Một số sản phẩm từ da cừu hot nhất

26/04/2018 | 1952 |

Da cừu đang là dòng chất liệu đang làm mưa gió trên thị trường, chúng ta sẽ cùng nhau kham khảo một số sản phẩm từ da cừu đang được yêu thích nhất trên thị trường thời trang trong năm nay.

Da thuộc là chất liệu không bao giờ lỗi thời trong thời trang nói chung và may mặc nói riêng. Ngoài trừ các loại da phổ biến và có từ lâu như: da bò, da cá sấu, da dê… thì da cừu là chất liệu da thuộc được biết đến sau nhưng có sức hút không thu kém gì các chất liệu da truyền thống khác. Sử dụng da cừu không chỉ dùng trong may mặc thời trang, mà còn có thể sử dụng chế tạo thành nhiều sản phẩm khác.

 

Một số sản phẩm từ da cừu hot nhất

Phong cách thời trang với chất liệu da cừu.

Một số sản phẩm từ da cừu được săn đón nhất.

Da cừu được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang. Một số sản phẩm từ da cừu đang được yêu thích nhất:

+ Sản phẩm túi xách bằng da cừu: Các loại túi xách, ba lô, ví sử dụng chất liệu da đặc biệt là chất liệu da cừu, mang đến sản phẩm một nét đặc trưng không thể lầm lẫn với chất liệu khác. Túi xách và ví thường được thiết kế mang đến nét quý phái sang trọng, khó có chất liệu nào sánh bằng, hoặc các thiết kế balo mang nét năng động nhưng vẫn mang nét thời trang hiện đại.

+ Sản phẩm giày dép bằng da cừu: Những đôi giày làm bằng chất liệu da cừu luôn tạo điểm nhấn và phong cách cho người mang giày từ chất liệu da cừu.

+ Áo khoác phong cách với chất liệu da cừu: Sử dụng da cừu làm chất liệu cho áo khoác luôn mang đến thời trang lịch sự sang trọng,  nhưng vẫn giữ được độ ấm, độ bền của sản phẩm cao cấp mang lại.

+ Dây nịch sang trọng bằng da cừu: dây nịch là một phụ kiện không thể thiếu trong trang phục của mọi người, đặc biệt là đối với phái nam. Những sản phẩm dây nịch bằng da cừu, luôn thu hút người đối diện với sự tinh tế, đơn giản nhưng không đánh mất sự sang trọng của loại phụ kiện này.

+ Dây đeo đồng hồ bằng chất liệu da cừu: đây là sản phẩm hiện đang yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Bởi bình thường dây đeo đồng hồ sẽ là bằng các chất liệu thông thường như: kim loại, inox, dây si, dây nato… chất liệu da thuộc đặc biệt nhất là da cừu đem lại sự mềm mại cho người sử dụng, mà còn thể hiện được phong cách thời thượng sang trọng của đồng hồ.

 

Có khá nhiều sản phẩm được làm bằng chất liệu chất liệu da cừu, mỗi mang sản phẩm sẽ có những đặc biệt khác nhau, cũng như phong cách khác nhau. Việc lựa chọn chất liệu da cừu để làm sản phẩm thời trang, phụ kiện tuỳ thuộc vào sở thích người tiêu dùng, tính chất của da thuộc và tính đặc thù của sản phẩm đó. Đa phần mọi người đều nghĩ chất liệu da thuộc chỉ thể hiện được sự sang trọng cho sản phẩm. Nhưng thật ra với phương pháp nhuộm màu an toàn cho da cừu, những sản phẩm sử dụng da cừu làm chất liệu cũng có thể mang phong cách năng động, bụi bặm không chỉ dành cho phái nữ mà còn thu hút phái nam.

 

Một số sản phẩm từ da cừu hot nhất

Túi xách phong cách với chất liệu da thuộc.

 

Để có thể thoả thích lên ý tưởng và tự tạo ra các sản phẩm thủ công bằng chất liệu da thuộc, các bạn cần phải tìm được địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các vật liệu handmade, chất liệu da thuộc.

 

Một số sản phẩm từ da cừu hot nhất

Chất liệu da cừu.

Da thuộc Sài Gòn - địa chỉ cung cấp da thuộc hàng đầu.

Lựa chọn địa chỉ cung cấp các vật dụng và chất liệu da thuộc vô cùng quan trọng, trong quá trình thực hiện ý tưởng handmade của bạn. Là địa chỉ chuyên kinh doanh Một số sản phẩm từ da cừu, ngoài ra còn sản xuất các loại da uy tín, Da thuộc Sài Gòn tự hào đưa đến khách hàng những chất liệu da thuộc hoàn hảo và tốt nhất cũng như các vật dụng để tạo nên sản phẩm handmade. Bạn sẽ không thể kiếm được địa chỉ nào cung cấp da thuộc hoàn hảo, chất liệu phong phú và giá thành cạnh tranh ngoài Da thuộc Sài Gòn. Bạn có thể kham khảo sản phẩm và thông tin tại trang website: http://dathuocsaigon.com/

 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU