Giải quyết vấn đề giày da bò bị mốc

27/03/2019 | 1164 |

Rất nhiều người băn khoăn trong việc giải quyết vấn đề giày da bò bị mốc. Bạn có thể tham khảo thêm một số phương pháp dưới đây để có thể lựa chọn và xử lý tốt khi gặp tình huống này

CUNG CẤP THẢO MỘC CHỐNG MỐC CHO GIÀY DÉP, TÚI XÁCH, GHẾ SOFA

Mang giày da bò bị mốc không phải là vấn đề lớn và hiếm lạ. Tuy nhiên, không phải người sử dụng nào cũng biết cách giải quyết vấn đề bị mốc của giày da một cách thật triệt để và hiệu quả. Nội dung bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số phương pháp giúp xử lý vấn đề giày da bò khi xuất hiện nấm mốc.

Giải quyết vấn đề giày da bò bị mốc

Hình 1. Giày không đi và để trong điều kiện ẩm ướt sẽ dễ bị mốc

Giải quyết vấn đề giày da bò bị mốc – phương pháp đơn giản mà hiệu quả

Giày da bò sau khi mang một thời gian có thể xuất hiện nấm mốc do tiếp xúc với nhiều môi trường khác nhau và sự ảnh hưởng của thay đổi nhiệt độ bên ngoài.

Ngoài ra, nếu giày da bò để một thời gian dài không sử dụng mà lại không có phương pháp bảo dưỡng hiệu quả thì cũng có thể dẫn đến tình trạng nấm mốc gây mất vệ sinh và tính thẩm mỹ là người dùng e ngại khi sử dụng.

Vậy, khi thấy xuất hiện tình trạng nấm mốc trên giày da bò bạn cần phải xử lý ngay để giải quyết vấn đề này tận gốc. Một số phương pháp bạn có thể áp dụng là:

- Sử dụng khăn lông mềm thấm nước để lau qua bề mặt nấm mốc của giày.

- Nếu phương pháp trên không hiệu quả bạn có thể sử dụng bàn chải đánh răng mềm đề chà xát qua khu vực bị nấm mốc.

- Nếu vấn không thể tẩy sạch vết mốc bạn có thể bôi thêm một lớp dấm hoặc nước rửa chén đã được pha loãng và sử dụng khăn lông mềm bôi lên bề mặt bị mốc của da.

Sau khi đã làm sạch vết mốc, bạn có thể giặt sạch đôi giày da bò của mình, phơi cho khô ráo là lại có thể tung tăng sử dụng tiếp một cách an toàn và đảm bảo bề mặt luôn sáng bóng không tì vết.

Hình 2. Thường xuyên chăm sóc, vệ sinh là cách hiệu quả phòng chống nấm mốc

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ cung cấp các sản phẩm chống mốc cho giày dép, túi xách, ghế sofa hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn chuyên cung cấp dung dịch thảo mộc chống mốc, nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên nên thân thiện với môi trường và an toàn đối với người dùng. Sản phẩm có thể sử dụng để phòng nấm mốc và điều trị nấm, tác dụng lên đến 12 tháng.

CLICK TẠI ĐÂY ĐỂ TÌM HIỂU VỀ SẢN PHẨM

giày da bò bị mốc

Sản phẩm chống mốc bằng thảo mộc

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU