Mua da cừu thật ở đâu TP. Hồ Chí Minh?

10/08/2018 | 2205 |

Các sản phẩm được gia công từ da cừu dù có giá thành khá cao nhưng chưa bao giờ hết hot. Bên cạnh các sản phẩm da thật thì các mặt hàng nhái, hàng kém chất lượng xuất hiện cũng làm người tiêu dùng không khỏi lo lắng. Vậy mua da cừu thật ở đâu ?

Bên cạnh tìm kiếm những địa chỉ mua da cừu thật, bạn cũng cần trang bị cho mình những kiến thức nhất định để tránh mua phải những loại sản phẩm hàng da giả. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các cách phân biệt da cừu thật- da cừu giả và trả lời cho bạn câu hỏi mua da cừu thật ở đâu.

Cách phân biệt da cừu thật- giả

Là mặt hàng cao cấp, có giá thành cao và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng. Chính vì thế da cừu đang được nhiều thương lái làm giả để bán ra thị trường chuộc lợi. Những phương pháp phân biệt da cừu thật sau đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều khi tìm mua mặt hàng này.

Mua da cừu thật ở đâu TP. Hồ Chí Minh?

Da cừu thật có thể phân biệt bằng nhiều cách làm đơn giản.

  1. Sờ tay vào sản phẩm

Cách làm đơn giản nhất đó là cảm nhận sản phẩm. Với sản phẩm giả được làm từ plastic, vào mùa đông bạn sẽ có cảm giác lạnh tay khi sờ vào bề mặt. Với da cừu thật, dù là mùa đông lạnh giá, chất liệu này luôn mềm mịn và không gây ra cảm giác lạnh khi chạm vào sản phẩm.

  1. Ngửi sản phẩm

Với các sản phẩm được gia công từ các loại da thật, sẽ luôn có một chút hương từ chất béo động vật còn vương lại. Mùi hương sẽ tùy vào từng loại da. Còn với sản phẩm da giả, mùi đặc trưng sẽ là mùi của nhựa tổng hợp.

  1. Dùng ngón tay ấn vào sản phẩm

Đây là cách làm cũng hết sức đơn giản. Da thật có độ đàn hồi rất tốt nên sau khi ấn và bỏ tay khỏi bề mặt, vết lõm sẽ nhanh chóng biến mất. Với trường hợp là da giả, vết lõm trên bề mặt nhựa tổng hợp sẽ lưu lại 1 thời gian ngắn sau đó mới trở lại trạng thái bình thường.

  1. Đốt hoặc hơ qua lửa

Với cách thừ này bạn nên cẩn thận chút xíu. Sản phẩm da cừu thật sẽ có mùi khét giống như mùi tóc cháy. Trường hợp da giả, bạn sẽ nhận thấy có mùi nhựa cháy.

Mua da cừu thật ở đâu TP. Hồ Chí Minh?

Găng tay mùa đông làm từ da cừu.

Địa chỉ uy tín mua da cừu thật ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh?

Ngày nay, các sản phẩm như quần áo, túi xách, ví,... đều sử dụng da thuộc để gia công nhằm tăng tính thẩm mỹ và độ sang trọng quý phái. Có thế thấy, nhu cầu sử dụng da thuộc nói chung và da cừu thuộc nói riêng tại TP. Hồ Chí Minh ngày một lớn và có phần nổi trội hơn các tỉnh thành lân cận.

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm một đơn vị cung cấp da thuộc với số lượng lớn, chất lượng chuẩn và ổn định với đầy đủ mẫu mã màu sắc? Da Thuộc Sài Gòn chính là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp da bò, da cừu chất lượng cao với giá thành vô cùng cạnh tranh. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng và đảm bảo số lượng cho bạn.

Da Thuộc Sài Gòn – nơi gửi gắm niềm tin, khẳng định chất lượng sản phẩm

Da Thuộc Sài Gòn từ lâu là cái tên quen thuộc với những tín đồ da handmade hay những cửa hàng kinh doanh và sản xuất các mặt hàng da chuyên nghiệp. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp da tấm chất lượng cao và là nơi khách hàng gửi trọn niềm tin.

Mua da cừu thật ở đâu TP. Hồ Chí Minh?

Da Thuộc Sài Gòn là đối tác của nhiều đơn vị kinh doanh, sản xuất sản phẩm đồ da.

Trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển, Da Thuộc Sài Gòn đã và đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Cho đên nay, chúng tôi đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu da thuộc trên khắp thế giới. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp uy tín, mang lại cho thị trường Việt Nam những sản phẩm da thuộc phong phú và hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, tại đây không thể không nhắc tới đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, làm việc tận tâm và đặt lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động.

Bạn đang băn khoăn mua da cừu thật ở đâu? Hãy để Da Thuộc Sài Gòn trở thành người đồng hành cùng bạn. Chúng tôi luôn cam kết với chất lượng sản phẩm chuẩn tự nhiên chất lượng cao.

 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU