Mua dụng cụ làm đồ da ở đâu tốt nhất?

09/06/2018 | 1912 |

Dụng cụ làm đồ da chuyên nghiệp, chất lượng, hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc chế tạo, sản xuất các dòng sản phẩm từ đồ da. 

Ngày nay việc sử dụng các sản phẩm từ đồ da đã trở nên cực kỳ phổ biến, không chỉ đơn thuần là đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết yếu, mà một sản phẩm từ đồ da chất lượng cao cấp, còn mang đến sự sang trọng, cao quý và khẳng định đẳng cấp của người dùng.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ các dòng sản phẩm từ đồ da, các thiết bị, dụng cụ làm đồ da chuyên nghiệp cũng được ra đời như một tất yếu đáp ứng nhu cầu sản xuất, chế tạo, bảo hành và sửa chữa các sản phẩm từ da.

Mua dụng cụ làm đồ da ở đâu tốt nhất?

Dụng cụ làm đồ da thiết bị không thể thiếu giúp chế tạo các sản phẩm từ da

Một số loại dụng cụ làm đồ da cơ bản nhất

1. Thước:

- Thước thẳng vốn là một dụng không thể thiếu trong tất cả các ngành kỹ thuật hay thủ công. Đối với ngành chế tạo các sản phẩm da thuộc thì thước thẳng thường được làm từ nhôm thay vì nhựa, do quá trình làm việc thước phải tiếp xúc nhiều với các kim loại như dao, búa, kéo … nên cần phải có độ bền nhất định.

- Thước vuông là dụng cụ không thể thiếu đối với những người lao động trong ngành da, thước vuông cũng được làm từ nhôm và thường có 2 loại thước trơn và thước phun sơn đen. Tuy nhiên lời khuyên dành cho bạn là nên sử dụng thước nhôm trơn đảm bảo độ bền giúp việc đo đặc được chính xác hơn.

2. Dao dọc giấy:

Đây cũng là dụng cụ có rất nhiều công dụng hỗ trợ trong việc làm các sản phẩm đồ da. Trên thị trường có rất nhiều loại dao dọc khác nhau, tuy nhiên bạn nên chọn loại dao dọc của Nhật để đảm bảo độ sắc bén và bền lâu.

Mua dụng cụ làm đồ da ở đâu tốt nhất?

Nên sử dụng loại dao dọc của Nhật để nâng cao hiệu quả trong công việc

3. Đục:

Vốn là dụng cụ tối quan trọng đối với ngành chế tạo đồ da, được chia làm 3 dòng chính đục tròn, đục xiên và đục trám. Đối với người mới vào nghề nên chọn loại đục tròn đảm bảo dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Mỗi một loại đục đều có đặc điểm và công dụng khác nhau, hỗ trợ nhau trong việc tạo ra các sản phẩm độc đáo, ấn tượng và theo sở thích của mỗi người.

Bạn nên chọn các loại đục được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng, có chất lượng tốt, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài và hiệu quả hơn.

Mua dụng cụ làm đồ da ở đâu tốt nhất?

Đục thường có nhiều loại và chức năng khác nhau

4. Kim, chỉ:

Đối với người thợ trong ngành đồ da kim và chỉ là những dụng cụ không thể thiếu để có thể hoàn thiện một sản phẩm. Kim khâu trong ngành da thường được thiết kế đặc biệt với độ cứng, độ sắc, độ nhọn hơn các loại kim bình thường để có thể xuyên qua các tấm da. Chỉ khâu cũng cần đảm bảo độ bền và độ trơn để dễ dàng chui qua lớp da, giúp cho việc sản xuất được nhanh hơn.

5. Một số loại dụng cụ khác:

Ngoài các dụng cụ cơ bản trên, việc chế tạo các sản phẩm từ da còn cần thêm rất nhiều các phụ kiện, dụng cụ khác như: Keo dán, bút, kéo, tấm lót, compa, dùi, kìm búa … đó là những sản phẩm không thể thiếu trong việc chế tạo các dòng sản phẩm từ da.

Địa chỉ cung cấp dụng cụ làm đồ da uy tín nhất

Da Thuộc Sài Gòn là thương hiệu số 1 tại thị trường Việt Nam chuyên cung các dòng sản phẩm da thật chất lượng cao cấp và các dụng cụ làm đồ da chuyên nghiệp.

Da Thuộc Sài Gòn là đơn vị uy tín hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm chính hãng cao cấp với cam kết:

- Các sản phẩm da thuộc được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Luôn lấy chất lượng sản phẩm để tạo nên dấu ấn và uy tín của Công ty.

- Đảm bảo chính sách bán hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp, phục vụ tận tình chu đáo.

- Chính sách đổi trả, hoàn tiền dễ dàng, thuận tiện theo cam kết giữa các bên.

- Chính sách ưu đãi với các đối tác mua sỉ.

- Giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất.

Mua dụng cụ làm đồ da ở đâu tốt nhất?

Da Thuộc Sài Gòn cung cấp các dụng cụ làm đồ da cao cấp

Các bạn vui lòng liên hệ http://dathuocsaigon.com để tìm mua dụng cụ làm đồ da chất lượng tốt nhất tại đây.

 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU