Những lý do bạn nên chọn mua túi xách da bò thật

05/02/2018 | 2292 |

Những lý do bạn nên chọn mua túi xách da bò thật? Ưu điểm nào của túi xách da bò thật khiến trở nên phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay?

Da bò là một trong những chất liệu được sử dụng phổ biến rộng rãi nhất hiện nay, được dùng làm túi xách, thắt lưng,…Trong đó, túi xách đang trở thành một cơn sốt trên thị trường với những ưu điểm nổi trội của nó mà các loại túi khác khó sánh bằng. Vậy, những lý do nào để chúng ta chọn mua túi xách da bò thật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

1. Túi xách da bò thật có độ bền cao gần như vô địch

Túi có độ bền cao vượt trội so với túi vải, túi cói hay loại da khác. Tuy lúc đầu mua về túi sẽ hơi cứng nhưng không cần phải lo lắng bởi sau một thời gian bạn sẽ cảm nhận được độ mềm và chất lượng hầu như không thay đổi so với khi mới mua về. Hơn nữa, việc vệ sinh và bảo quản cũng dễ dàng và thuận tiện.

2. Túi xách da bò thật có tính thẩm mỹ cao

Việc sử dụng da bò để làm túi xách không chỉ mang tới độ bền, sự tiện lợi mà nó cũng góp phần nâng cao tính thẩm mỹ khi dùng. Các kiểu túi xách có hình dáng khỏe khoắn, chỉnh chu, sang trọng, gọn gàng và rất mạnh mẽ.

Hơn nữa, thiết kế của túi cũng rất đa dạng và phong phú, từ túi hộp, túi đựng laptop tới túi du lịch, thể thao, balo hoặc đựng tài liệu,…Tất cả đều tạo nên phong cách và cá tính riêng cho người sử dụng, vừa tiện dụng lại rất đẹp mắt.

túi xách da bò thật

3. Nhiều kiểu cách da, đa dạng khi lựa chọn túi xách

Nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng sẽ khiến cho thị trường túi xách cũng năng động theo. Vì thế, túi cũng ngày càng đa dạng với nhiều kiểu cách để lựa chọn như:

- Túi da thô: Đây là loại túi xách được làm từ da thô của bò và có màu sắc nguyên thủy, màu tông nhạt và hơi cứng.

- Túi da dầu hoặc sáp: Bề mặt của túi xách được phủ thêm một lớp dầu hoặc sáp để bảo vệ da, dưỡng da và giúp cho da không bị khô ráp. Kiểu túi này thường dẻo và dày hơn các chất liệu da khác và chịu được lực tốt. Trên túi xách cũng xuất hiện nhiều vết sẹo da, làm cho sản phẩm thêm bụi bặm hơn.

- Túi da sơn: So với túi da thô thì khá giống nhưng túi da sơn được phủ thêm một lớp sơn có màu sắc đa dạng trên bề mặt. Lớp sơn này không bị bong tróc sau một thời gian, rất bền và tăng tính thẩm mỹ hơn cho chiếc túi xách. Có nhiều loại sơn được sử dụng như: Sơn mờ, sơn bóng, gân nổi hoặc gân chìm.

túi xách da bò thật

Trên đây là những lý do bạn nên sử dụng, còn những loại túi xách làm từ da giả sẽ không có những điểm nổi bật trên. Vì thế, khi mua bạn phải tìm hiểu kỹ, phân biệt được thật giả và đặc biệt nên mua tại các cửa hàng có chất lượng và uy tín, chứ không mua hàng trôi nổi trên thị trường. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể tham khảo tại http://dathuocsaigon.com/

 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU