Cách Xử Lý Giày Da Bị Mốc Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Nhất

09/04/2019 | 1636 |

Giày da bị mốc do nhiều nguyên nhân khác nhau. Vì thế, nếu bạn đang muốn xử lý giày da bị mốc đơn giản nhất thì hãy đừng bỏ qua thông tin sau của chúng tôi.

Cách Xử Lý Giày Da Bị Mốc Nhanh Và Hiệu Quả

Cách Xử Lý Giày Da Bị Mốc Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Nhất

Da bò là nguyên liệu tự nhiên tốt để làm giày nhưng sẽ bị nấm mốc nếu không bảo quản thường xuyên

Vẻ đẹp thời trang và cực chất của những đôi giày da luôn khiến cho người dùng rất yêu thích. Mặc khác, nếu so với những chất liệu khác thì da bò vẫn là chất liệu tốt vừa bền lại giá thành hợp lý. Nhưng nếu giày của bạn rơi vào tình trạng mốc thì cách tốt nhất là nên xử lý ngay.

Cách đơn giản để làm sạch giày da bị mốc hiệu quả

Da bò là chất liệu cao cấp và là xu hướng thời trang không bao giờ là lỗi mốt nên những đôi giày da kiểu dáng thời trang đã có mặt trên thị trường ngày càng rộng rãi. Song, vấn đề thường gặp ở giày da nếu bạn không biết cách bảo quản đó là mốc. Vậy làm sao để xử lý giày da bị mốc?

Cách tốt nhất là dùng xi chuyên dụng để tẩy vết mốc đó đi nhưng trước tiên bạn phải làm sạch vết nấm, mốc trước. Tiếp đến là dùng khăn ẩm lau vết mốc trên đồ da rồi mới đánh xi. Bạn nên chọn loại xi xịn nhất để giúp đôi giày da của bạn sáng bóng hơn.

Sử dụng giấm ăn pha loãng cùng nước ấm bởi axit trong giấm sẽ khiến vết mốc được loại bỏ nhanh. Và chỉ cần một chiếc khăn sạch thấm lau qua nhẹ nhàng chỗ giày bị mốc thì không những chúng được loại bỏ mà còn ngăn chặn tận gốc vết mốc đó rồi để khô tự nhiên nơi thoáng mát.

Dùng xà phòng dạng bánh để xử lý giày da bị mốc cũng rất hiệu quả nếu giày da bạn bị mốc quá nặng. Bạn thực hiện đơn giản là thoa đều lên giày rồi lấy khăn lau sạch đồng thời chà mạnh tay để vết mốc theo xà phòng đánh bật ra khỏi giày da của bạn. Cuối cùng để giày của bạn hoàn toàn sạch thì nên lau tiếp qua một chiếc khăn mềm sạch.

Với cách xử lý đơn giản trên thì việc có được đôi giày đẹp như trước không còn là quá khó. Nhưng nếu bạn không có thời gian nhiều cho việc này thì có thể nhờ sự hỗ trợ của những cửa hàng chuyên về đồ da để xử lý tốt hơn. Và địa chỉ tốt nhất cho việc này chỉ có thể là dathuocsaigon.com.

Cách Xử Lý Giày Da Bị Mốc Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Nhất

Xử lý giày da bị mốc tốt nhất tại dathuocsaigon.com

Nhà cung cấp các sản phẩm trị mốc cho da giày

Chúng tôi là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm lại có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hiểu rõ về đặc điểm cũng như là cách xử lý giày bị mốc bằng thảo mộc thiên nhiên phục hồi nguyên trạng ban đầu nhanh nhất. Vui lòng liên hệ ngay nếu có yêu cầu bạn nhé.

Cảm ơn sự quan tâm của bạn. hãy click vào link bên dưới để tìm hiểu tác dụng của sản phẩm chống và điều trị mốc cho giày da nhé

BẤM TẠI ĐÂY ĐÊT TÌM HIỂU TÁC DỤNG CỦA THẢO MỘC CHỐNG MỐC

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU