Nhà cung cấp da bò thuộc

20/08/2018 | 1939 |

Để mua được loại da bò thuộc chất lượng thì tìm Nhà cung cấp da bò thuộc là điều quan trọng nhất vì bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng da mà họ cung cấp.

Da bò thuộc là một trong những loại da được ưa thích sử dụng nhất bởi nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, nhiều khách hàng chưa có những hiểu biết đúng về loại da này cũng như thông tin về Nhà cung cấp da bò thuộc uy tín. Đây cũng là những vấn đề được thảo luận trong bài chia sẻ này và mong rằng các bạn có được những thông tin thật hữu ích.

Da bò thuộc là gì?

Da thuộc nói chung và da bò thuộc nói riêng luôn có sức hút đối với lĩnh vực thời trang, ở chúng nét đặc biệt mà không thể tìm thấy ở bất kỳ chất liệu nào. Chính vì thế mà những tín đồ thời trang luôn mong muốn được sở hữu những món đồ là từ loại chất liệu cao cấp này.

Da bò thuộc có nhiều ưu điểm trong chất lượng mà ít chất liệu nào có được

Da bò thuộc là một dạng chất liệu được tạo ra trong quá trình thuộc da bò. Đặc điểm của chất liệu này là chúng rất bền và dẻo, điều này khiến cho các món đồ thời trang vừa có tính thẩm mỹ cao và vừa có độ bền thuyết phục. Da thuộc có từ rất lâu và phổ biến ở thời cổ đại nhưng mãi sau này thì chúng mới được phục chế trở lại và tạo được sức hút đặc biệt.

Mỗi Nhà cung cấp da bò thuộc lại có cách thuộc da khác nhau tùy vào kết quả mong muốn cũng như quy mô của cơ sở sản xuất.

Công nghệ thuộc da bò

Công nghệ thuộc da khá phức tạp và đòi hỏi nhiều thời gian cũng như công sức do có nhiều công đoạn nhưng kết quả thu được lại khiến ai ai cũng hài lòng. Để có được tấm da thuộc chất lượng thì cần phải tuân thủ những quy định và các bước thực hiện nghiêm ngặt. Trước hết là công đoạn sơ chế da để loại bỏ hết phần thừa như thịt hay mỡ để da được sạch nhất. Công đoạn này cũng góp phần để da thấm các hóa chất tốt hơn, giúp làm nhanh mềm mại hơn. Sau khi đã giũ sạch phần bẩn trên da, chúng sẽ được ngâm vào dung dịch nước vôi để lông được tẩy sạch và thay đổi một vài cấu trúc ban đầu của da. Những công đoạn trên cần sự tỉ mỉ và cẩn thận bởi một chút sai sót thôi cũng khiến da trở nên không hoàn hảo.

Nhà cung cấp da bò thuộc

Công nghệ thuộc da cần sự kinh nghiệm

Công đoạn cuối cùng và quan trọng đó là ngâm da trong các dung dịch hóa chất hoặc dung dịch tự nhiên. Đây là phần giúp da có được lớp bảo vệ khỏi những tác động bên ngoài, trở nên mềm hơn, chống thấm nước, bền hơn, không bị thối rữa khi gặp điều kiện bất lợi. Tùy vào các cơ sở sản xuất và dung dịch sẽ khác nhau từ đó chất lượng tấm da cũng có đôi chút khác biệt. Sau một khoảng thời gian, da sẽ được đem đi phơi cho ráo nước, bôi dầu giúp chúng bóng đẹp, nhào cho chũng mềm đều nhau sau đó càn phẳng và nhuộm màu nếu cần.

Thuộc da là một công việc vất vả, đòi hỏi nhiều kinh nghiệm thì mới có thể tạo ra được tấm da chất lượng cao nhất cung cấp ra thị trường.

Nhà cung cấp da bò thuộc uy tín chất lượng

Để sở hữu những tấm da tốt thì bạn cần phải chọn được những Nhà cung cấp da bò thuộc uy tín. Họ được đánh giá bởi khách hàng chứng tỏ chất lượng dịch vụ họ cung cấp là tốt nên bạn có thể dựa vào đó và tin tưởng. Có nhiều đơn vị cung cấp loại sản phẩm này nên bạn cần phải thận trọng khi lựa chọn bất kì cái tên nào. Da thuộc Sài Gòn là gợi ý chúng tôi đưa đến cho bạn khi có nhu cầu mua da bò thuộc chất lượng chuẩn nhất.

Nhà cung cấp da bò thuộc

Da thuộc Sài Gòn nổi tiếng trong giới đồ handmade

Da thuộc Sài Gòn là cái tên đã quá quen thuộc với các tín đồ handmade với những sản phẩm da đa dạng và chất lượng. Da bò nói riêng và da thuộc nói chung được đơn vị lựa chọn kỹ lưỡng từ những nguồn uy tín nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Đến với Da thuộc Sài Gòn, khách hàng có đa dạng sự lựa chọn về da với mức giá rất hợp lý, mang tính cạnh tranh cao. Nhân viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp và có kiến thức về da rất tốt, sẽ luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn nhiệt tình nhất.

Da thuộc Sài Gòn tự hào là Nhà cung cấp da bò thuộc uy tín hàng đầu. Truy cập ngay http://dathuocsaigon.com để có thêm thông tin về đơn vị và lựa chọn được các sản phẩm da tốt nhất.

 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU