Xu hướng thời trang áo khoác da cừu cao cấp 2018.

09/04/2018 | 2044 |

Áo khoác da luôn là thời trang thời thời thượng, được nhiều khách hàng quan tâm không chỉ riêng với phái đẹp mà còn đặc biệt, chiếm được yêu thích của nam giới. Và đặc biết nhất là thời trang áo khoác da cừu cao cấp 2018 được nhiều người tìm hiểu.

Trong thế giới thời trang, áo khoác da luôn chiếm lĩnh một vị trí yêu thích khó bị đánh bại trong lòng người yêu thời trang. Bài viết sau sẽ chia sẻ với bạn lý do vì sao áo khoác da lại được ưa chuộng như vậy và giới thiệu bạn một sản phẩm chất liệu độc đáo mới mang tên da cừu.

Áo khoác da cừu thời thượng cho phái nam.

Áo khoác da cừu thời thượng cho phái nam.

 

Thời trang áo khoác da cừu cao cấp 2018.

 

Áo khoác có thể được sử dụng các chất liệu khác nhau như: vải cotton, vải dù, da thuộc, vải nhung… Nhưng chất liệu được sử dụng nhiều và được khách hàng yêu thích nhất vẫn là chất liệu da thuộc. Dường như áo khoác da không bao giờ lỗi thời hay bị khách hàng bỏ rơi trong tủ thời trang cá nhân của mình. Vì Sao lại có sự thiên vị chất liệu này đến vậy. Đây sẽ là đáp án cho thắc mắc của ban:

- Da là chất liệu dẻo dai, độ co dãn tốt, độ bền cao hơn các chất liệu khác nhau.

- Chất liệu da mềm mịn, mang cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng.

- Chất liệu da làm áo khoác, giữ ấm cơ thể rất tốt và vượt trội hơn các chất liệu khác.

- Da thuộc là chất liệu tự nhiên, không sử dụng hoá chất hay có sự pha trộn nào, nên giữ được màu sắc và độ co dãn của chất da.

- Những sản phẩm thời trang, được thiết kế từ chất liệu da mang một phong cách sành điệu, sang trọng nhưng không gây nhàm chán cho người sử dụng.


 

Quá nhiều ưu điểm trong một sản phẩm thời trang với chất liệu gần như không có khuyết điểm, chắc đây là lý do thuyết phục được sự yêu thích của những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt trong những năm gần đây, xuất hiệu một kiểu thời trang áo khoác da cừu cao cấp 2018 được mọi người săn đón và yêu thích.

Chất liệu da cừu là loại da thuộc được phát hiện làm chất liệu may mặc sau những chất liệu như da bò, da cá sấu… Nhưng dù là thế hệ trẻ trong các loại da khi tung ra thị trường, nhưng loại da cừu này đang chiếm lĩnh được yêu thích khi khách hàng tìm đến các sản phẩm bằng chất liệu da. Điểm đặc biệt của loại da này đánh bật được các loại da thuộc thế hệ đi trước, đó là không chỉ có thể làm khoát làm vẻ ngoài của sản phẩm, mà còn được sử dụng làm chất liệu lót bên trong của các sản phẩm thời trang. Và không chỉ mang các ưu điểm của da thuộc mà chất liệu da cừu còn có một ưu điểm khá thú vị. Đó là khác với các loại da khác, da cừu có lỗ chân lông nhỏ mềm mịn, nên có thể dễ dàng nhuộm màu theo yêu cầu của khách hàng. Nhưng các bạn đừng quá lo lắng, quá trình nhuộm da được thực hiện tỉ mỉ, chất nhuộm an toàn không hề ảnh hưởng đến sức khoẻ của người tiêu dùng.

 

Sản phẩm áo khoác da cừu.

Sản phẩm áo khoác da cừu.

 

Áo khoác từ chất liệu da cừu đang là mặt hàng bán chạy nhất, trong các hệ thống shop chuyên kinh doanh và phục vụ các trang phục sản phẩm thời trang da thuộc. Giá cả của các từ chất liệu da cao cấp thuộc khá cao, có thể rung động từ khoảng vài triệu một sản phẩm. Nhưng bạn có thể lựa chọn mua chất liệu da cừu, lên kế hoạch và thiết kế cho mình một sản phẩm thời trang theo sở thích của bản thân. Đừng ngần ngại khi lựa chọn thiết kế sản phẩm thủ công handmade, mang phong cách của mình. Vì những sản phẩm này không chỉ là độc nhất vô nhị, không có sự đụng hàng mà còn thể hiện phong cách riêng biệt của bản thân mình.

 

Chất liệu da thuộc.

Chất liệu da thuộc.

 

Da thuộc Sài gòn - Thương hiệu uy tín với chất lượng hàng đầu.

Không chỉ với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi lựa chọn các chất liệu da. Với các sản phẩm da thuộc chất lượng nhất, không sử dụng hoá chất. Tự hào xây dựng niềm tin của khách hàng bằng cái tâm của nghề và các sản phẩm da thuộc chiều lòng mọi yêu cầu của khách hàng khó tính nhất. Mọi thông tin các bạn có thể tìm hiểu qua: http://dathuocsaigon.com/

 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU