Mua dụng cụ làm đồ da ở đâu uy tín, chất lượng

31/03/2018 | 2892 |

Bạn thích làm đồ da nhưng bạn không biết nên mua dụng cụ làm đồ da ở đâu. Hãy đến với dathuocsaigon.com để mua các bộ dụng cụ làm đồ da tốt nhất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán dụng cụ làm đồ da, bạn không biết nên mua dụng cụ làm đồ da ở đâu cho tốt? Đừng lo, hãy đến với dathuocsaigon.com – một trong những thương hiệu bán dụng cụ làm đồ da uy tín nhất thị trường thành phố HCM hiện nay.

Những dụng cụ làm đồ da cần thiết

Nếu bạn là một thợ làm đồ da chuyên nghiệp như: giày da, túi da, ví da,… thì bạn cần phải có đầy đủ đồ nghề làm đồ da. Sau đây là một số dụng cụ làm đồ da cần thiết.

  • Kìm bấm răng khóa dây kéo: Loại kìm này giúp tạo nên những đường khóa đẹp cho các sản phẩm như: áo khoác da, túi da,… dùng cho các sản phẩm da thật.

Mua dụng cụ làm đồ da ở đâu uy tín, chất lượng

Kìm bấm răng khóa dây kéo

  • Đục xiên: Để may được đường chỉ bạn cần phải đục lỗ trước để cho kim đi qua bởi vì da rất dày và cứng, để làm được điều đó bạn cần có đục xiên. Có 3 cỡ đục xiên chính gồm: bước đục 2.7mm, bước đục 3mm và bước đục 3.85mm.
  • Kim may da đầu tù: Để may đồ da thì cần có kim. Loại này có đầu kim tù, không nhọn nên người dùng ít bị kim đâm vào tay.
  • Dụng cụ sơn cạnh da: sản phẩm này sẽ giúp bạn nâng đỡ sản phẩm của mình trông đẳng cấp hơn, tinh tế hơn, thẩm mĩ hơn, đặc biệt sản phẩm này rất dễ sử dụng.

Mua dụng cụ làm đồ da ở đâu uy tín, chất lượng

Dụng cụ sơn cạnh da

  • Búa kim loại: dùng để đóng các sản phẩm giày.

Mua dụng cụ làm đồ da ở đâu uy tín, chất lượng

Búa kim loại

  • Búa gỗ: lực nhẹ và vừa rất thích hợp cho các loại đục 1,2.
  • Đục lỗ tròn: Có nhiều cỡ (đường kính lỗ) từ 0,5mm, 1mm, 1,5mm cho đến 15cm. Đục cơ bản làm túi ví cho đường chỉ khâu thì chỉ dùng loại 0,5mm - 1mm (là nhiều nhất). Cỡ lớn hơn để đục lỗ khâu dây da, lỗ để bấm khuy, hay để cắt cong bán nguyệt cho ngăn đựng thẻ ATM trên ví...
  • Ngoài ra còn một số sản phẩm như: dao dọc giấy, thước, kéo cắt da,…

Nên mua dụng cụ làm đồ da ở đâu?

Như đã nói ở trên, dathuocsaigon.com chính là địa điểm bạn nên lựa chọn để mua dụng cụ làm đồ da cho cửa hàng mình.

Tại dathuocsaigon.com bạn có thể tìm thấy bất cứ dụng cụ làm đồ da nào như: Kìm bấm rang khóa dây kéo; Đục xiên; Kim may da đầu tù; dao dọc giấy; Búa gỗ; búa kim loại;…. dathuocsaigon.com bán đầy đủ các dụng cụ làm đồ da để người mua có thể mua đầy đủ các dụng cụ cần thiết cho mình.

Giá cả tại dathuocsaigon.com cũng không quá đắt đỏ, chỉ với giá từ 30-300 VNĐ, bạn có thể sắm cho mình 1 dụng cụ bất kì trong cửa hàng.

Các sản phẩm đều là bộ dụng cụ được nhập khẩu từ nước ngoài về, chủ yếu là từ Nhật Bản nên đảm ảo chất lượng: bền và khỏe chính là những ưu điểm của sản phẩm mà dathuocsaigon.com mang lại.

Đến với dathuocsaigon.com bạn không chỉ mua dụng cụ làm đồ da, mà bạn còn có thể mua các loại da thật tại đây như: da bò, da dê, da cừu, da lộn,…

Ai nên mua dụng cụ làm đồ da?

Trước hết phải là các thợ, các cửa hàng chuyên làm đồ da. Đây là những người rất cần dụng cụ làm đồ da.

Nếu bạn là một người thích làm đồ handmade, thích làm những chiếc túi da, hay ví da, … cho riêng mình hoặc làm quà tặng bạn cũng có thể mua dụng cụ làm đồ da tại dathuocsaigon.com.

Hoặc các cửa hàng nhỏ lẻ muốn bán dụng cụ làm đồ da có thể liên hệ với dathuocsaigon.com để mua với giá sỉ, vô cùng ưu đãi.

Để được tư vấn trực tiếp về các sản phẩm, cách mua dụng cụ làm đồ da chuẩn cũng như dịch vụ của dathuocsaigon.com, bạn có thể dến trực tiếp cửa hàng tại: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.Hồ Chí Minh, hoặc liên hệ qua số hotline: 0902446997  -  0938202062. Mọi thặc mắc và sự góp ý chân thành bạn có thể gửi về hòm thư điện tử: dathuocsaigon@gmail.com. dathuocsaigon.com tự hào là thương hiệu cung cấp các sản phẩm về đồ da tốt nhất trên thị trường thành phố HCM hiện nay.

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU