Quy trình sản xuất da bò cao cấp

19/10/2018 | 2106 |

Sản xuất da bò cao cấp chính là quy trình thuộc da bò khoa học và hiện đại để cho da những sản phẩm da bò có chất lượng tốt nhất phục vụ cho ngành công nghiệp thời trang và phụ kiện.

Quy trình sản xuất da bò cao cấp là quá trình xử lý da bò, để chuyển từ da bò thô sang các loại da bò thuộc với tính chất bền vững, dẻo dai, mềm mại hơn cùng với tính thẩm mỹ cao hơn.

Quy trình này được thực hiện một cách bài bản để cho ra những tấm da bò thuộc có chất lượng tốt nhất đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng.

sản xuất da bò cao cấp

Da bò Ý dập vân cá sấu được sản xuất theo quy trình sản xuất cao cấp

Quy trình sản xuất da bò cao cấp

Một tấm da bò cao cấp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như hóa chất ngâm tẩy, thời gian ngâm tẩy,… nhưng về cơ bản thì nó vẫn trải qua một quy trình sản xuất da bò cao cấp bao gồm các công đoạn sau đây:

Bước 1

- Quá trình tẩy vôi: là bước loại sạch lông bò cũng như các chất bẩn và vi khuẩn bằng các hóa chất như dung dịch nước vôi…

Nhờ có nước vôi sẽ tạo nên các liên kết bền vững trong cấu trúc da, giúp gia sẽ thẩm thấu các hóa chất tốt hơn ở giai đoạn sau.

Công đoạn này không quá phức tạp nhưng đòi hỏi sự kiểm soát chặt về thời gian và nhiệt độ nước tẩy để đạt được hiệu quả cao nhất.

Bước 2

- Quá trình làm mềm: đây là giai đoạn vô cùng quan trọng vì nó sẽ quyết định đến độ mềm mại, độ bền và độ kéo giã của tấm da bò, vì thế nó cũng cần hết sức được chú trọng đến yếu tố nhiệt độ và thời gian, thông thường nhiệt độ sẽ khoảng 37 độ và pH tối ưu là 8.3.

Bước này về cơ bản có thể được lồng ghép cùng với bước một, nhưng để tạo được những sản phẩm da bò cao cấp và hoàn hảo thì nên làm riêng từng bước.

Bước 3

– Nhuộm màu da bò: Nhuộm cho gia bò những màu sắc khác nhau

sản xuất da bò cao cấp

Da bò Ý dập vân kỳ đà sản xuất theo quy trình sản xuất da bò cao cấp

Quy trình sản xuất da bò cho ra đời một số loại da bò cao cấp

1. Da bò vân (da bò aniline):

Là sản phẩm được sản xuất da bò cao cấp và đẹp hoàn hảo vì thế nên không cần phải bôi thêm bất kỳ một lớp nào khác để che khuyết điểm.

Loại da này không có lớp phủ màu trên bề mặt da lên bề mặt luôn thoáng khí, mềm mại, có độ đàn hồi tốt, khó  bị gãy hơn các loại da khách và có thể nhìn thấy rõ ràng các đường vân da.

2. Da bò sáp (da bò pull up)

Là một trong những loại sản xuất da bò cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay; là một trong những loại da aniline nhưng được phủ thêm một lớp đánh dầu hoặc sáp.

Nó bền, mềm mại và có khả năng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Tuy nhiên do được đánh sáp nên loại da này cũng thường dễ bị trầy xước và bị phai để lộ ra những vệt sáng dài

3. Da bò hạt (da bò pigmented)

Là loại được sản xuất da bò cao cấp mà các lỗi tự nhiên của da như vết trầy xước hay một số khuyết điểm đều được điều chỉnh bằng cách phủ lên trên da một lớp sắc tố đục và dập nổi bằng các mẫu hạt để tạo ra một tấm da bò có màu sắc đồng nhất, khó phai màu và mềm mại

4. Da bò trơn (da bò semi-aniline)

Sản xuất da bò cao cấp loại này thường trơn bóng, cứng và nhìn rất bắt mắt do nó bề mặt da được phủ lên một số chất để tạo ra sự thống nhất về màu sắc đồng thời cũng giúp cho da có khả năng chống chịu tốt hơn

sản xuất da bò cao cấp

Da thuộc thảo mộc Waxy

Công ty sản xuất da bò chất lượng

Da thuộc Sài Gòn là một trong những địa chỉ cung cấp da thuộc uy tín và chất lượng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, là thương hiệu cung cấp da thuộc lâu năm với những tấm da chuẩn có chất lượng hoàn hảo mà giá thành lại vô cùng ưu đãi.

Da thuộc Sài Gòn luôn định hướng mang lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng từ nhiều loại da như da heo, cừu, kangaroo… từ loại bình dân cho đến cao cấp, nhưng đều là những sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

Mặc dù chúng tôi không sản xuất da bò cao cấp trực tiếp, nhưng với đội ngũ nhân viên có đầy đủ trình độ chuyên môn cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghề, bằng tinh thần làm việc tận tâm, trách nhiệm, chúng tôi sẽ kiểm tra các sản phẩm đạt chuẩn mới đưa nó cung ứng cho khách hàng.

Vì thế hãy tin tưởng vào chúng tôi, vào Da thuộc Sài Gòn - https://dathuocsaigon.com/ban-da-bo-thuoc/Mua-ban-da-bo/0902.446.997 để có được những tấm da được sinh ra từ quy trình sản xuất da bò cao cấp nhất

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU