Phụ kiện làm túi da có gì khác với các sản phẩm khác không?

14/11/2018 | 1851 |

Phụ kiện làm túi da tuy nhỏ nhưng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điểm nhấn cho chiếc túi, thể hiện mắt nhìn thẩm mỹ của chủ nhân.

Phụ kiện làm túi da tuy nhỏ nhưng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điểm nhấn cho chiếc túi, thể hiện mắt nhìn thẩm mỹ của chủ nhân.

Túi da là phụ kiện tuyệt vời cho mọi set đồ dù là trong hoàn cảnh nào. Điều tạo nên sự khác biệt của túi đôi khi chỉ là những chi tiết nhỏ của nó. Khi làm một chiếc túi da thì việc lựa chọn phụ kiện làm túi da sao cho phù hợp với tổng thể là hoàn toàn cần thiết. Hãy cùng tìm hiểu tầm quan trọng của phụ kiện túi da và các món cần dùng để tạo nên một chiếc túi hoàn chỉnh nhất.

phụ kiện làm túi da

Khóa mỏ vịt, phụ kiện cần thiết cho túi xách

Vai trò đặc biệt của phụ kiện làm túi da

Vai trò đầu tiên để mỗi chiếc túi đều cần có phụ kiện đi kèm đó là sự kết nối các bộ phận. Túi thường được thiết kế với nhiều các bộ phận và chi tiết nhỏ khác nhau và để ghép chúng lại thì cần nhiều các phụ kiện, không đơn thuần là chỉ khâu. Để bảo vệ được các vật dụng bên trong của túi cũng như làm điểm nhấn tổng thể cho túi thì phần khóa hay nắp cài là hoàn toàn cần thiết.

Hoặc với những chiếc túi có phần zip kéo thì đầu khóa răng là không thể thiếu. Những chiếc túi đeo vai thì cần có các dring để kết nối các phần móc với nhau. Có thể thấy được các phụ kiện làm túi da tuy nhỏ nhưng đóng vai trò cực quan trọng trong tạo nên tổng thể túi hoàn chỉnh nhất.

phụ kiện làm túi da

Móc chó, phụ kiện làm túi chất lượng

Không chỉ là hoàn thiện túi, Phụ kiện làm túi da còn giúp tô điểm cho chiếc túi da. Do bản thân màu sắc cũng như đặc điểm của da đã khiến cho túi có điểm thu hút đặc biệt. Chỉ cần những phụ kiện nhỏ cũng khiến nó trở nên ngày một khác biệt. Phần khóa có lẽ là phần rất quan trọng trong tạo nên sự khác biệt ấy. Khóa sẽ thay đổi theo hình dáng túi, kích thước túi cũng như cá tính của chủ nhân. Nó có thể đơn giản là hình khối, hoặc cầu kì hơn và có hoa văn bên trên, hoặc cũng có thể là hình điêu khắc tinh xảo.

phụ kiện làm túi da

D-ring, phụ kiện kết nối dây và túi với nhau

Với vai trò đặc biệt của mình, thế giới phụ kiện làm túi da từ đó cũng rất phát triển với đa dạng các loại với đủ mọi hình dáng, kích thước, hoa văn hay màu sắc. Người làm túi da có thể lựa chọn thoải mái các mẫu mình yêu thích để hoàn thiện chiếc túi da của mình.

Lưu ý khi chọn lựa phụ kiện may túi xách da

Với sự đa dạng trong sự lựa chọn, khách hàng cũng cần có sự lưu ý khi chọn lựa để có được sự hòa hợp nhất. Trước khi chọn lựa bất kì món phụ kiện nào cũng cần căn cứ vào tổng thể mẫu túi mình định làm.

Mỗi dáng túi cần có một loại phụ kiện khác nhau và màu sắc của phụ kiện làm túi da cũng thay đổi theo. Không nên chọn các mẫu đẹp khi đứng một mình bởi chưa chắc nó đã hợp với chiếc túi bạn định làm, không ai mong muốn trong một tổng thể hài hòa lại có một điểm lạc chủ đề.

phụ kiện làm túi da

Cân nhắc màu sắc để có được sự hòa hợp nhất

Khi chọn lựa, khách hàng xem xét chất liệu tạo nên món phụ kiện làm túi da ấy. Có rất nhiều chất liệu như đồng hay hợp kim của đồng và các màu sắc khác nhau như vàng đồng hoặc trắng bạc. Chất liệu cũng góp phần làm đẹp thêm chiếc túi và kéo dài tuổi thọ của túi.


Có thể bạn quan tâm

>>> Thỏa sức sáng tạo với những phụ kiện làm đồ da handmade chất lượng <<<


Để có được sự lựa chọn và sản phẩm đảm bảo nhất thì khách hàng nên chọn các đơn vị cung cấp uy tín. Những đơn vị có thời gian kinh doanh lâu dài sẽ có được nguồn hàng ổn định cùng với sự đa dạng mẫu mã. Được sự tín nhiệm của khách hàng đã chứng minh được phần nhiều chất lượng dịch vụ và sản phẩm của họ. Chính vì thế mà sự lựa chọn sẽ đảm bảo hơn.

Da thuộc Sài Gòn là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm da, dụng cụ làm da và đặc biệt là phụ kiện làm túi da. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và luôn là điểm đến của những tín đồ yêu thích các sản phẩm làm từ da. Mục tiêu hoạt động của đơn vị là mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất đẹp nhất đã thúc đẩy họ không ngừng cố gắng, hoàn thiện. Điều mà họ nhận được là sự tin tưởng và yêu quý từ khách hàng. Để biết thêm về đơn vị cũng như sở hữu các món đồ làm da chất lượng, truy cập ngay https://dathuocsaigon.com/phu-kien-lam-tui-xach/

Phụ kiện làm túi da là những món đồ rất nhỏ nhưng vai trò của nó mang lại đối với chiếc túi lại là rất lớn. Hãy đến với Da Thuộc Sài Gòn để cùng nhau làm nên những sản phẩm da đẹp nhất.

 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU