Phụ kiện làm đồ da hà nội có gì đặc biệt?

14/11/2018 | 2030 |

Phụ kiện làm đồ da hà nội luôn là mối quan tâm của các tín đồ yêu thích các món đồ da handmade.

Làm đồ da không chỉ đơn thuần tạo ra các món đồ đáp ứng nhu cầu của bản thân mà giờ đây còn trở thành niềm đam mê bất tận đặc biệt là với giới trẻ. Để làm được món đồ da hoàn chỉnh cần rất nhiều thứ như da, dụng cụ làm da và không thể thiếu đó là phụ kiện làm đồ da hà nội. Vậy có bao nhiêu món phụ kiện làm da và mua chúng ở đâu để có được chất lượng tốt nhất sẽ là chủ đề chính của bài viết dưới đây.

phụ kiện làm đồ da hà nội

Các món phụ kiện làm đồ da hà nội

Khi nhắc đến phụ kiện, người ta không hình dung ra được nhiều sản phẩm nhưng thực chất thế giới phụ kiện làm đồ da hà nội thực sự rất rộng lớn với hàng loạt các loại mẫu mã đa dạng với đủ chủng loại, kích cỡ, màu sắc khác nhau. Món đồ da mà các bạn thường làm nhất đó là túi và thắt lưng và phụ kiện của hai món đồ này cũng chiếm số lượng lớn.

Đối với túi xách, phụ kiện đóng vai trò rất quan trọng, vừa tạo được tổng thể ổn định, chắc chắn vừa tạo được tính thẩm mĩ cho túi.

Khóa nắp túi xách để kết nối phần nắp với phần thân túi có tác dụng bảo vệ các món đồ bên trong túi khi sử dụng. Khóa nắp rất đa dạng do nó là chi tiết thể hiện nhiều tính thẩm mỹ nhất trong các món phụ kiện làm đồ da hà nội. Chúng có thể là dạng hình khối với các đường kẻ đơn giản hoặc cũng có thể là khóa với những đường nét trang trí rất tinh xảo. Màu sắc của chúng cũng đa dạng, vàng đồng hay trắng bạc.

phụ kiện làm đồ da hà nội

Khóa túi là phần quan trọng nhất của phụ kiện làm túi

  • Chân đáy túi giúp bảo vệ phần đáy khỏi những va chạm với các bề mặt thô ráp.

  • Cúc bấm thường được sử dụng để đóng nắp bên trong hay phần giao của phần thân bên trong giúp túi giữ được dáng và có được sự bảo vệ nhất định.

  • Móc chó để tạo được sự kết nối giữ túi xách và phần quai đeo.

  • Dring được sử dụng để ghép nối móc với thân túi để dễ dàng tháo dây đeo khi không cần dùng đến.

phụ kiện làm đồ da hà nội

Dring giúp kết nối dây đeo và thân túi

Trên đây là một số phụ kiện làm đồ da hà nội để tạo nên được những chiếc túi xách bằng da thật đẹp, thật cá tính.

Đối với việc tạo nên thắt lưng da thì phụ kiện quan trọng nhất đó là đầu thắt lưng. Nó giúp kết nối hai đầu để vừa với cơ thể người dùng. Đầu cũng có nhiều loại khác nhau với màu sắc riêng biệt. Loại cơ bản nhất đó là đầu khóa có phần khóa kim đơn giản, tiện lợi. Đầu khóa bấm hoặc đầu khóa xỏ có dạng hình hộp với phần mặt trống nên có thể trang trí nhiều họa tiết hay logo thể hiện được tính cá nhân, sự độc đáo của chủ nhân.

phụ kiện làm đồ da hà nội

Chi tiết tạo điểm nhấn cho chiếc thắt lưng

Địa chỉ cung cấp Phụ kiện làm đồ da hà nội

Đi cùng sự ưa chuộng làm các món đồ da handmade, các đơn vị cung cấp phụ kiện làm đồ da hà nội cũng được thành lập rất nhiều. Tuy nhiên, việc kiểm soát chất lượng sản phẩm cũng khó khiến nhiều khách hàng chọn phải những món hàng không tốt, làm ảnh hưởng đến sản phẩm da tâm huyết. Da thuộc Sài Gòn là một trong số ít các đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm đồ da, dụng cụ và phụ kiện làm da uy tín. Các sản phẩm được cung cấp bởi đơn vị luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Cũng chính sự yêu mến của khách hàng đã tạo nên thương hiệu Da thuộc Sài Gòn nức tiếng gần xa.

Các sản phẩm luôn được tuyển chọn kỹ càng để khi đến tay khách hàng luôn thể hiện được những điểm mạnh và độ hữu dụng. Nguồn gốc luôn được kiểm tra kĩ càng, nói không với các loại hàng trôi nổi bên ngoài. Chính sách bán hàng của đơn vị cũng được chú trọng. Các sản phẩm đều được minh bạch thông tin cùng với giá thành sản phẩm. Nhân viên của đơn vị luôn sẵn lòng tư vấn cho khách hàng. Có thể thấy được Da thuộc Sài Gòn chinh phục khách hàng từ những điều nhỏ nhất.

Phụ kiện làm đồ da hà nội là vô cùng cần thiết đối với đam mê làm đồ da handmade. Truy cập http://dathuocsaigon.com để biết thêm về đơn vị cung cấp uy tín và sở hữu những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU