Những điều bạn cần biết khi mua dao cắt da

06/11/2018 | 1495 |

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua dao cắt da về để học và tự làm đồ da cho bản thân thì hãy dành thời gian để đọc những điều cần biết dưới đây.

Những sản phẩm thời trang được làm bằng da thuộc như thắt lưng, ví, giầy, quần áo…luôn là những món đồ được rất nhiều người trong số chúng ta ưa chuộng sử dụng và không thể thiếu được trong list đồ cần thiết hàng ngày. Các sản phẩm làm bằng da thuộc không chỉ có màu sắc đẹp mắt, độ bền cao mà còn thể hiện được sự độc đáo, đầy phong cách của người sử dụng. Chính vì vậy mà trong thời gian gần đây đã rộ lên phong trào học làm đồ da thuộc và đang được rất nhiều người ủng hộ. Để có thể tự làm được món đồ da cho chính mình thì bạn cần phải sắm cho mình những dụng cụ làm da cơ bản, trong số đó dao cắt da là dụng cụ khá quan trọng. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn những điều cần biết khi mua dao cắt da.

mua dao cắt da

Mua dao cắt da

Những dụng cụ làm đồ da cơ bản mà bạn cần phải có

Tự tay làm được cho bản thân những món đồ da xinh xắn là điều mà rất nhiều bạn trẻ hiện nay yêu thích. Việc học làm đồ da thuộc handmade không quá khó khăn như nhiều bạn vẫn tưởng tượng, bạn chỉ cần sắm cho mình một bộ dụng cụ làm đồ da cơ bản cộng thêm một chút kiên trì là có thể hoàn thành được sản phẩm. Và một bộ dụng cụ làm đồ da cơ bản gồm có:

Thước kẻ thẳng

Loại thước kẻ thẳng sử dụng trong làm da thuộc có nhiều loại khác nhau nhưng loại thước được sử dụng chủ yếu là thước làm bằng nhôm để có độ bền cao. Và bạn nên sắm cho mình hai chiếc thước thẳng có độ dài 30cm và 60cm để cắt được những đường linh hoạt khác nhau.

Thước vuông

Thước vuông là loại thước có công dụng tạo ra góc vuông hoàn chỉnh dụng cụ cắt đồ da chính xác theo ý muốn. Hiện đang có hai loại thước vuông chủ yếu là thước nhôm phun sơn đen và thước nhôm trơn cho bạn lựa chọn

Đục

Để tạo ra được những chi tiết trên da thuộc thì bạn cần phải sử dụng đục. Đục hiện được chia làm 3 loại chính, mỗi loại có một công dụng khác nhau là đục xiên, đục tròn và đục trám.

mua dao cắt da

Mua dao cắt da

Kim, chỉ

Để khâu được các mảnh da thuộc lại với nhau bạn cần phải sử dụng loại kim, chỉ chuyên dành khâu đồ da. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn kim, chỉ có kích thước và màu sắc phù hợp

Kéo, búa và kìm

Đây là những dụng cụ khá cần thiết nhưng bạn có thể tự lựa chọn tùy theo ý muốn mà không cần phải theo một quy định cụ thể nào cả

Keo dán

Để dán được các mảnh da dính chắc vào nhau thì bạn nên sử dụng da keo con chó. Đây là loại keo dán vừa hiệu quả vừa rẻ tiền rất thích hợp với những bạn mới theo học làm đồ da.

Dao cắt da

Dao cắt là một trong những dụng cụ quan trọng nhất khi bạn làm đồ da thuộc bởi nếu bạn sử dụng loại dao cắt không tốt sẽ để lại những vết nham nhở khi cắt ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sản phẩm. Chính vì vậy mà việc tìm mua được chiếc dao cắt da đảm bảo chất lượng và độ bền trong quá trình sử dụng là điều mà nhiều bạn quan tâm nhất.

mua dao cắt da

Mua dao cắt da

Mua dao cắt da và những điều bạn nên biết

Để mua được cho mình một chiếc dao cắt da tốt nhất thì bạn cần phải lưu ý đến những vấn đề sau:

Lựa chọn xuất xứ và thương hiệu của loại dao. Lời khuyên dành cho bạn là nên sử dụng loại dao của Nhật Bản vì loại dao này có độ bền cao và mũi dao cắt sắc nhọn

Lựa chọn kích cỡ của dao cắt phù hợp với tay cầm và độ dày, mỏng của tấm da thuộc

Lựa chọn loại dao cắt da có giá thành phù hợp với khả năng tài chính của bạn

Nên mua dao cắt da dạng bánh xe bởi loại dao này có khả năng tạo ra những đường cắt sắc nét, đồng đều giúp bạn giảm thiểu tối đa những vết cắt lỗi và công việc xử lý cạnh trước khi sơn.

mua dao cắt da

Mua dao cắt da

Để tìm hiểu thêm về các loại dao cắt da thuộc và nhận được những tư vấn cụ thể về việc mua dao cắt da bạn hãy truy cập website http://dathuocsaigon.com

 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU