Mua dụng cụ đục lỗ da ở đâu tốt nhất?

28/11/2018 | 4375 |

Tự tay làm những sản phẩm từ da luôn là sở thích của rất nhiều người, tuy nhiên việc mua dụng cụ đục lỗ da ở đâu tốt nhất lại trở thành vấn đề thắc thắc, cùng tìm hiểu ngay sau đây để có được sự lựa chọn tốt nhất.

 

Dụng cụ đục lỗ da là một sản phẩm cực kỳ quan trọng và rất cần thiết không thể thiếu trong các công đoạn làm da thủ công. Không giống như các loại vải, da thuộc có độ cứng cao và dày nên để tạo các đường may trên da mọi người cần phải sử dụng đục lỗ để tạo ra các lỗ xuyên chỉ trước khi bắt đầu tiến hành việc khâu da.

Dụng cụ đục lỗ da

Đục trám cán tròn

Dụng cụ đục lỗ da hiện nay

Ngày nay, với công nghệ sản xuất đục lỗ da của Việt Nam còn khá thô sơ nên các sản phẩm làm ra còn cùn, chưa sắc, khoảng cách của những răng đục chưa thật sự chuẩn nên trên thị trường chủ yếu là các sản phẩm đục lỗ của Nhật và Trung Quốc.

Để chọn được dụng cụ đục lỗ da đẹp mắt, chúng ta thường phải sử dụng các công cụ cây ke viền để tạo nên một đường thẳng góc được đều đẹp sau đó mới bắt đầu đục lỗ bằng đục với số răng phù hợp, thông thường số răng này sẽ từ 1 đến 5, đục càng nhiều răng sẽ càng tiết kiệm được thời gian làm việc tuy nhiên khi bạn đục 2 răng, 1 răng cũng khá quan trọng và cần sử dụng đối với những góc tròn, góc cua.

Dụng cụ đục lỗ da

Dụng cụ đục lỗ gắn nam châm chuyên nghiệp

 

Những lưu ý khi chọn dụng cụ đục lỗ da

Chú ý răng cưa, mũi đục

Đường may đẹp hay xấu tùy thuộc vào độ đều giữa các lỗ đục với nhau, việc này giúp cho các đường may được đều, thẳng và đẹp hơn. Khi chọn đục lỗ may da chúng ta cần phải quan sát kỹ xem đục có các răng có thẳng hàng hay không, khoảng cách giữa các răng có đều, xem từng răng có bị lỗi hay bị xiên xẹo gì hay không.

Một chiếc đục có các răng đều đặn và thẳng hàng sẽ giúp cho bạn có một đường may đẹp, đều giúp cho sản phẩm có thể hoàn thiện đẹp và thẩm mỹ cao hơn. Việc quan trọng khi chọn dụng cụ đục lỗ da chính là khoảng cách giữa các răng như 3mm hoặc 4mm, có khoảng cách các răng sẽ khác nhau nên kích thước đục lỗ cũng khác.

Chính vì vậy bạn cần phải tùy thuộc vào nhu cầu của mình hoặc yêu cầu của sản phẩm để có thể chọn được các loại đục phù hợp nhất, khi kích thước chỉ hợp lý thì các đường may sẽ đều, đẹp hơn.

Dụng cụ đục lỗ da

Đục lỗ tròn giúp tạo ra các đường may mộc mạc

 

Chọn mũi đục lỗ da phù hợp

Mỗi loại dụng cụ đục lỗ da sẽ cho ra một đường may khác nhau, thông thường chúng ta sẽ có các loại đục như đục xiên, đục trám, đục tròn, đục ngang. Vì vậy cần phải tùy thuộc vào yêu cầu mỗi sản phẩm mà chúng ta lựa chọn sử dụng đục sao cho phù hợp nhất.

Dụng cụ đục lỗ da

Đục xiên kiểu Pháp

 

Chất liệu, thiết kế dụng cụ đục lỗ

Khi chọn dụng cụ đục lỗ da bạn nên chọn các chất liệu có thể bấm sắc bén, mạnh có thể tạo thành lỗ đều trên bề mặt của vật liệu. Tay cầm thải êm ái, chắc chắn và chống được tình trạng trơn trượt khi sử dụng.

Dụng cụ đục lỗ da

Đục lỗ tròn từ 3 đến 8mm. thuận tiện để lỗ đục có kích thước khác nhau

Mua dụng cụ đục lỗ da ở đâu tốt nhất

Nếu bạn đang phân vân khi muốn mua một sản phẩm dụng cụ đục lỗ da uy tín chất lượng hãy đến ngay với Da Thuộc Sài Gòn – đây là một địa chỉ không còn quá xa lại với các tín đồ làm đồ da handmade cùng các cửa hàng kinh doanh sản xuất da chuyên nghiệp.

Đây là một đơn vị chuyên đi đầu trong các lĩnh vực kinh doanh dụng cụ, da thuộc chất lượng đã được hàng trăm khách hàng tin tưởng cũng như lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua. Đơn vị còn là đối tác hàng hoạt của những thương hiệu da thuộc trên khắp thế giới, tự hào cung cấp cho các sản phẩm hoàn hảo, mức giá đa dạng phù hợp cho sự lựa chọn của bạn.

Bên cạnh đó, Da Thuộc Sài Gòn còn tự tin là một địa chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng số 1 hiện nay trên thị trường và là nguồn cung cấp cho hàng trăm khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.

Trên đây là những thông tin về việc mua dụng cụ đục lỗ da ở đâu tốt nhất, nếu bạn có những thắc mắc nào hãy liên hệ vào trang web www.dathuocsaigon.com để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Xem thêm: Những dụng cụ làm bóp da bạn cần phải chuẩn bị

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU