Chỉ khâu da bò - Chỉ khâu da bò bền và chất lượng

01/10/2018 | 3925 |

Chỉ khâu da bò có những loại nào? Sử dụng chỉ khâu da bò như thế nào cho phù hợp? Mua chỉ khâu da bò ở đâu tốt nhất?

Da bò là loại da được sử dụng rất nhiều hiện nay, vì chúng có bề ngoài đẹp, bền và sang trọng. Da bò được sử dụng để làm thành những chiếc túi da, ví hay những cái áo da vô cùng đẹp. Hiện nay da bò cũng được dùng rất nhiều trong việc làm đồ handmade phục vụ cho nhu cầu của con người. Muốn làm được một sản phẩm handmade từ da bò bạn đừng quên chỉ khâu da bò nhé.

Chỉ khâu da bò thường có những loại nào?

Chỉ khâu da bò

 

Khi bắt tay vào làm một sản phẩm từ da bò, bạn cần phải chuẩn bị tất cả các dụng cụ làm đồ da thì mới cho ra một sản phẩm hoàn chỉnh. Chỉ khâu da bò chỉ là một phần nhỏ trong dụng cụ làm da handmade. Tuy nhiên chỉ khâu da bò cũng có nhiều loại khác nhau mà chúng ta cần phải chọn lựa, sau đây là một số loại chỉ mà mọi người vẫn thường dùng:

-Chỉ nilon, chỉ dù:  Loại chỉ này được làm từ nilon nên dễ dàng kiếm được trên thị trường, tuy nhiên các sợi chỉ dễ bị xoắn trong quá trình khâu.

-Chỉ vải: là loại chỉ có các sợi được tết với nhau theo dạng dẹt, các sợi không bị tưa ra không quá trình khâu, tuy nhiên đường chỉ không được đẹp và chỉ không bền như các chỉ khác.

-Chỉ sáp: loại chỉ này thực chất là chỉ dù và chỉ thường được bôi một lớp sáp ở bên ngoài. Lớp sáp này có tác dụng bảo vệ sợi chỉ bên trong tuy nhiên khi khâu thì lớp sáp này dễ bị dồn thành cục rất bất tiện.

-Chỉ hồ: Là loại chỉ rất được ưa thích. Mặc dù loại chỉ này là do chỉ vải và chỉ dù được nhúng vào keo sau đó tết lại với nhau nhưng loại chỉ này bền và dễ may, cũng không bị tưa chỉ trong quá trình khâu.

Tùy thuộc vào sản phẩm bạn muốn may và đường nét bạn muốn tạo ra mà bạn có thể chọn cho mình một loại chỉ phù hợp nhất.

Chỉ khâu da bò

 

Sử dụng chỉ khâu da bò như thế nào cho phù hợp?

Chỉ khâu da bò có rất nhiều loại, đồng thời cũng có nhiều kích thước khác nhau. Thông thường khi làm các loại ví nam, nữ chúng ta thường sử dụng chỉ hồ và có cỡ 4, 6. Lựa chọn kích thước như vậy sẽ có đường chỉ vừa phải không làm thô sản phẩm.

Đối với các loại chỉ tròn có thể sử dụng chỉ cỡ 0,45 hoặc 0,55. Tuy nhiên tùy vào sản phẩm muốn làm và mắt thẩm mỹ của mỗi người mà có sự lựa chọn khác nhau về chỉ khâu da bò. Chỉ khâu da bò tốt nhất là loại chỉ có chất lượng tốt và độ bền cao, như vậy sản phẩm được làm từ da bò của chúng ta mới có thể bền hơn. Nên lựa chọn chỉ có kích cỡ tương ứng sản phẩm để đường khâu không bị thô.

Chỉ khâu da bò

Mua chỉ khâu da bò ở đâu tốt nhất?

Việc lựa chọn thương hiệu chỉ có cần thiết không? Có, bởi vì lựa chọn nơi có loại chỉ có chất lượng tương đối tốt và có thương hiệu sẽ tránh bị tưa chỉ và dễ dàng trong quá trình khâu hơn, bền hơn trong quá trình sử dụng. Hiện nay trên thị trường bán tràn lan các loại chỉ khâu da bò nhưng bạn không thể biết rõ về độ bền và chất lượng của nó.

Da bò là loại da có độ dày và bền vậy nên chúng ta nên chọn loại chỉ nào có độ bền tốt đồng thời dễ dàng xuyên qua da bò tạo nên các đường khâu tinh tế và đẹp mắt. Lựa chọn nơi mua chỉ khâu da bò là một lựa chọn cũng không kém phần quan trọng trong việc chuẩn bị dụng cụ làm đồ da, và http://dathuocsaigon.com/ là một lựa chọn hoàn hảo cho việc mua dụng cụ làm đồ da của tín đồ làm đồ da handmade. Tại đây bạn sẽ lựa chọn được một loại chỉ khâu da bò có chất lượng tốt và ưng ý cho mình.

Chỉ khâu da bò

 

Bạn muốn có một sản phẩm handmade từ da bò tuyệt đẹp? Bạn muốn có sản phẩm có đường khâu tinh tế và đẹp mắt? Còn lo lắng gì nữa mà không bắt tay để thực hiện ngay mong muốn của mình. Hãy đến với  http://dathuocsaigon.com/ lựa chọn cho mình các dụng cụ làm da và loại chỉ khâu da bò tốt nhất để bắt đầu làm đồ da một cách chuyên nghiệp nhé.

 

 

GỌI NGAY - 0974.60.70.30

Để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất

 

CUNG CẤP DA BÒ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

 

Công ty TNHH TM & SX Da Thuộc Sài Gòn

Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: thuocdasaigon@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận

DA THUỘC SÀI GÒN - GIÁ TRỊ TỪNG CENTIMET

DA THUỘC SÀI GÒN - SẢN XUẤT DA THEO YÊU CẦU