích cho người sử dụng.

Sản phẩm khi sử dụng cho vết cắt đẹp, không răng cưa, các dạng dây nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức thực hiện. Nếu bạn chuyên sản xuất các loại dây da cho túi xách thì đây là một trong những dụng cụ cần phải được trang bị.

Sử dụng sản phẩm dụng cụ cắt dây da vô cùng tiết kiệm bởi bạn chỉ bỏ ra một khoản chi phí ban đầu để trang bị dụng cụ. Khi sử dụng chỉ cần thay thế lưỡi dao là có thể tiếp tục công việc.

Khi sử dụng sản phẩm dây da được cắt có kích thước đồng đều theo ý của người sử dụng khắc phục được nhược điểm khi sử dụng dao cắt để cắt dây.

dụng cụ cắt dây da

Dụng cụ cắt dây da cho bạn sáng tạo vô đối

Cách sử dụng dụng cụ cắt dây da

Dụng cụ này cũng khá đơn giản bạn chỉ cần theo dõi cách sử dụng được mô tả dưới đây theo từng bước là có thể sử dụng một cách thành thạo.

Bước 1: Dùng thước kẻ để đo chiều rộng sợi dây cần cắt, nên cắt rộng hơn chiều rộng một tí để khi sử dụng dụng cụ cắt dây da sẽ cho độ chính xác cao nhất. Tránh trường hợp dùng dao cắt sẽ phạm vào thịt của dây.

Bước 2: Dùng thước kẻ cố định sau đó dùng dao cắt rọc từ trên xuống dưới giống như hành động kẻ đường thẳng bằng thước và bút chì.

Bước 3: Phía trên đầu của thanh đứng có tích hợp một chiếc khóa vặn, bạn chỉ cần tháo cho lỏng phần khóa để điều chỉnh độ rộng dây da phù hợp với mục đích của mình.

Bước 4: Cho dây da vào kẻ của hai thanh nẹp kéo từ từ dây da từ dưới lên trên, dây da được cắt với chiều rộng chính xác.

dụng cụ cắt dây da

Dụng cụ cắt dây da cho bạn sáng tạo vô đối

Cách thay lưỡi dao dụng cụ cắt dây da

Việc thay lưỡi dao dụng cụ cắt dây da cũng khá đơn giản bạn chỉ cần làm lỏng hai con ốc cố định trên thanh ngang của dụng cụ sau đó dùng vật nhọn hỗ trợ để lấy lưỡi dao ra và thay thế lưỡi dao mới vào, xiếc chặt hai con ốc cố định để đảm bảo lưỡi dao mới được cố định.

dụng cụ cắt dây da

Trên đây là hướng dẫn sử dụng dụng cụ cắt dây da một cách chi tiết nên bạn có thể áp dụng. Và nếu như bạn có nhu cầu tìm mua dụng cụ này chất lượng vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Thương mại và sản xuất da thuộc Sài Gòn.

Để liên hệ mua hàng quý khách có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP. Hồ Chí Minh hoặc mua hàng online qua website http://dathuocsaigon.com.

Mọi thắc mắc của quý khách cần giải quyết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0902446997  -  0938202062 để được giải đáp nhanh chóng.

 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU