Mua Da Bò Ở Đâu HCM Tốt Nhất?

29/03/2019 | 1089 |

Đặc điểm của da bò là gì? Mua da bò ở đâu Hcm tốt nhất khi thị trường da đã xuất hiện hàng nhái, hàng giả và kém chất lượng như hiện nay? Khám phá thông tin sau bạn sẽ có được lời đáp tốt nhất.

mua da bò ở đâu hcm

Mua da bò ở đâu Hcm tốt nhất mối quan tâm của nhiều người

Da bò thật - Được xem là một trong những chất liệu có giá trị kinh tế cao và được người dùng ưa chuộng nhất bởi có nhiều ưu điểm tuyệt vời. Mặt khác, các sản phẩm làm từ da thật luôn tạo được ấn tượng cho người dùng bởi vẻ đẹp bên ngoài vô cùng lịch lãm và sang trọng. Và đồ da mặc dù đã có từ lâu nhưng vẫn là xu hướng được người dùng đánh giá cao bởi sự tiện dụng, có thể dùng để trang trí hoặc làm đẹp như là túi da, ví da, quần áo và cả thắt lưng…Chính điều này đã dẫn đến nhiều câu hỏi thắc mắc, nhiều nhất là mua da bò ở đâu Hcm?

Đặc điểm của da bò thật

Để giải đáp thắc mắc mua da bò ở đâu Hcm thì điểm đầu tiên chú ta cần chú ý đến đặc điểm của da bò là gì mà lại được ưa chuộng đến như vậy.

Da bò thật còn có tên gọi khác là da thuộc. Và khi sản phẩm được làm ra từ loại da này sẽ được viết là 100% leather, real leather, genuine leather…Còn những loại giả da thì sẽ được làm từ nhựa cao cấp, phổ biến là PU và simili.

  • PU cũng là chất liệu giả da cao cấp. Chúng khá mềm mại nên cũng làm cho người dùng dễ dàng nhầm lẫn với da thật nếu không biết. Song, nếu như bạn đã từng biết đến chất liệu này thì sẽ dễ dàng nhận thấy sự bong tróc sau một thời gian sử dụng.
  • Simili là chất liệu khá rẻ tiền. Chúng thường dùng làm da giả, da cứng và được phủ một lớp polyester nên rất bóng. Chất liệu này bạn sẽ dễ nhận biết là hàng giả bằng mắt thường và khi sờ vào cũng sẽ biết ngay.

Còn nói về da bò thật thì chúng có độ bền cực cao, trên da có những lỗ chân lông nhỏ li ti, không hề bị xuống màu và có vân tự nhiên rất đẹp. Ban đầu khi bạn mua sản phẩm chất liệu da bò sẽ hơi cứng nhưng chỉ qua thời gian là sẽ mềm và chất lượng da đẹp như ban đầu nếu biết cách bảo quản.

mua da bò ở đâu hcm

Vân da bò thật rất tự nhiên và cho hiệu quả sử dụng rất cao

Đặc biệt, với chất liệu da bò thật thì nhà sản xuất sẽ dễ dàng tạo ra sản phẩm da đẹp trong từng đường kim mũi chỉ và sẽ đa dạng về mẫu mã thiết kế độc đáo để mang đến cá tính, sự khỏe khắn cho người dùng. Chính điều này đã giúp cho da bò thật trở nên đặc biệt mà chất liệu vải, cói, giả da… không có được.

Mua da bò ở đâu Hcm?

Một khi bạn đã quan tâm và đưa ra câu hỏi mua da bò ở đâu Hcm có nghĩa là bạn đang là nhà sản xuất sản phẩm da hoặc là tín đồ của những sản phẩm handmade đang có ý định tạo ra những sản phẩm da chất lượng và mang nét độc đáo cho riêng mình.

Nhưng nếu bạn muốn sở hữu những tấm da bò thật thì bạn cần phải biết cách phân biệt đâu là da thật và đâu là da giả. Bởi, công nghệ hiện nay rất tinh vi nên việc là giả da có bề ngoài giống thật 100%  rất đơn giản.

Và cách nhận biết được áp dụng như là:

  • Quan sát bằng mắt: Một khi bạn là người sành về đồ da thì sẽ áp dụng cách này rất nhanh. Bởi khi quan sát thì trên bề mặt da bò thật sẽ có vết lồi lõm do quá trình thuộc và gia công da. Còn với giả da thì chúng rất bằng phẳng và sẽ không có lỗ chân lông như da thật.
  • Dùng tay sờ trực tiếp: Khi bạn chọn mua da thật thì đặt bàn tay lên bề mặt da để kiểm chứng là tốt nhất. Ở da giả thì sẽ có độ trơn bởi làm từ nhựa tổng hợp còn nếu da thật thì bạn sẽ cảm thấy ấm áp nếu mua vào mùa đông.
  • Dùng mũi ngửi: Khi bạn chọn được da bò thật sẽ có mùi chất béo của động vật và nó thường có mùi tanh tanh, hơi ngai ngái còn da giả thì có mùi nhựa rất hôi.
  • Ngoài ra còn có thêm cách đốt và hơ qua lửa, ấn vào da, nhận biết qua màu sắc cũng đem đến hiệu quả cao và giúp bạn chọn đúng chất liệu thật mình cần.

mua da bò ở đâu hcm

Da bò thật đa dạng về màu sắc và có mùi chất béo động vật

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU