Chỉ khâu da - Chỉ khâu da phù hợp và chất lượng

01/10/2018 | 1597 |

Chỉ khâu da là loại chỉ gì? Chỉ khâu da dùng để làm gì? Lựa chọn chỉ khâu da như thế nào? Mua chỉ khâu da ở đâu để có loại chỉ phù hợp với da và có chất lượng tốt?

Ngày nay các sản phẩm thời trang làm từ da ngày càng được con người ưa chuộng vì sự tinh tế, kiểu dáng đẹp và bền bỉ của nó. Có rất nhiều người có sở thích tự tay làm cho mình một sản phẩm từ da với kiểu dáng độc đáo và riêng biệt cho mình. Để làm được một sản phẩm từ da thì bạn cần phải có dụng cụ làm da đầy đủ. Trong đó chỉ khâu da là một dụng cụ không thể thiếu để tạo ra một sản phẩm từ da.

Chỉ khâu da - Chỉ khâu da phù hợp và chất lượng

 

Bạn biết gì về chỉ khâu da

Như các bạn cũng biết, da để làm các sản phẩm thời trang thường dày và có độ bền nhất định. Vì vậy để xuyên qua được lớp da đó chúng ta cần có một loại chỉ bền và dễ dàng xuyên qua lớp da. Do vậy các loại chỉ khâu da thường trơn hơn và bền hơn các loại chỉ thông thường vì người ta đã nghĩ ra cách bôi sáp ong vào chỉ. Vì bôi sáp ong vào chỉ nên chỉ khâu da được chia thành 2 loại: Chỉ se sẵn Trencilo và chỉ nilon tự se. Các loại chỉ này được bán phổ biến trên thị trường, bạn có thể mua chỉ qua các trang mạng hay tới các shop để tìm hiểu để mua cho mình loại chỉ ưng ý nhất.

Chỉ khâu da 0.35 mm

Chỉ khâu da dùng để làm gì?

Bạn rất thích thú ngắm những sản phẩm tuyệt đẹp được làm từ da như ví da, túi da handmade hay những chiếc áo da phong cách độc đáo và bạn luôn mong muốn có được một sản phẩm làm từ da như thế. Bạn muốn tự tay làm ra nó để có ý nghĩa hơn và được làm chúng theo ý thích của riêng mình. Chỉ khâu da là một dụng cụ quan trọng để bạn có thể hoàn thành tác phẩm handmade của mình đấy.

Lựa chọn chỉ khâu da như thế nào?

Để làm ra một sản phẩm ưng ý có đường may tinh tế và đẹp mắt thì việc lựa chọn chỉ khâu da là một điều thiết yếu cho việc làm đồ da. Vậy lựa chọn chỉ khâu da như thế nào là phù hợp cho một sản phẩm handmade? Thông thường thì việc lựa chọn chỉ để làm đồ da sẽ được lựa chọn như sau:

-Ví nam: thường được lựa chọn dùng chỉ 0.5 hoặc 0.8 là phù hợp.

-Ví nữ: thường dùng loại chỉ từ 0.8 – 10 là phù hợp.

-Túi đeo chéo: các loại chỉ 0.8 hay chỉ 10 sẽ thường được sử dụng để làm sản phẩm này.

Việc lựa chọn chỉ khâu da sao cho phù hợp là phụ thuộc vào kích thước và kiểu dáng sản phẩm bạn muốn làm, vì vậy việc lựa chọn chỉ sao cho phù hợp là do bạn quyết định mà không nhất thiết phải tuân theo quy định nào cả.

Mua chỉ khâu da ở đâu để có loại chỉ phù hợp với da và có chất lượng tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán dụng cụ làm da handmade, nhưng để làm ra một sản phẩm ưng ý và có chất lượng tốt nhất thì bạn nên chọn mua ở những nơi có uy tín và chuyên nghiệp để đảm bảo sản phẩm của mình được hoàn thành một cách tốt nhất.

Việc mua chỉ khâu da không khó nhưng mua chỉ ở đâu cho tốt và bền lại là điều băn khoăn của rất nhiều người. Bởi vì một miếng da có giá cả không phải nhỏ nên không ai muốn làm ra một sản phẩm mà không thể xài được hoặc làm ra sản phẩm đẹp nhưng xài không được bao lâu thì chỉ lại bị đứt.

Bạn có thể tham khảo tại trang web http://dathuocsaigon.com để tìm hiểu những thông tin cần thiết khi làm đồ da handmade và đặt mua dụng cụ có chất lượng tốt nhất, tránh mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng từ những nơi khác.

Chỉ khâu da - Chỉ khâu da phù hợp và chất lượng

 

Thực ra việc làm đồ da handmade không khó như bạn vẫn nghĩ đâu. Chỉ cần có những dụng cụ làm da phù hợp và chất lượng bạn sẽ có thể làm ra chúng một cách dễ dàng.

Bạn hãy thử bắt tay vào làm một sản phẩm từ da cho riêng mình hoặc làm chúng thành món quà ý nghĩ tặng cho những người xung quanh mình.

Và đừng quên rằng hãy lựa chọn cho mình loại chỉ khâu da phù hợp qua trang web http://dathuocsaigon.com để sản phẩm của mình được tinh tế và đẹp mắt hơn nhé.

 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU