Một số cách nhận diện da ruột thật

22/11/2017 | 2111 |

Một số cách nhận diện da ruột thật - Hiện nay trên thị trường các sản phẩm về da được bày bán rất nhiều nhưng không có nghĩa loại da nào cũng là da thật. Da ruột là loại da đặc biệt, làm sao để nhận biết loại da ruột thật?

Da thuộc Sài Gòn là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm về da rất chất lượng và đảm bảo uy tín. Chúng tôi tự hào là nơi cung cấp sản phẩm tốt nhất trên thị trường ngày hiện nay, chúng tôi sẽ cung cấp tới quý khách một số cách nhận diện da ruột thật.

 Da ruột là gì? Da ruột hay còn gọi là da lộn, miền nam thì gọi là da ruột, còn miền bắc thì gọi là da lộn. Da ruột chuyên dùng cho mục đích cắt, may các phụ kiện thời trang như bóp, ví... So với các sản phẩm cùng dòng thì sản phẩm da ruột có giá thành rẻ hơn. Vì vậy quý khách hàng có niềm đam mê với handmade thì không thể bỏ qua được loại sản phẩm này.

Da ruột có một số đặc điểm nhận dạng sau:

Một số cách nhận diện da ruột thật

Đặc điểm nhận dạng của da ruột

Da được lấy từ lớp sau của da mặt cật nên độ bền kém hơn da cật, thường thì da lộn có độ dày từ 1.2 mm trở lên để đảm bảo độ bền cho sản phẩm, trừ da ruột heo thì có độ dày từ 0.6 mm trở lên, do da heo có độ bền hơn da bò. Mặt của da ruột bông lên như nhung nê sờ vào có cảm giác mịn màng.

Để phân biệt được loại sản phẩm da ruột này các bạn chỉ cần chú ý một chút là có thể nhân dạng ran gay. Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm không đúng chất lượng được bày bán tràn lan gây nhiều phiền toái cho người tiêu dùng đi mua đồ.

Một số cách nhận diện da ruột thật:

Một số cách nhận diện da ruột thật

Da ruột với màu sắc đặc trưng

1.     Cách dựa vào thử nghiệm

Bạn có thể thử nghiệm da ruột thật bạn có thể nhìn, sờ, ngửi, ấn , làm ướt và đốt qua lửa. Cách đốt qua lửa là dễ nhận ra đặc điểm nhất vì mùi của da thật là mùi khét như mùi cháy thịt đặc trừn mùi protein. Nó không phải mùi da giả là mùi nhựa cháy và lớp quét sơn bên ngoài. Đó là cách dễ dàng nhất để nhận diện sản phẩm da ruột thật

2.     Sự khác biệt về màu sắc

Như chúng ta đã biết da ruột có màu rất đặc trưng là màu hồng và chất liệu cực kì mềm mại. Nếu như loại da ruột giả nó sẽ là màu hồng không được đều màu hoặc đậm hơn bình thường do đó là lớp sơn được bọc lên chất liệu giả da.

3.     Nhận diện qua cách nhìn

Cách này hơi khó một chút đối với những người ít sử dụng vì nó không rõ ràng như mắt thường ta hay nhìn thấy. Không về màu sắc và chất liệu của loại sản phẩm da ruột mà còn về hình ảnh của nó nữa.

Một số cách nhận diện da ruột thật

Loại xuất nhập khẩu da ruột – Da thuộc Sài Gòn

Da thuộc Sài Gòn giới thiệu một số cách để nhận diện sản phẩm da ruột thật tôi hi vọng sẽ mang lại hiệu quả cho các bạn. Với những sản phẩm chất lượng các loại da của Da thuộc Sài Gòn bạn không hề phải đắn đo suy nghĩ về chất lượng, uy tín hay giá thành của sản phẩm. CHúng tôi dám cam kết đảm bảo quy trình hoạt động làm việc xuất nhập khẩu những loại da đảm bảo nhất để đáp ứng nhu cầu của con người. Dathuocsaigon.com là trang web của chúng tôi, chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tận tình chăm sóc quý khách khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Chúng ta vừa xem qua một số cách nhận diện da ruột thật, chúc các bạn chọn được những sản phẩm ưng ý nhé

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU