Nhũng dụng cụ làm da thuộc bạn phải có khi làm đồ da handmade

28/11/2018 | 1782 |

Dụng cụ làm da thuộc có rất nhiều công cụ phục vụ cho quá trình chế tác, xử lý da thuộc. Một bộ dụng cụ làm da thuộc tốt chất lượng chắc chắn sẽ là thứ không thể thiếu tạo ra những sản phẩm chuẩn.

 

Dụng cụ làm da thuộc là bộ dụng cụ không thể thiếu với người làm da. Bộ dụng cụ này có rất nhiều loại ứng với công dụng và kích thước khác nhau nhằm phục vụ cho việc xử lý, sản xuất các sản phẩm làm từ da. Một bộ dụng cụ chuyên nghiệp cần có đầy đủ những dụng cụ cần thiết và một nơi cung cấp, sản xuất chất lượng để bạn có thể an tâm khi mua những sản phẩm này.

Dụng cụ làm da thuộc

Đồng hồ đo độ dày của da

Những công cụ cần có của một bộ dụng cụ làm da thuộc

Nếu bạn đã yêu thích, đam mê các sản phẩm làm từ da thì chắc chắn bạn phải cần một bộ dụng cụ làm da thuộc đầy đủ và chất lượng. Để đảm bảo bạn sẽ có đầy đủ dụng cụ giúp cho bạn làm ra những sản phẩm chất lượng, có thiết kế tinh xảo, đẹp mắt.

Một bộ dụng cụ làm da cần có những dụng cụ cơ bản không thể thiếu như thước, đục, kim khâu, dao cắt da, búa nhựa, bảng cắt da… Trong mỗi dụng cụ này lại có những bộ dụng cụ với kích cỡ và chức năng khác nhau.

Dụng cụ làm da thuộc

Đục trám cán dẹp, một loại dụng cụ thông dụng và cơ bản nhất

 

1. Bộ dụng cụ đục da

Dụng cụ đục là bộ dụng cụ làm da thuộc bắt buộc phải có khi bạn thực hiện tạo hình, thiết kế các sản phẩm từ da. Dụng cụ đục xiên bao gồm loại đục xiên, đục tròn và đục trám nhằm tạo hình, tạo ra những lỗ cách đều trên mặt tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm da của bạn. Dụng cụ đục còn có cán tròn, cán dẹp tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi chế tác da.

Một bộ đục tốt phải có đầy đủ các loại kích thước từ 2.7-4mm, hình dạng đa dạng, được làm từ các loại thép có chất lượng tốt, không gỉ để bạn có thể tạo nên những vẻ đẹp cho sản phẩm của bạn.

2. Bộ dụng cụ cắt da, lạng da

Bộ dụng cụ này dùng để cắt những miếng da theo ý thích, nhu cầu của bạn. Hoặc được sử dụng để lạng mỏng da. Bộ dụng cụ này bao gồm những lưỡi dao cắt da hoặc lạng da.

3. Bộ dụng cụ hỗ trợ

Bên cạnh hai bộ dụng cụ chính là đục da, cắt da thì bộ dụng cụ hỗ trợ cũng rất cần thiết trong quá trình chế tác sản phẩm làm từ da. Bộ dụng cụ này bao gồm: thước, bảng cắt da, kim khâu, chỉ sáp, dụng cụ sơn cạnh da, dụng làm phẳng da.

Thước

Thước là dụng cụ để đo kích thước da, kích thước sản phẩm bảo đảm đúng tỷ lệ theo yêu cầu.

Dụng cụ làm da thuộc

Thước Inox bền và chất lượng nhất

 

Bảng cắt da

Giúp đo đạc và cắt da chính xác đúng theo yêu cầu, tỷ lệ kích thước theo bản vẻ.

Kim khâu và chỉ sáp

Dùng để may ghép nối, cố định các miếng da  để tạo thành một sản phẩm hoàn chỉnh. Còn chỉ sáp giúp cố định các miếng da và làm nổi bật các đường may.

Dụng cụ sơn cạnh da và dụng cụ làm phẳng da

Dụng cụ làm phẳng da có tác dụng uỷ thẳng lại những chỗ da bị nhăn bằng nhiệt. Còn dụng cụ sơn cạnh da có chức năng sơn cạnh các sản phẩm.

Những lưu ý khi mua bộ dụng cụ làm da thuộc

Khi đã tìm hiểu về những công cụ của một bộ dụng cụ làm da thì trước khi quyết định mua một bộ dụng cụ làm da thuộc bạn cần lưu ý một số điều sau:

1. Kiểm tra số lượng các loại dụng cụ

Một bộ dụng cụ làm da tốt phải có đầy đủ dụng cụ, thiết bị để bạn có thể thực hiện các thao tác xử lý da với những kích cỡ khác nhau. Một bộ dụng cụ hoàn hảo phải có đầy đủ các dụng cụ cơ bản là dụng cụ đục; dụng cụ cắt, lạng da và những dụng cụ hỗ trợ khác nên bạn hãy kiểm tra kỹ số lượng, các nhóm dụng cụ bạn cần.

2. Kiểm tra chất lượng của bộ dụng cụ làm da thuộc

Một bộ dụng cụ làm da tốt phải có đầy đủ công cụ và có chất lượng tốt, có xuất xứ rõ ràng và là hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng trong quá trình bạn thực hiện xử lý da.

3. Kiểm tra tính năng, công dụng của từng món dụng cụ

Dụng cụ làm da thuộc chuyên nghiệp có rất nhiều dụng cụ với các chức năng, kích cỡ khác nhau theo yêu cầu của bạn nên trước khi mua dụng cụ làm da bạn phải kiểm tra, tìm hiểu kỹ tính năng của chúng.

Da thuộc Sài Gòn nơi cung cấp dụng cụ làm da thuộc chuyên nghiệp, chất lượng

Da thuộc Sài Gòn là địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp chuyên cung cấp nguyên vật liệu và dụng cụ làm da thuộc. Chính vì vậy, các sản phẩm được cung cấp của Da thuộc Sài Gòn luôn bảo đảm chất lượng, xuất xứ rõ ràng.

Do đó, Da thuộc Sài Gòn đã được khách hàng tín nhiệm, tin tưởng từ khách hàng khi có nhu cầu tìm sản phẩm hay công cụ về da thuộc. Khi mua dụng cụ làm da thuộc tại da thuộc Sài Gòn bạn hoàn toàn yên tâm vì các sản phẩm, dụng cụ làm da ở đây đều được kiểm tra kỹ càng về chất lượng, vật liệu, nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín.

Khi mua dụng cụ làm da thuộc tại Da thuộc Sài Gòn, bạn còn được tư vấn lựa chọn, tìm hiểu về tính năng, công dụng của từng loại công cụ và sản phẩm mà bạn muốn làm.

Dụng cụ làm da thuộc

Dao cắt da của Nhật là loại dao chaatgs lượng nhất

Những sản phẩm, dụng cụ làm da thuộc tại Da thuộc Sài Gòn luôn được bảo đảm chất lượng và niêm yết giá để khách hàng có thể yên tâm chọn lực. Để tham khảo chi tiết về các sản phẩm, dụng cụ làm da quý khách có thể liên hệ theo địa sau:

CÔNG TY TNHH TM & SX DA THUỘC SÀI GÒN

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902446997  - 0938202062

Email: dathuocsaigon@gmail.com

Website: http://dathuocsaigon.com

Sở hữu một bộ dụng cụ làm da thuộc để tự mình thiết kế những món đồ, hãy liên hệ ngay Da thuộc Sài Gòn ngày hôm nay.

Xem thêm: Mua lưỡi dao cắt da ở đâu chất lượng và uy tín

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU