Mua da thuộc vụn tối ưu bậc nhất thị trường ở đâu?

17/06/2023 | 257 |

 

Mua da thuộc vụn có thể dùng trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ thiết kế nội thất, đồ thời trang,... dẫu vậy, không phải địa chỉ nào cũng đem đến các loại da thuộc vụn chất lượng. 

Da thuộc vụn không hề là món đồ bỏ đi như nhiều người nghĩ, hơn hết, đây là món đồ có thể ứng dụng vào nhiều trường hợp khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu về địa chỉ mua da thuộc vụn uy tín trên thị trường hiện nay. 

Da thuộc vụn - vật liệu đã được sử dụng từ nhiều năm

Từ hàng nghìn năm trước, con người đã biết sử dụng da thuộc để làm nên những phụ kiện hữu ích trong cuộc sống. Nói một cách đơn giản, da thuộc thuộc là da thuộc và da thuộc thuộc tự nhiên không qua tẩy trắng. Mặc dù da thuộc là sản phẩm của ngành công nghiệp thức ăn gia súc, nhưng nó cũng thường được chế biến thành da thuộc.

da thuộc được sử dụng trong sản xuất các sản phẩm khác nhau do chế biến đặc biệt. Loại da này ít được sử dụng trong ngành may mặc nhưng được sử dụng nhiều trong gia công túi xách, giày, dép, nội thất, ô tô. da thuộc cũng thường được dùng để làm giày da cao cấp, thắt lưng, ví, cặp, túi xách…

Da thuộc không chỉ là loại da có lịch sử lâu đời mà còn là một trong những loại da thiết thực nhất hiện nay. Nó có thể không phải lúc nào cũng trông đẹp và mềm mại, cũng không linh hoạt và đàn hồi như hầu hết các loại da, nhưng nó có tuổi thọ cao, độ bền đáng kinh ngạc.

"da thuộc nguyên miếng" là loại da chưa được đánh bóng hoặc nhồi bông. Trong thuộc da, da thuộc nguyên miếng là chất liệu da tự nhiên có đặc điểm là mềm mại và đàn hồi, đặc biệt ở những sản phẩm được làm từ nguyên liệu này qua thời gian dài.

Ngày nay, ngoài da thuộc nguyên miếng, da thuộc vụn cũng thường được tìm thấy ở các chợ Việt Nam. Đây là những nguyên liệu, sản phẩm bị loại bỏ trong quá trình sản xuất hoặc tiêu dùng sau đó được Đơn vị thu mua da thuộc tươi tái chế để làm nguyên liệu cho một quy trình sản xuất khác.

Mua da thuộc vụn

 

Da thuộc vụn luôn là món đồ được nhiều người săn đón bởi chất lượng nổi bật

Da thuộc vụn có những ưu điểm nổi bật gì trong sử dụng?

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người tìm mua da thuộc vụn đến vậy. Chúng có nhiều ưu điểm đặc biệt khiến chúng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng, bao gồm:

Tiết kiệm chi phí

da thuộc vụn có nhiều độ dày mỏng, mềm, dai khác nhau. Đồng thời, bề mặt da cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau: dập nổi, nhuộm, sơn… Do đó, da thuộc vụn có thể được sử dụng để sản xuất một số sản phẩm như ví da, túi da,… , giày da, thắt lưng, đồng hồ da...

Chất liệu da này cũng được đánh giá là có độ bền, độ đàn hồi và độ bền cao. Do đó, các sản phẩm làm từ da thuộc vụn sẽ tiếp tục được nhiều người đón nhận hơn so với các chất liệu giả da khác.

Da thuộc vụn là vật liệu dễ dàng vệ sinh

Người dùng vừa đảm bảo được 2 tiêu chuẩn sử dụng lâu dài, vừa không phải lo tốn quá nhiều thời gian và sức lực cho việc vệ sinh các vật dụng bằng da thuộc. Da thuộc vụn có nhiều loại, nhưng nhìn chung người mua rất dễ dàng để vệ sinh để phục vụ cho những nhu cầu của mình.

Mua da thuộc vụn

 

Sản phẩm có nhiều ưu điểm để đem đến cho người chơi

Những ứng dụng nổi bật của da thuộc vụn hiện nay

Mặc dù giá phế liệu da thuộc rẻ, da thuộc phế liệu là sản phẩm bị loại bỏ trong quá trình sản xuất nhưng điều này không có nghĩa là nó không có ích. Trên thực tế, loại da thuộc phế liệu giá rẻ này vẫn có những tính chất tương tự như các loại vật liệu tương tự khác và vẫn phù hợp với vô số ngành công nghiệp khác.

Có rất nhiều kiểu bề mặt da thuộc, chẳng hạn như dập nổi, nhuộm, nhuộm, sáp, nubuck, v.v. Mỗi phong cách mang đến một cảm nhận khác nhau cho người dùng nhưng lại khá độc đáo khi tạo ra thành phẩm.

Về tính năng sử dụng da thuộc được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày để tạo nên các sản phẩm như ví da nam nữ, túi da, giày da, thắt lưng thậm chí cả đồng hồ da… Sản phẩm này mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng bởi nó được 100% làm hoàn toàn thiên nhiên nên không chịu bất kỳ sự can thiệp hóa học nào, và được con người xử lý kỹ càng.

Ngoài ra, da thuộc thật còn cực kỳ chắc chắn, đàn hồi và bền bỉ nên các sản phẩm làm từ loại da này được đánh giá là tốt nhất và giá thành có cao hơn một chút so với các chất liệu khác nhưng vẫn được người dùng sử dụng nhiều nhất.

Mua da thuộc vụn

 

Da thuộc ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau

Da thuộc vụn thường có xuất xứ từ quốc gia nào?

Dù bạn là công ty kinh doanh đồ da hay muốn mua da thuộc để làm đồ handmade thì việc tìm một địa chỉ đáng tin cậy nên được ưu tiên hàng đầu. Vì hiện nay để trục lợi mà có tình trạng mua bán da thuộc giả, da thuộc kém chất lượng. Những loại da thuộc chất lượng được cung cấp từ nhiều quốc gia khác nhau.

Da thuộc vụn có nguồn gốc từ Indonesia

Indonesia là một quốc gia Hồi giáo và hầu hết người dân không ăn thịt lợn. Thịt bò là một trong những loại thịt phổ biến và được tiêu thụ nhiều nhất. Do đó, Indonesia có nguồn nguyên liệu để sản xuất da thuộc vô cùng phong phú. Tại đây có nguồn cung dồi dào, đa dạng và chi phí hợp lý cho người xem. 

Mua da thuộc vụn

 

Da thuộc vụn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới hiện nay

Da thuộc vụn Thái Lan

Do vị trí địa lý và mối quan hệ giao thương giữa Việt Nam và Thái Lan nên việc xuất nhập khẩu da thuộc của Thái Lan tương đối thuận lợi. Đặc điểm chung của hàng phân phối da thuộc Thái Lan là giá bình dân, số lượng ít, nguồn hàng ổn định, nhập hàng thuận tiện, chỉ mất 3-5 phút để vận chuyển từ Thái Lan về Việt Nam. 

Bangladesh 

Trong những năm gần đây, Bangladesh đã trở thành nhà xuất khẩu da sống nổi tiếng thế giới. Giá rẻ nhưng chất lượng không cao nên da sống của Bangladesh, đặc biệt là da thuộc, được xuất khẩu sang Ấn Độ hoặc Thái Lan để làm nguyên liệu cho các xưởng thuộc da.

Tiêu chí giúp bạn chọn lựa da thuộc vụn một cách phù hợp bậc nhất

Do nhu cầu bán da vụn hoặc thu mua về chế biến thành sản phẩm mới nên da thuộc vụn phải đáp ứng các điều kiện sau:

Giá cả: Sản phẩm da thuộc thường đắt hơn sản phẩm da trâu (khoảng 20-30%). Tuy nhiên, đây chỉ là sự khác biệt tương đối. Để kiếm lời, một số cửa hàng đã nâng giá hàng giả, da kém chất lượng để trục lợi từ khách hàng.

Mua da thuộc vụn

 

Bạn nên tìm hiểu về giá cả trước khi chọn da thuộc cho phù hợp

Độ mềm của da: Các sản phẩm từ da thuộc sẽ cho chúng ta cảm giác mềm và mịn hơn. So với da trâu, da thuộc mỏng hơn và đàn hồi tốt hơn. Thêm vào đó, nó mềm và mát hơn da giả. Mọi người đều có thể sờ và cảm nhận đặc tính này của da thuộc tự nhiên.

Kích thước lỗ chân lông đa dạng: Lỗ chân lông da thuộc tròn, thẳng, không khít và phân bố đều. Chia làm 2 loại gồm da thuộc sáp (mịn, lỗ chân lông nhỏ hơn nhưng vẫn có lỗ chân lông nếu nhìn kỹ) và da thuộc sần (lỗ chân lông rõ, nhìn thô hơn, sạch lỗ chân lông, nhiều lông hơn). Để thiết lập tiêu chuẩn này, bạn phải là người hiểu biết và có nhiều năm kinh nghiệm.

Vụn da thuộc không quá nhỏ: Đối với những ai muốn mua da thuộc vụn, nên ưu tiên những loại da có kích thước vừa phải, không quá nhỏ để ứng dụng vào nhiều sản phẩm.

Mua da thuộc vụn

 

Tiêu chí để chọn da thuộc uy tín, chuyên nghiệp, nhiệt tình

Bí quyết giúp phân biệt da thuộc giả và thật các chuyên gia chia sẻ

Nhận biết da thuộc giả và thật thông qua mùi của da

Da thật có mùi ngai ngái, còn giả da có mùi ni-lông hoặc mùi hóa chất (như mùi nhựa hoặc mùi sơn, mùi nước hoa). Khi làm nóng da: Nếu là da thật thì toàn bộ miếng da sẽ cháy và có mùi khét của hợp chất hữu cơ (mùi cháy), còn giả da sẽ khét và có mùi khét như túi ni lông cháy.

Quan sát da thuộc để biết đâu là da thật

Bề mặt da có thể hơi nhám, có vân da tự nhiên hoặc vết lõm, tùy thuộc vào kỹ thuật thuộc da và xử lý mà da có thể mịn, mềm...nhưng vẫn để lại vết hằn.  Nếu bạn nhìn kỹ, có những phần lỗ chân lông cực nhỏ có thể nhìn thấy bằng kính lúp thông thường, nhưng không có vết nứt hoặc vết rạn da.

Sự khác biệt rõ rệt nhất của da giả

Đối với chất liệu giả da, bạn sẽ cảm nhận được lớp nhựa có kết cấu khá mềm. Hiện tượng này càng rõ rệt hơn khi bạn chạm vào bề mặt vào mùa đông và cảm thấy lạnh. Đối với da thật, nó mềm mại và mịn màng khi chạm vào. Và ngay cả trong mùa đông, da tự nhiên cũng không mát.

Da thật thường nhỏ hơn và có hình dáng giống con vật làm ra nó, thường là hình ziczac chứ không vuông vắn, giả da thường có kích thước da rất to và vuông vức.

Mua da thuộc vụn

 

Da thuộc vụn thật có nhiều đặc điểm khác so với da giả

Địa chỉ cung cấp da thuộc vụn chuyên nghiệp uy tín, hoàn hảo

Mua da thuộc ở đâu tốt nhất là câu hỏi lớn nhất của mọi người hiện nay. Thật vậy, một trong những điểm mà các nhà sản xuất luôn ưu tiên khi lựa chọn chất liệu trong chế tạo sản phẩm chính là mẫu mã và độ bền trong quá trình sử dụng.

Chất liệu có được cả 2 ưu điểm trên chỉ có thể là da thuộc. Chúng là một trong những vật liệu phổ biến nhất trên thị trường hiện nay và được nhập khẩu từ các nước phát triển nên đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như màu sắc vô cùng chuẩn.

Ngoài ra, da thuộc thật giá rẻ còn cực kỳ chắc chắn, đàn hồi tốt và bền bỉ nên các sản phẩm làm từ loại da này được coi là tốt nhất, giá thành cao hơn một chút so với các chất liệu khác nhưng vẫn được ưa chuộng.

Nếu bạn đọc có nhu cầu muốn mua da thuộc vụn uy tín, chất lượng, đừng quên liên hệ ngay với https://dathuocsaigon.com  để được tư vấn kỹ càng hơn. 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU