Tìm mua da bò ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt?

08/04/2019 | 1125 |

Nhu cầu tìm mua da bò sao cho đảm bảo đúng nguồn gốc và chất lượng tốt trên thị trường đang tăng cao hàng ngày để sản xuất các loại hàng xuất khẩu ra thế giới

Nhiều khách hàng có nhu cầu tìm mua da bò thật và chất lượng tốt bởi vì đó là một trong nguyên liệu rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường để chế biến và tạo ra nhiều sản phẩm như giày dép, thắt lưng, ví da,…. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc địa chỉ mua da bò vừa đúng nguồn gốc mà lại đảm bảo giá cả phải chăng.

tìm mua da bò

 

Tìm mua các loại da bò thật hãy liên hệ với Dathuocsaigon.com để tạo ra các sản phẩm phong cách, sang trọng và nổi bật

Vì sao nhu cầu tìm mua da bò trên thị trường lại cao như vậy?

Hiện nay, chất liệu da khi dùng để thiết kế và chế tạo đồ vật luôn tạo ra được phong cách sang trọng và cá tính giúp tôn vẻ thẩm mỹ của người sử dụng lên cao. Chính vì vậy mà nhu cầu  sử dụng các đồ vật được làm từ nguyên liệu da thật ngày càng trở nên cao hơn trên thị trường.

Mỗi loại da có những đặc điểm riêng của nó, và với sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại ngày nay thì việc tạo ra các chất liệu giả da và da công nghiệp có bề ngoài tương tự da như da thật là rất phổ biến.

Trong đó, da bò thật đang là một trong những nguyên liệu được nhiều khách hàng ưa thích hiện nay khi sử dụng để tạo một số đồ vật cho con người, chẳng hạn như: ví da, thắt lưng, giày dép,….

Vậy, làm thế nào để có thể phân biệt được da bò thật và các chất liệu giả da bò khác trên thị trường.

Để làm được điều này, trước tiên chúng ta cần tìm hiểu một số dấu hiệu và ưu điểm nổi bật của da bò thật:

So sánh với các loại da động vật khác, thì da bò có nhiều ưu điểm nổi bật khi tạo ra các sản phẩm nói trên, có thể kể ra một số điều sau đây:

- Da bò thật hoặc nhiều người gọi nó là da thuộc được đánh giá là một sản phẩm là từ da bò thật 100%.

Còn các loại giả da thường được làm từ các loại chất liệu như nhựa cao cấp, thường là simili và PU.

Trong đó, chất liệu simili được nhiều người tiêu dùng nhận xét là tạo rất chất liệu giả da có độ bóng cao, bề mặt cứng và giá thành rẻ. Loại giả da này khá thô và rất dễ phân biệt với da bò thật.

Còn về chất liệu PU thì sẽ tạo ra được loại giả da cao cấp hơn với bề mặt khá mềm mại và nếu khong kiểm tra kỹ sẽ rất dễ nhầm lẫn với chất liệu da bò thật.

- Các sản phẩm được tạo ra từ chất liệu da bò thật luôn đem đến sự khỏe khoắn, sang trọng và rất cá tính cho người sử dụng.

Nếu cách khàng chuyên sử dụng các loại da thuộc thì sẽ rất dễ dàng phân biệt giữa da bò thật và chất liệu giả da.

Chất liệu giả da khi sử dụng để ra các sản phẩm không thể nào bì kịp với chất liệu da bò thật về phong cách sang trọng và cá tính đó.

- Ưu điểm thứ hai của chất liệu da bò thật khi sử dụng để chế tạo đồ vật, đó chính là đảm bảo được màu sắc lâu dài và có độ bền cực kỳ tốt.

Còn đối với chất liệu giả da thì khi các sản phẩm tạo thành thường sớm bị ủ, phai màu, bề mặt dễ bị trầy xước và bong tróc.

Việc bảo quản các sản phẩm làm từ chất liệu da bò thật cũng khá đơn giản vì chúng rất ít bị hư hỏng. Nếu sau một thời gian sử dụng bạn thấy đồ vật có dấu hiệu bị xỉn màu thì có thể đánh bóng lại thì sẽ có lại được sản phẩm như ban đầu mới mua.

Mặc dù với những khách hàng sành sỏi thì có thể phân biệt dễ dàng các sản phẩm làm từ chất liệu da bò thật hay giả da. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người tiêu dùng không thể làm được điều này.

Chính vì vậy mà nhu cầu tìm được địa chỉ chuyên cung cấp da bò thật đảm bảo chất lượng tốt và có uy tín là luôn cao trên thị trường.

Tìm mua tấm da bò thật do Da thuộc Sài Gòn cung cấp

Tìm mua tấm da bò thật do Da thuộc Sài Gòn cung cấp

Bạn đang tìm mua da bò chất lượng tốt – hãy đến với dịch vụ của Da thuộc Sài Gòn

Hiện nay, Da thuộc Sài Gòn là một địa chỉ rất có uy tín trên thị trường về cung cấp các loại da thuộc đảm bảo đúng nguồn gốc và chất lượng cực kỳ tốt, trong đó có sản phẩm da bò thật.

Khi đến mua da bò tại Da thuộc Sài Gòn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như có thể thoải mái lựa chọn cho mình màu sắc phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

Một điểm nổi bật nữa của Da thuộc Sài Gòn là chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp các loại da thuộc chất lượng tốt và giá cả phải chăng so với mặt bằng chung của thị trường hiện nay.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm chi tiết về các mẫu da bò tại Da thuộc Sài Gòn, có thể truy cập vào địa chỉ web: https://dathuocsaigon.com/

Da thuộc Sài Gòn rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU