Dụng cụ làm đồ da cơ bản giúp bạn tự làm được món đồ da như ý muốn

21/03/2018 | 2084 |

Với bộ dụng cụ làm đồ da cơ bản các bạn có thể tự tay mình làm được những món đồ da đúng như ý muốn.

dụng cụ làm da

Đồ da thuộc là một trong những sản phẩm thời trang khá thân thuộc trong cuộc sống bởi loại đồ này không chỉ đẹp mắt, có độ bền cao mà còn rất phù hợp với gu thời trang của nhiều người. Trong thời gian gần đây đang rộ lên xu hướng làm đồ da handmade nhằm mục đích có thể tự tay mình làm ra một món đồ độc, lạ theo đúng ý muốn mà ở các cửa hàng hiện tại đang không có. Bởi trên thực tế làm một bộ đồ da handmade không khó chỉ cần có bộ dụng cụ làm đồ da cơ bản và một chút sáng tạo, tỉ mỉ là bạn đã có thể tạo ra được một sản phẩm đồ da thuộc vô cùng độc đáo.

Dụng cụ làm đồ da cơ bản giúp bạn tự làm được món đồ da như ý muốn

 

Vì sao đồ da handmade lại được ưa chuộng sử dụng?

 

Đồ da từ trước đến nay luôn là một sản phẩm được làm 100% bằng thủ công nên những sản phẩm này thường có độ bền rất cao theo năm tháng. Bạn chỉ cần bảo quản cẩn thận là luôn giữ được sản phẩm mới, đẹp như ban đầu. Đặc biệt sử dụng đồ da không lo sợ bị lỗi mốt hay bị đụng hàng bởi các sản phẩm này đều được làm thủ công với những thiết kế riêng của người nghệ nhân làm túi. Chính vì vậy mà dù sau bao nhiêu năm, thời trang có thay đổi như thế nào thì sản phẩm đồ da handmade vẫn luôn được ưa chuộng.

Những sản phẩm đồ da handmade được làm từ da thuộc hoàn toàn thủ công, không hề sử dụng bất cứ loại máy móc nào trong quá trình sản xuất vì thế nên rất thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe cho con người, tránh khỏi những tác nhân hóa học.

Sử dụng đồ da handmade là điểm nhấn trong phong cách thể hiện được phần nào cá tính cũng như sự tinh tế, sành điệu của người chủ sở hữu. Bởi các sản phẩm này đều chứa đựng trong đó sự tỉ mỉ, cẩn thận, sáng tạo và cả tâm hồn của người làm ra món đồ.

Dụng cụ làm đồ da cơ bản giúp bạn tự làm được món đồ da như ý muốn

 

Dụng cụ làm đồ da cơ bản giúp bạn tự làm được món đồ da như ý muốn

Nếu bạn có niềm đam mê với những món đồ da handmade và có nhu cầu muốn được làm những sản phẩm cho riêng mình thì điều bạn cần làm đầu tiên là sắm cho mình một bộ dụng cụ làm đồ da cơ bản gồm có những dụng cụ đơn giản như: bộ đục, bảng cắt, thước kẻ, kim khâu, bộ cắt gọt, chỉ sáp,dụng cụ lấy dấu và tạo rãnh…

Với những người mới tập làm đồ da thì không phải ai cũng có đủ nhu cầu để mua hết những dụng cụ làm đồ handmade mà bạn nên chọn ra cho mình những dụng cụ mà bạn cảm thấy phù hợp và hữu ích nhất với nhu cầu làm sản phẩm của bạn.

Dụng cụ làm đồ da cơ bản giúp bạn tự làm được món đồ da như ý muốn

 

Chẳng hạn như khi muốn làm một chiếc ví da handmade thì bạn cần nghiên cứu và sắm các dụng cụ như bộ đột, dao cắt da, kim khâu, chỉ sáp, bảng cắt, keo và nhất là chú ý chọn loại da sao cho phù hợp với sản phẩm và ý thích cá nhân của bạn.

Còn nếu như bạn muốn tự tay làm một chiếc túi xách da handmade thì bạn cần phải chuẩn bị nhiều dụng cụ hơn như thước thẳng, dao dọc giấy, thước vuông, đục (với 3 loại là đục xiên, đục trám và đục tròn), kim chỉ, keo dán, cây lăn keo, kéo, bảng cắt, bút nhũ, búa, kìm…và nhiều những món đồ chuyên sâu nữa mà khi bắt tay vào làm bạn cần tìm hiểu kỹ để có thể chuẩn bị tài chính cho việc sắm đồ.

Khi sắm được bộ dụng cụ là bạn đã thành công một nửa trong việc chế tác sản phẩm, điều quan trọng tiếp theo là bạn phải chọn được mẫu da thuộc với màu sắc ưng ý để có thể làm nổi bật sản phẩm và ý tưởng của bạn. Chọn được mẫu da thuộc kết hợp với một chút khéo léo, sáng tạo và tỉ mỉ sẽ giúp bạn hoàn thiện được sản phẩm đồ da handmade đúng như ý muốn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cửa hàng bày bán bộ dụng cụ làm đồ da cơ bản nhưng để tránh phải trường hợp mua nhầm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng thì các bạn nên tìm hiểu, tham khảo và chọn địa chỉ có uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Để biết thêm các thông tin chi tiết về bộ sản phẩm làm đồ da và các mẫu mã của da thuộc các bạn hãy truy cập vào website http://dathuocsaigon.com/  

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU