Địa chỉ cung cấp nguyên liệu làm đồ da handmade tại Hà Hội

20/10/2018 | 1670 |

Bạn có nhu cầu tìm một địa chỉ bán các nguyên liệu làm đồ da handmade tại Hà Nội hãy đến với Da thuộc Sài Gòn.

Ngày nay các sản phẩm đồ da handmade được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì tính độc lạ, không lo đụng hàng và ngoài ra các bạn còn được thỏa sức sáng tạo theo ý thích của mình có thể kết hợp màu da loại da này với các phụ kiện ấn tượng. Chính vì vật mà các nguyên liệu làm đồ da handmade được rất nhiều bạn trẻ săn lùng. Mời các bạn đọc bài viết này để tìm được địa chỉ cung cấp nguyên liệu làm đồ da handmade tại Hà Hội.

làm đồ da handmade tại Hà Hội

Đồ da hanmade

Lưu ý khi lựa chọn nguyên liệu làm đồ da handmade

Trước tiên để có thể chọn được loại da phù hợp để làm ví các bạn phải xác định mình làm ví nam hay ví nữ vì ví nam và ví nữ phải lựa chọn loại da khác nhau. Ví nam thường được làm bằng các loại da dày dặn như da bò sáp nên lựa chọn các gam màu sắc trầm nam tính. Ngược lại ví nữ thì các bạn nên chọn các màu da tươi sáng trẻ trung.

Các bạn không nên chọn loại da quá dày vì da dày sẽ khiến các thao tác cắt may của bạn khó hơn, khi may ví còn có các lớp lót ví càng dày các bạn sẽ càng khó gấp lại và khó sử dụng.

làm đồ da handmade tại Hà Hội

Nguyên liệu làm đồ da handmade tại Hà Hội

Đối với các loại túi xách to bản hơn thì các bạn có thể lựa chọn các loại da có vân họa tiết như vân cá sấu, vân da trăn hoặc các loại da có lông như da cừu sẽ làm chiếc túi thêm phần độc đáo.

Ngoài loại da các bạn phải lựa chọn cả loại chỉ phù hợp. Chỉ dùng để may túi và ví thường là chỉ 0.8 hoặc chỉ 10. Đối với các sản phẩm đồ da handmade đường chỉ may không chỉ đơn thuần để gắn kết các mảnh da mà còn có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Do đó các bạn phải chọn màu chỉ phù hợp hài hòa với màu da.

làm đồ da handmade tại Hà Hội

Dụng cụ làm đồ da handmade tại Hà Hội

Các bạn nên lựa chọn các phụ kiện phù hợp với sản phẩm của bạn. Nên lựa chọn các khuy cài, móc khóa với các màu sắc cơ bản như vàng đồng, đen, trắng để cho các sản phẩm da thêm sang trọng.

Các loại hóa chất cần thiết cho đồ da handmade

Vì các sản phẩm đồ da handmade đều được làm từ da thật nên việc bảo quản các sản phẩm này không hề đơn giản. Các bạn nên sở hữu một lọ thảo mộc chống mốc để giữ gìn các sản phẩm đồ da được lâu bền. Có thể sử dụng thảo mộc chống mốc xịt lên sản phẩm đồ da trước khi nấm mốc xuất hiện hoặc nếu có nấm mốc thì các bạn phải làm sạch rồi với xịt thảo mộc chống mốc lên.

làm đồ da handmade tại Hà Hội

Nguyên liệu làm đồ da handmade tại Hà Hội

Ngoài ra một hóa chất cần thiết khác đó chính là sáp ong. Sáp ong được dụng cho các cạnh của da, giúp mép da bóng đẹp hơn.

Trong quá trình chế tác các sản phẩm đồ da chắc chắn các bạn sẽ phải sử dụng bút nhũ để đánh dấu các đường chỉ may và sau khi may xong các bạn sẽ phải tẩy sạch màu bút nhũ để trả lại màu da nguyên bản cho sản phẩm. Các bạn hãy sử dụng dung dịch xóa nhũ để tẩy sạch các vết bút nhũ, không làm bay màu da, chỉ cần chà nhẹ nhàng là sạch.

Địa chỉ cung cấp nguyên liệu làm đồ da handmade tại Hà Hội

Các nguyên liệu làm đồ da handmade tại Hà Hội được rất nhiều các bạn trẻ tìm mua để có thể làm ra các sản phẩm đồ da tặng bạn bè, tặng người thân hoặc để bán. Nên việc tìm địa chỉ cung cấp nguyên liệu làm đồ da handmade rất quan trọng để mua được các nguyên liệu với chất lượng tốt, giá hợp lý.

Các bạn hãy đến với Da thuộc Sài Gòn không chỉ cung cấp các nguyên liệu cho thị trường thành phố Hồ Chí Minh mà còn mở rộng thị trường cả các tỉnh thành phố khác.

Chỉ cần truy cập vào trang web http://dathuocsaigon.com/ các bạn sẽ tìm được các loại da, dụng cụ làm đồ da handmade tại Hà Hội để có thể dễ dàng làm các sản phẩm đồ da handmade. Hi vọng các bạn sẽ nhanh chóng làm được các sản phẩm đồ da handmade của mình.

 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU