KHI BẠN MUỐN MUA BỘ DỤNG CỤ LÀM DA TỐT NHẤT NHƯNG CHƯA BIẾT TÌM ĐÂU?

14/11/2018 | 2194 |

Dụng cụ làm da rất cần thiết trong quá trình làm đồ da. Nếu bạn có đam mê với đồ da, các sản phẩm làm từ da hãy mua bộ dụng cụ làm da  tốt nhất tại da thuộc Sài Gòn để tự tạo ra các sản phẩm thoả mãn đam mê, sở thích của mình nhé.

Nếu bạn có sở thích sử dụng, thiết kế những món đồ bằng da thuộc, bạn đang tìm kiếm công cụ để thực hiện sở thích của mình thì bạn cần phải mua bộ dụng cụ làm da thật chất lượng, với đầy đủ chức năng, thành phần đáp ứng việc thiết kế đồ vật làm từ da ngay cho mình. Nếu bạn đang tìm mua bộ dụng cụ làm da thì Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và sản xuất da thuộc Sài Gòn là một trong những nơi bạn cần tìm với bộ dụng cụ làm da với chất lượng giá cả tốt nhất.

mua bộ dụng cụ làm da

Những điều cần lưu ý khi mua bộ dụng cụ làm da chuẩn

Bộ dụng cụ làm đồ da có chức năng thực hiện những thao tác kỹ thuật chuyên môn của ngành da thuộc. Một bộ dụng cụ làm da chuẩn cần có đầy đủ những dụng cụ chuyên môn từ đơn giản đến phức tạp cho các công đoạn thiết kế, thực hiện sản phẩm từ da thuộc.

Khi mua bộ dụng cụ làm da bạn cần phải mua những dụng cụ thích hợp cho từng công đoạn từ sơ chế, tạo hình, thành phẩm,…Mỗi công đoạn chi tiết đều có những sản phẩm riêng. Nên bạn cần phải mua đầy đủ các công cụ này tại Da thuộc Sài Gòn để đảm bảo chất lượng của dụng cụ phục vụ cho quá trình chế tác các sản phẩm từ da

Mua bộ dụng cụ làm da bao gồm những công cụ nào?

Một bộ dụng cụ làm da chuẩn phải có đầy đủ các dụng cụ phục vụ cho quá trình chế tác, xử lý da trước khi được thiết kế thành các sản phẩm làm từ da. Khi mua bộ dụng cụ làm da, bạn có thể phân loại chúng thành các nhóm công cụ sau

1. Nhóm công cụ đục, cắt da

Nhóm công cụ này là nhóm công cụ rất quan trọng trong quá trình chế tác các sản phẩm làm từ da. Do đó khi mua bộ dụng cụ làm da, bạn phải kiểm tra đã mua đầy đủ các loại đục, kéo cắt, dao cắt da hay chưa? Chất lượng và công dụng của từng món trong nhóm công cụ này.

Dụng cụ đục da có hai loại là đục xiên và đục tròn sử dụng cho nhiều kích cỡ da khác nhau: từ 2.7 đến 4mm với cán dẹp hoặc cán tròn.

Còn dụng cụ cắt da có các loại dụng cụ như dao cắt, dao lạng da với các kích cỡ to và nhỏ, với chức năng giúp tăng độ chuẩn xác trong từng nét cắt, nét cắt mảnh trên da không bị gãy hay lệch.

mua bộ dụng cụ làm da

2. Nhóm công cụ trang trí da

Khi mua bộ dụng cụ làm da bên cạnh các công cụ chế tác da còn có những công cụ hỗ trợ bạn trong quá trình trang trí da để giúp bạn có những sản phẩm vừa có thiết kế tinh xảo lại đẹp mắt.

Bộ dụng cụ này bao gồm các công cụ như: dụng cụ làm phẳng da; dụng cụ sơn

cạnh da; kim may da đầu tù; keo dán; chỉ sáp…

mua bộ dụng cụ làm da

 

3. Nhóm công cụ hỗ trợ

Đây là nhóm công cụ thông thường được sử dụng hàng ngày trong nhiều việc nhưng trong công việc làm đồ da chúng cũng rất quan trọng. Tiêu biểu trong nhóm công cụ này là thước thường là thước nhôm có chiều dài 30cm dùng để đo kích thước của da.

Bên cạnh thước còn có bảng cắt da  giúp đo đạc và cắt chính xác nhất, đảm bảo kích thước theo bản thiết kế. Ngoài ra còn có keo dán, kim, khâu búa và kìm hỗ trợ cho việc đục lỗ, cắt da dễ dàng hơn.

Hãy đến Da thuộc Sài Gòn để mua bộ dụng cụ làm da hoàn hảo và tốt nhất cho bạn

Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và sản xuất Da thuộc Sài Gòn là  đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh da thuộc, cung cấp da và những công cụ chế tác đồ da. Với kinh nghiệm, chất lượng, uy tín của mình da thuộc Sài Gòn đã khẳng định được vị thế vững  chắc của mình trên lĩnh vực kinh doanh và sản xuất đồ da.

Với định hướng chiến lược phát triển không chỉ ở khu vực trong nước, Da thuộc Sài Gòn còn mong muốn vươn xa tới thị trường các nước khác trong khu vực và trên thế giới. Chính vì vậy, Da thuộc Sài Gòn là nơi cung cấp nguồn nguyên liệu da và các công cụ sản xuất trong nghề da cho rất nhiều cửa hàng, công ty kinh doanh sản xuất hàng da hiện nay.

Nếu bạn có đam mê với những món đồ da và muốn tự tạo cho mình những sản phẩm handmade từ da. Điều đầu tiên và quan trọng nhất là hãy mua bộ dụng cụ làm da thật hoàn hảo, phù hợp với mình tại da thuộc Sài Gòn. Hãy đến với da thuộc Sài Gòn mua bộ dụng cụ làm da, cùng với các sản phẩm nguyên liệu da cao cấp, chất lượng để thoả mãn đam mê với đồ da của mình.

mua bộ dụng cụ làm da

 

Để tham khảo thêm chi tiết về các công cụ trong bộ dụng cụ làm da, chức năng giá thành của từng công cụ khi mua bộ dụng cụ làm da tại Da thuộc Sài Gòn bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại website chính thức của Da thuộc Sài Gòn: http://dathuocsaigon.com

Da thuộc Sài Gòn luôn lấy chất lượng để phục vụ, làm hài lòng những tín đồ của thời trang và các sản phẩm từ da. Da thuộc Sài Gòn luôn cung cấp bộ các dụng cụ làm da đầy đủ và hoàn hảo giúp bạn thực hiện đam mê của mình. Làm đồ da không khó nếu bạn đã đam mê làm đồ da chờ gì nữa mà không mua bộ dụng cụ làm da tại Da thuộc Sài Gòn, bảo đảm bạn sẽ rất hài lòng và tâm đắc.

 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU