Mua da bò vân cá sấu ở đâu đảm bảo chất lượng?

08/10/2018 | 1785 |

mua da bò vân cá sấu ở đâu? Nếu bạn yêu thích da bò vân cá sấu đã từ lâu hoặc đang tìm hiểu về da bò vân cá sấu và dưới đây là bài viết dành cho bạn.

Da bò dập vân cá sấu được ưa chuộng bởi rất nhiều người bởi sự tinh tế, sang trọng của những sản phẩm được làm từ loại da này.

Bởi thế, rất nhiều người muốn tự mua da bò vân cá sấu về để chế tác ra những sản phẩm để bán và sử dụng.

Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem mua da bò vân cá sấu ở đâu chất lượng tốt nhé.

mua da bò vân cá sấu ở đâu

Sự sang trọng, tinh tế của một chiếc túi da cá sấu

Ứng dụng của da bò vân cá sấu

Sở dĩ việc tìm hiểu mua da bò vân cá sấu ở đâu là nỗi băn khoăn của nhiều người là do da cá sấu đã từ lâu là nguồn cảm hứng của rất nhiều các thiết kế sang trọng, tinh tế của các nhà mốt.

Tuy nhiên trong xã hội hiện đại ngày nay với nền văn hoá phát triển theo hướng ngày càng nhân văn hơn, việc sử dụng da cá sấu thật không còn được ủng hộ và phổ biến như xưa.

Da cá sấu thật tuy vẫn còn được sử dụng nhưng giá thành lại ngày càng cao.

Chính vì thế mà da bò vân cá sấu ra đời để thay thế cho da cá sấu thật, giúp cho các thiết kế vẫn giữ được tính sang trọng, độc đáo mà giá cả lại phải chăng.

Da bò vân cá sấu có thể sử dụng để làm rất nhiều các loại phụ kiện khác nhau như ví, túi, thắt lưng, giày.

Da bò vân cá sấu được chế tạo với nhiều độ mỏng, dày khác nhau để phù hợp với những sản phẩm khác nhau.

Chính vì thế các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại da bò vân cá sấu phù hợp để khâu tay hoặc sử dụng máy khâu để hoàn thành sản phẩm của mình.

Cách nhận biết da bò vân cá sấu đẹp

Trước khi biết được mua da bò vân cá sấu ở đâu có chất lượng tốt, bạn cần biết vậy một miếng da bò vân cá sấu đẹp sẽ có các đặc điểm như thế nào. Trước hết, do đây là da bò được trang trí với vân cá sấu, chính vì thế các bạn nên nắm được các đặc tính của da bò thật là gì.

- Một miếng da bò thật sẽ có các vết lồi lõm và nếu nhìn kỹ, các bạn có thể nhìn thấy những vết lỗ chân lông nhỏ trên bề mặt da còn với da giả, bề mặt da sẽ bằng phẳng hơn rất nhiều.

- Hãy thử ngửi mùi da, nếu bạn ngửi thấy trên miếng da có hương nhựa tổng hợp thì đó sẽ không phải là miếng da thật.

- Da thật sẽ luôn luôn hấp thụ độ ẩm, chính vì thế bạn hãy thử nhỏ một giọt nước lên da, nếu một lúc sau vệt nước lan rộng ra thì đó sẽ là da thật. Nếu giọt nước không hề thấm vào da mà rơi tuột xuống thì đó là miếng da giả.

mua da bò vân cá sấu ở đâu

Hình ảnh chi tiết một miếng da bò vân cá sấu Italy chất lượng cao

Mua da bò vân cá sấu ở đâu có chất lượng đảm bảo

Hiểu được rằng những món phụ kiện được làm từ da đẹp, chất lượng tốt sẽ thể hiện được đẳng cấp của người sở hữu chúng, chúng tôi - Da thuộc Sài Gòn luôn cố gắng để cung cấp cho các bạn những sản phẩm da chất lượng tốt với giá thành hợp lý nhất.

Để giải đáp cho câu hỏi mua da bò vân cá sấu ở đâu của rất nhiều những bạn đang muốn lên ý tưởng kinh doanh các sản phẩm từ da thuộc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Tự tin là một địa chỉ cung cấp da uy tín đã từ lâu năm với rất nhiều các shop đồ da handmade, các cửa hàng kinh doanh sản xuất các sản phẩm về da chuyên nghiệp trên cả nước

Và là đối tác của nhiều thương hiệu da thuộc trên khắp thế giới, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng da mà chúng tôi cung cấp cho các bạn.

Da bò vân cá sấu là một trong những sản phẩm mũi nhọn được tin tưởng và chọn lựa số một của chúng tôi.

Các mẫu da cá sấu được chúng tôi chế tác tinh tế trên da bò thuộc được rất nhiều khách hàng yêu thích, nhập buôn để sản xuất bán hàng số lượng lớn hoặc mua lẻ để tự làm cho mình hoặc cho gia đình những sản phẩm handmade.

mua da bò vân cá sấu ở đâu

Da bò vân cá sấu chất lượng cao đến từ Da thuộc Sài Gòn

 Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều những sản phẩm da khác như da cừu, da dê, da heo và kanguru. 

Nếu các bạn còn băn khoăn về việc mua da bò vân cá sấu ở đâu, hãy truy cập trang web http://dathuocsaigon.com/  hoặc liên hệ với hotline 0902446997 - 0938202062 để được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình của chúng tôi.

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU