Thỏa sức sáng tạo với những phụ kiện làm da handmade đẹp

08/10/2018 | 1982 |

Với những phụ kiện làm da handmade đẹp bạn có thể sáng tạo nên những mẫu sản phẩm đa dạng bằng chính đôi tay của mình.

 

 

Đồ da handmade luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, các sản phẩm đồ da handmade cũng rất đa dạng, phong phú với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau. Nếu bạn là người yêu thích làm đồ da handmade hoặc mới bắt đầu học làm đồ da thì phải chuẩn bị cho mình đầy đủ những dụng cụ, phụ kiện làm da handmade, điều kiện cần và đủ để làm đồ da.

phụ kiện làm da handmade

khóa mỏ vịt cao cấp

Phân loại phụ kiện làm da handmade

Phụ kiện làm da là những dụng cụ phụ liệu cho quá trình làm da, giúp sản phẩm thêm phần hoàn hảo, bắt mắt hơn, xuyên suốt trong cả quá trình làm da. Phụ kiện làm da rất đa dạng, bao gồm nhiều loại nhỏ khác nhau. Nếu phân chia theo màu sắc thì có thể chia thành phụ kiện màu vàng, màu trắng và màu đồng. Đây là 3 màu chính của hầu hết các phụ kiện làm da handmade, phù hợp với tất cả các sản phẩm, màu sắc da.

 

phụ kiện làm da handmade

Phụ kiện làm da handmade

 

Tuy nhiên người ta thường phân chia theo sản phẩm tức là mỗi loại phụ kiện sẽ ứng với mỗi sản phẩm đồ da khác nhau. Dưới đây là một số phụ kiện làm da handmade cho những sản phẩm quen thuộc, dễ làm:

Balo, túi xách da

Đóng vai trò khá quan trọng trong việc làm balo, túi xách da, những phụ kiện làm da handmade này ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Do đó không thể thiếu những phụ kiện này. Balo, túi xách da là một trong những sản phẩm đồ da khó làm nhất, yêu cầu phải có tay nghề chuyên nghiệp, dụng cụ cần thiết thì mới tạo nên được một sản phẩm bắt mắt, thể hiện sự chuyên của người làm.

Những phụ kiện làm da handmade cần thiết cho việc làm balo túi xách bao gồm:

  • Móc khóa: móc càng cua, móc chó, móc chó bản dây từ 12-38cm

  • Khóa nắp túi xách

  • Tăng giảm size

  • Cúc bấm 4 chi tiết 8-10mm

  • Chân đáy túi 12-15mm

  • Khoong tròn đường kính từ 26-32mm

  • Móc khóa đồng bình bán nguyệt (dring) bản 20mm

  • Móc khóa đồng hình vuông/ hình chữ nhật bản 32mm

  • Móc khóa đồng ovan bản 18mm

Tùy theo kích thước sản phẩm mà sẽ sử dụng chất liệu tương ứng với kích thước, không được quá to hoặc quá bé, sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm.

phụ kiện làm da handmade

Khóa kim bản sử dụng cho balo, túi xách da

 

Thắt lưng da

Đầu thắt lưng là phụ kiện làm da handmade không thể thiếu của một chiếc thắt lưng đồng thời cũng quyết định đến giá trị của sản phẩm. Da Thuộc Sài Gòn mang đến một số mẫu đầu thắt lưng được ưa chuộng nhất như:

  • Đầu thắt lưng khóa kim Italy

  • Đầu thắt lưng khóa xoay Italy

  • Đầu thắt lưng đồng thau phay nguyên khối

  • Đầu thắt lưng bằng đồng

Các sản phẩm đầu thắt lưng được thiết kế công phu, chuyên nghiệp với những họa tiết, đường nét phong phú tạo nên sự đa dạng của sản phẩm và tạo nên giá trị thẩm mỹ cao. Với các thiết kế từ đơn giản đến phức tạp giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn phụ kiện làm da handmade cho phù hợp.

Ví da

Cũng giống như balo, túi xách da nhưng ví da thiết kế đơn giản hơn cũng không cần nhiều phụ kiện như túi xách. Với sản phẩm ví da bạn chỉ cần chuẩn bị cúc bấm 4 chi tiết, nam châm, đinh tán màu đồng giả cổ và khóa nắp túi xách. Tùy theo sản phẩm mà bạn nên lựa chọn phụ kiện cho phù hợp, không nhất thiết phải chuẩn bị tất cả những phụ kiện này.

Đây đều là những phụ kiện làm da handmade cơ bản nhất để may balo, túi xách, ví nam nữ, được ứng dụng trong hầu hết các sản phẩm đồ da bởi lẽ phụ kiện đẹp mới tạo nên sản phẩm có giá trị.

 

phụ kiện làm da handmade

Móc càng cua

 

Địa chỉ cung cấp phụ kiện làm da handmade

Nếu bạn chưa biết nên mua phụ kiện làm da ở đâu thì hãy đến ngay Da Thuộc Sài Gòn. Đây là đơn vị cung cấp, phân phối dụng cụ, phụ kiện làm da hàng đầu trên thị trường với đầy đủ các dụng cụ, phụ kiện cần thiết hỗ trợ bạn trong quá trình làm đồ da. Với giá cả hợp lý, phụ kiện làm da handmade đẹp, chất lượng, chúng tôi tự tin giúp bạn thỏa sức sáng tạo làm đồ da handmade.

Nếu bạn mới bắt đầu làm đồ da, hoặc đang trong quá trình học, Da Thuộc Sài Gòn sẽ hướng dẫn bạn làm đồ da cơ bản như balo, túi xách da, ví da, thắt lưng da và một số sản phẩm khác.

Liên hệ ngay với Da Thuộc Sài Gòn tại http://dathuocsaigon.com để được tư vấn lựa chọn phụ kiện làm da handmade cụ thể nhé.

 

 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU