Nơi bán chỉ khâu da tốt nhất thị trường hiện nay

02/11/2018 | 2961 |

Để làm nên một chiếc túi da handmade đẹp thì không chỉ phụ thuộc vào chất da mà còn phụ thuộc vào các dụng cụ cần khác như kéo, keo dán, kim khâu, chỉ khâu da. Nhưng bạn đã biết ở đâu bán chỉ khâu da tốt chưa?

Một chiếc túi da là thứ mà những người yêu thích những đồ vật handmade thường tự tay làm cho mình. Để làm được một chiếc túi da handmade không chỉ cần sự khéo léo, nhẫn nại mà còn cần một bộ dụng cụ với những món đồ khâu da chuyên nghiệp. Chiếc túi da sẽ trở nên đẹp và bắt mắt hơn nếu có những đường chỉ đẹp khi bạn tìm được nơi bán chỉ khâu da tốt.

Các loại chỉ khâu da

Các loại chỉ dùng để khâu da cũng rất đa dạng và có nhiều chủng loại khác nhau. Chỉ khâu da tuy nhỏ nhưng lại quyết định chất lượng và thẩm mỹ của sản phẩm mà bạn làm ra. Thông thường, để khâu da thuộc người ta thường dùng các loại chỉ như: chỉ vải, chỉ dù, chỉ sáp và chỉ hồ.

Loại chỉ được tết lại thành dạng dẹt, các sợi chỉ không bị rối trong quá trình khâu da gọi là chỉ vải. Tuy nhiên, chỉ vải không được đẹp và chắc chắn như chỉ sáp và chỉ dù nên bạn cần cân nhắc khi chọn loại chỉ này.

bán chỉ khâu da

Các loại chỉ khâu da

Chỉ nilon hay còn gọi là chỉ dù có thành phần chính là nilon nên mặc dù khi khâu da có chắc chắn nhưng thường bị xoắn tít trong quá trình khâu.

Chỉ sáp cũng có thành phần chính là nilon như chỉ dù nhưng ở bên ngoài được bôi một lớp sáp có tác dụng bảo vệ chỉ không bị thấm nước và ăn mòn. Những sản phẩm khâu bằng chỉ sáp thường bền hơn nhưng bề mặt khâu thường thô hơn.

Chỉ hồ được làm từ nilon hoặc sợi vải được xoắn lại thành sợi sau khi đã nhúng keo. Vì tạo ra những đường chỉ mượt mà, chắc chắn và không bị rối trong quá trình khâu mà loại chỉ này rất được ưa thích.

Kích thước và màu sắc chỉ khâu da

Chỉ dùng để khâu da có kích thước và màu sắc rất đa dạng, bạn có thể chọn chỉ tùy theo ý thích và kích thước sản phẩm. Tùy theo loại túi hay ví mà bạn muốn làm mà chọn loại chỉ có kích thước phù hợp để không làm mất đi tính thẩm mỹ. Các loại chỉ có kích thước 4 và 6 thường được dùng để khâu các loại ví, túi xách nhỏ. Với những sản phẩm có kích thước lớn thì nên chọn loại chỉ có kích thước từ 10 trở lên.

bán chỉ khâu da

Màu sắc chỉ khâu da

Màu sắc chỉ khâu da cũng rất phong phú. Tuy nhiên, lựa chọn màu chỉ cũng phải phù hợp với sở thích của bạn và màu da mà bạn chọn. Những loại chỉ có màu trắng, đen, nâu,… thường được sử dụng phổ biến để khâu đồ da.

Ở đâu bán chỉ khâu da tốt nhất?

Khi đã chọn được loại chỉ có kích thước và màu sắc phù hợp với sản phẩm bạn muốn làm thì điều tiếp theo là làm sao để chọn nơi bán chỉ khâu da đảm bảo chất lượng. Chọn loại chỉ tốt không chỉ làm sản phẩm thêm phần bắt mắt mà còn giúp nó trở nên bền chắc hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán chỉ khâu da, trong đó Da thuộc Sài Gòn là địa chỉ uy tín được rất nhiều người tin dùng. Đến với Da thuộc Sài Gòn, bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi vì chất lượng các loại chỉ khâu da ở đây rất tốt. Ngoài chỉ khâu da, bạn còn có thể lựa chọn các vật liệu và dụng cụ để làm đồ handmade. Các loại da thuộc như da bò, da dê ở đây rất tốt và đảm bảo uy tín. Những dụng cụ làm da handmade cũng rất đầy đủ và đa dạng như dụng cụ tỉa viền, dụng cụ sơn cạnh, compa kẻ viền, dùi lỗ trên da,…

bán chỉ khâu da

Da thuộc Sài Gòn - Địa chỉ bán chỉ khâu da uy tín và chất lượng

Với gia cả phải chăng đi kèm với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, Da thuộc Sài Gòn là địa chỉ quen thuộc với những người yêu thích làm đồ handmade. Da thuộc Sài Gòn được rất nhiều khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi sản phẩm tốt mà còn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đầy kinh nghiệm.

Khi cần tìm nơi bán chỉ khâu da và các dụng cụ làm da khác thì hãy nhớ ngay đến Da thuộc Sài Gòn và liên hệ với chúng tôi qua http://dathuocsaigon.com/ để được tư vấn chi tiết nhé.

 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU