Kinh Nghiệm Chọn Chỉ Sáp khâu Da

09/01/2019 | 1715 |

Chỉ sáp khâu da nếu được lựa chọn chuẩn sẽ là yếu tố quyết định sản phẩm handmade của bạn đạt hiệu quả như thế nào.

chỉ sáp khâu da

Chỉ sáp khâu da cần được chọn phù hợp với từng loại đồ da

Chỉ sáp khâu da cần được chọn phù hợp với từng loại đồ da handmade. Với mỗi loại sẽ có cách chọn khác nhau và loại chỉ khác nhau, nếu không sản phẩm sẽ không có tính đặc trưng và độc đáo riêng có. Bài viết giới thiệu một số kinh nghiệm để chọn được chỉ sáp cho đồ handmade chủ yếu là ví và túi xách để sản phẩm của bạn có chất lượng tốt nhất.

Chỉ sáp khâu da cần được chọn phù hợp với từng loại đồ da

Nét tinh tế khi dùng chỉ sáp khâu da trên sản phẩm

Kinh nghiệm chọn chỉ sáp khâu da cho ví và túi xách

Để may đồ da handmade thật chất lượng, bạn nên dùng chỉ sáp dựa vào kích cỡ của sản phẩm mà bạn muốn tạo ra, từ đó bạn sẽ lựa chọn được loại chỉ phù hợp để làm đồ handmade. Chỉ sáp khâu da rất thích hợp khi làm đồ da handmade vì nó sẽ ít bị rối hơn khi gia công và chỉ sáp thường có độ trơn nên rất thuận lợi khi xâu kim và may lên da.

chỉ sáp khâu da

Chọn chỉ sáp dựa vào kích cỡ của sản phẩm

Thông thường ví nam bạn nên dùng loại chỉ chỉ sáp khâu da 0.5 hoặc 0.8 là phù hợp nhất, ví nữ nên dùng loại chỉ từ 0.8 đến 10 là ok nhất, với túi đeo chéo thì chỉ thường dùng các loại chỉ như 0.8 hoặc 10 và chỉ được làm bằng dây da, thế nhưng loại chỉ dây da này thường sẽ rất to nên các bạn lại phải mua các dụng cụ làm đồ da phù hợp như cây đục lỗ to 3mm thì mới có thể may lại dây da này được.

Giá của loại chỉ này cũng hơi cao, với chỉ 0.5 hoặc 0.55 thì giá khoảng 60.000 đ/cuộn, trung bình 1 cuộn dài khoảng 120m, trong khi loại chỉ 0.8 cũng với chiều dài như vậy nhưng giá chỉ khoảng 45.000 đ/cuộn. Nếu bạn gia công nhiều thì nên mua nguyên cuộn chỉ theo kg, sẽ rất tiết kiệm và tiện lợi, cuộn này có giá bán từ 100.000 đ – 120.000 đ và chiều dài khoảng 500m.

chỉ sáp khâu da

Chỉ sáp chất lượng tại dathuocsaigon.com

Nhà cung cấp chỉ sáp khâu da chất lượng nhất

Chỉ sáp khâu da không khó để tìm mua nhưng trên thị trường có rất nhiều loại với các mức giá và chất lượng cũng khác nhau. Do đó, bạn nên mua chỉ sáp tại http://dathuocsaigon.com/ để được hàng chuẩn, chất lượng mà giá lại hợp lý nhất. Bạn chỉ cần truy cập và tìm hiểu, nếu cần sẽ được nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận tình. Khi đặt mua hàng, bạn chỉ cần vào thao tác là sản phẩm đã được đưa đến tận nơi mà không phải đi tìm mua ở ngoài.

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU