Những mẫu áo da dê cao cấp cho nam đẹp nhất

04/06/2018 | 4143 |

Áo da mạnh mẽ, lịch lãm và đẳng cấp luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông. Cùng tham khảo những mẫu áo da dê cao cấp cho nam đẹp nhất 2018 để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

 

Trong danh sách những trang phục ưa thích của những tín đồ thời trang, chắc chắn không thể bỏ qua sự xuất hiện của những mẫu áo da dê cao cấp. Khả năng giữ ấm cực kì tốt cùng vẻ ngoài thời trang không bao giờ lỗi mốt khiến cho những sản phẩm áo da dê trở nên đặc biệt và được nhiều tín đồ chọn lựa.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu áo da dê cao cấp cho nam đẹp nhất. Đồng thời, chúng tôi sẽ đề xuất một địa chỉ cung cấp áo da dê hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Những mẫu áo da dê cao cấp cho nam để bạn chọn lựa

1. Mẫu áo da dê nam màu đen form dáng cổ điển

Giống như nhiều mẫu áo da khác, áo da dê màu đen luôn đứng đầu danh sách mẫu áo được ưa chuộng hàng đầu. Tông màu đen không quá lạnh nhưng lại rất nổi bật, tạo cảm giác sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp cho người mặc. Những chiếc áo da dê nam màu đen có thể phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ trang phục công sở thanh lịch cho đến các loại trang phục bụi bặm đường phố hàng ngày.

 

áo da dê cao cấp cho nam

Áo da dê nam màu đen có mẫu mã đẹp

 

Các loại áo da dê màu đen cũng phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau và giúp phái mạnh trở nên lịch lãm hơn dù là mùa nào trong năm

2. Mẫu áo da dê nam liền vải độc đáo, thanh lịch

Một trong những mẫu áo da nam cũng rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây chính là áo da nam liền vải. Khi mà những chiếc áo da form dáng thông thường đã trở nên quá phổ biến thì những chiếc áo da dê liền vải lại tỏ ra được lòng nhiều tín đồ thời trang hơn. Mẫu mã độc đáo, có sự phối hợp giữa vẻ cứng cáp của chất liệu da với cảm quan mềm mại từ vải thông thường, tạo nên tổng thể hoàn hảo hút mắt người đối diện.


 

áo da dê cao cấp cho nam

Mẫu áo da nam liền vải rất được ưa chuộng bởi nhiều tín đồ thời trang

Bạn có thể thả ga phối mẫu áo này với nhiều loại trang phục khác nhau. Mẫu áo phù hợp với mùa thu đông, khi thời tiết bắt đầu se lạnh hơn.

3. Mẫu áo da dê nam màu nâu đỏ sang trọng, đẳng cấp

Nhắc đến áo da dê, nhiều người thường hay nghĩ đến áo tông màu đen, nâu,.. Nhưng trên thực tế, loại áo này còn có nhiều tông màu khác đẹp và nổi bật, điển hình trong đó chính là màu nâu đỏ.

 

áo da dê cao cấp cho nam

Mẫu áo da dê màu nâu đỏ khiến người mặc trở nên nổi bật

Tông màu trầm ấm này khiến nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng hoàn hảo, khả năng phối đồ dễ dàng cùng ưu điểm không bao giờ lỗi mốt. Bạn hoàn toàn có thể diện chúng cho các buổi làm việc, vui chơi, dạo phố,… đều rất phù hợp.

4. Mẫu áo khoác da dê nam kết hợp hoodie

Áo khoác da dê nam kết hợp hoodie được xem là một trong số những mẫu trang phục phổ biến được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Mẫu áo nổi bật bởi vẻ đẹp năng động, trẻ trung, gần gũi và biến tấu cho bộ trang phục của người mặc.

Tuy nhiên, cũng bởi sự phá cách mà mẫu áo khoác da dê nam kết hộp hoodie chỉ có thể sử dụng cho các bộ trang phục dạo phố và trong mùa lạnh.

Ngoài những mẫu áo da dê đẹp trên đây, bạn đọc còn có thể lựa chọn nhiều mẫu áo khoác khác được làm từ da dê. Bởi loại chất liệu này có thể tạo nên mọi kiểu áo đẹp và thanh lịch nhất.

Bạn đọc nếu có nhu cầu muốn lựa chọn áo da dê đẹp, đặc biệt là áo da dê cao cấp cho nam, đừng quên liên hệ ngay với Da Thuộc Sài Gòn http://dathuocsaigon.com  để nhận được sự tư vấn kỹ càng hơn nữa từ đội ngũ nhân viên công ty. Với uy tín và kinh nghiệm của mình, Da Thuộc Sài Gòn có thể đem đến cho bạn đọc những sản phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi nhất.

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU