Kinh nghiệm khi chọn dụng cụ làm ví da

12/09/2018 | 1980 |

Để làm được một chiếc ví da thuộc các bạn cần phải có các dụng cụ làm ví da cơ bản. Hãy đọc bài viết này để có các thông tin hữu ích nhé.

Để biến từ những mảnh da thuộc thành một chiếc ví da không phải là chuyện đơn giản. Các bạn phải trải qua rất nhiều bước mới làm ra được sản phẩm ví da. Các bạn phải chọn được mảnh da, dụng cụ làm ví da và bắt tay vào cắt, đục, khâu… thì mới ra được thành phẩm. Mời các bạn đọc bài viết này để bỏ túi những thông tin hữu ích có thể tự tay làm ra một sản phẩm ví da nhé.

Lưu ý khi chọn dụng cụ làm ví da

Các dụng cụ làm ví da rất đa dạng và phong phú. Về cơ bản các bạn phải có: bút nhũ, dao lạng da, đục xiên kiểu Pháp, búa nhựa, cây đánh cạnh, lưỡi dao cắt da, dụng cụ sơn cạnh, dụng cụ làm phẳng da bằng nhiệt, đục trám cán dẹp, bộ đục lỗ tròn, dụng cụ đóng cúc bấm, kìm bấm răng khóa dây kéo, kim may da đầu tù…

 

dung-cu-lam-vi-da3.JPG

Dụng cụ làm ví da

Khi mua các dụng cụ làm ví da các bạn nên tham khảo nhiều mẫu dụng cụ cùng một loại nhưng có xuất xứ khác nhau thì chất lượng sản phẩm cũng khác nhau. Các bạn nên mua các dụng cụ được sản xuất tại Nhật vì vừa có độ bền cao, sau khi sử dụng một thời gian dài vẫn đảm bảo sắc nhọn.

Tùy thuộc chất liệu của loại da các bạn dùng để làm ví để chọn các loại dụng cụ phù hợp, có loại da giòn cũng có loại da mềm, dai, lưỡi dao, mũi đục phải thích hợp để không làm hỏng cả mảnh da.

Các bước làm ví da cơ bản

Đầu tiên các bạn phải chọn được mảnh da phù hợp để làm ví. Vì giá thành của da thuộc không hề thấp nên trong khâu chọn da thuộc các bạn phải cân nhắc mảnh da đấy làm ví có được không, tránh trường hợp khi làm nên sản phẩm ví quá cứng hoặc giá thành quá cao không có người mua.

dung-cu-lam-vi-da1.JPG

Dụng cụ làm ví da

Tiếp theo các bạn phải tính toán kích thước của chiếc ví da định làm, cắt thành từng miếng kích thước chuẩn để khi lắp ráp lại ra một chiếc ví hoàn chỉnh.

Sau đó các bạn bắt đầu tiến hành xác định các đường chỉ để khâu nên chiếc ví, loại chỉ, loại đục sử dụng rồi đục các lỗ để khâu.

Sau khi khâu thành một chiếc ví các bạn hãy thỏa sức sáng tạo các hình trang trí để làm cho sản phẩm của mình thêm độc đáo, cá tính và hút khách hàng.

Một số dụng cụ làm ví da cơ bản

Lưỡi dao cắt da: được sử dụng để cắt da, lưỡi dao nhỏ giúp đường cắt sắc nét không bị lem nhem. Lưỡi da có rất nhiều loại với mức giá khác nhau. Các bạn nên lựa chọn lưỡi dao cắt da Nhật Bản tuy giá đắt hơn các loại khác một chút nhưng độ sắc và nét hơn, không bị gãy mũi dao trong khi sử dụng.

Dụng cụ làm phẳng da bằng nhiệt: có công dụng tương tự như chiếc bàn là đối với quần áo. Dụng cụ này sử dụng nhiệt độ cao để làm phẳng các tấm da thuộc. Dụng cụ này hỗ trợ tối đa giúp cho mảnh da bị nhăn trở nên phẳng và sử dụng được bình thường, không làm mất đi giá trị của mảnh da.

 

dung-cu-lam-vi-da2.JPG

Dụng cụ làm ví da

Kìm bấm răng khóa dây kéo: khi các bạn muốn tạo một đường khóa kéo cho chiếc ví chắc chắn phải cần đến sự trợ giúp của kìm bấm răng khóa dây kéo. Kìm bấm răng khóa dây kéo xuất xứ từ Nhật Bản, chỉ cần một đường nhấn sẽ tạo nên đường khóa kéo thẳng hàng, không sợ bị lỗi da.

 

dung-cu-lam-vi-da4.JPG

Dụng cụ làm ví da

Kim may da đầu tù: vì các đường đưa kim đã được đục lỗ sẵn nên trong quá trình may ví da sẽ cần sử dụng kim may da đầu tù, luồn chỉ vào kim đưa theo từng lỗ đục sẵn các bạn sẽ có những đường may hoàn chỉnh.

Địa chỉ tin cậy cung cấp dụng cụ làm ví da

Công ty Da thuộc Sài Gòn chuyên cung cấp các dụng cụ làm ví da. Các bạn chỉ cần truy cập vào trang web http://dathuocsaigon.com/ tham khảo các dụng cụ làm ví da và đặt hàng, các bạn sẽ được giao hàng toàn quốc.

Chúc các bạn sẽ sở hữu các dụng cụ làm ví da nhanh nhất, đơn giản nhất và chất lượng tốt nhất.

 

Xem thêm:

Địa Chỉ Bán Dụng Cụ Làm Đồ Da Handmade Trọn Bộ- Giá Rẻ

 

 

 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU